พรีวิวคอนโด RHYTHM เจริญนคร ไอคอนิค การกลับมาของแบรนด์ใหญ่ที่จับแสงสีของเจริญนครสะท้อนเป็นอาคารเจิดจรัสเคียงคู่ไอคอนสยาม

แบรนด์ RHYTHM หลังๆ นี่ไม่ได้ติดอยู่กับความเป็นแบรนด์รุ่นใหญ่ดีไซน์นิ่งนะครับ แต่เค้าไปเปิดตัวที่ทำเลไหน จะสัมผัสได้ถึง Vibe ของทำเลนั้นได้เลย ไม่ว่าจะเอกมัย ที่มีสีสันและพลังงาน, เจริญกรุง ที่มีความสงบและบรรยากาศของครอบครัว มาถึงโครงการล่าสุด ปักหมุด ณ เจริญนคร เยื้องกันกับไอคอนสยาม Landmark ระดับประเทศของไทย ซึ่งเป็นหนึ่งใน Tourist Destination และเป็นสถานที่สำคัญเวลามีกิจกรรมรื่นเริงด้วยแสงสีตระการตา แน่นอนว่า “RHYTHM เจริญนคร ไอคอนิค” ก็สะท้อนสิ่งเหล่านั้นได้อย่างเต็มภาคภูมิ

แรงบันดาลใจจากการออกแบบที่นี่คือ “Japanese – Italian Craftsmanship” ที่ผสมผสานเส้นสายตะวันออก เข้ากับความสุนทรีย์แบบตะวันตก แต่งแต้มด้วยสีสันและงานศิลปะที่โดดเด้งกระแทกตาให้สมกับความเป็นไอคอนของย่านนี้ ทุกพื้นที่ภายในโครงการจึงให้อารมณ์เหมือนไปดูแกลอรี่งานศิลป์ที่มีจุดเด่นเฉพาะตัว ผมนำภาพตัวอย่างมาให้ชมกันด้วย เป็นความร่วมมือของ AP Thai และ Mitsubishi Estate ในการฉลองครบรอบ 10 ปีการร่วมทุน โดยได้ Interior Designer อย่าง VAIR DESIGN มาร่วมงาน

จุดที่เป็นภาพจำที่สุดของโครงการก็คือ Revival Stair ที่เป็นบันไดสี Copper โดดเด่นเชื่อมโยงโซน Sky Facilities 3 ชั้น บนสุดเข้าไว้ด้วยกัน ที่จะเห็นได้จากระยะไกล วิวที่นี่นอกจากจะได้เห็นโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา และเส้นขอบฟ้ามนาครที่สวยงามแบบพาโนรามา เวลามีเทศกาลสำคัญๆ เราก็ยังได้ดูพลุตระการตาแบบสุดชิลล์โดยไม่ต้องไปแออัดยัดเยียดกับใครที่ในไอคอนสยามครับ

คอนโด RHYTHM เจริญนคร ไอคอนิค

โครงการนี้เป็นอาคารสูง 29 ชั้น มีห้องพักอาศัย 577 ยูนิต (ที่จอดรถ 60% ไม่รวมซ้อนคัน) ​ แบ่งเป็นห้องรูปแบบ Simplex ขนาดพื้นที่ 35 – 130 ตร.ม. เริ่ม 5.6 ล้านบาท และรูปแบบ Vertiplex พื้นที่ใช้สอย 2 ชั้น (เพดานสูงสุด 4.45 ม.) เริ่ม 9.5 ล้านบาท หรือเริ่มต้นเฉลี่ย 159,000 บาท ต่อ ตร.ม. ครับ ใครที่สนใจชมรายละเอียได้ที่ https://apth.ly/rhythm-iconic หรือ โทร. 1623 คร้าบ

เนี่ยแหละครับจุดเด่นของสีบันไดที่จะเป็นภาพจำของโครงการ

ผมชอบโซนด้านล่างนะ ดีไซน์ดูสงบนิ่ง ยิ่งขึ้นสูงยิ่งมีสีสัน

Landscape ดูดีมากครับ