‘Homerun Proptech’ Start up รับรีโนเวทบ้านและคอนโดแบบครบวงจร

มีใครรู้สึกว่าบ้านใหม่มันแพงเกินจนไม่น่าซื้อแล้วบ้างมั้ยครับ แบบที่ว่าบางทีทำเลก็ไม่ได้ดีกว่าโครงการเก่าๆ แต่ราคากลับวิ่งไปไกลกว่า ไอเดียการซื้อบ้านเก่ามารีโนเวทก็เลยเกิดขึ้น เพราะได้บ้านใหม่สวยๆ น่าอยู่ในทำเลที่ดี ราคาสมเหตุสมผล หลายครั้งที่ผมเห็นฝั่งคนซื้อคอนโดก็ทำแบบนี้เหมือนกัน เพราะคอนโดเก่าได้เปรียบเรื่องของสเปซ ที่มักจะเน้นห้องใหญ่กว่าสมัยนี้ เพียงแค่ต้องแลกกับพื้นที่ส่วนกลางที่ไม่ได้มากมายแบบตื่นตาตื่นใจเมื่อเทียบกับโครงการใหม่ในปัจจุบัน

Homerun Proptech

​HOMERUN PROPTECH ก็เป็นอีกหนึ่ง Startup ที่ทำเพื่อการนี้ครับ เค้าไม่ได้เป็นใครที่ไหนแต่เกิดจาก Internal Startup ของ AP Thailand เอง ที่มองเห็นโอกาสทางการตลาดของตลาดบ้านมือสอง ซึ่งทำครบวงจรเลย ตั้งแต่รับซื้อบ้านและคอนโดเก่าด้วยเงินสด รีโนเวททรัพย์ที่ทำเลดีมีศักยภาพนำมาขาย แถมได้ดอกเบี้ยราคาพิเศษเทียบเท่าบ้านมือ 1 ด้วย แต่ที่ผมเห็นว่าน่าสนใจที่สุดก็คือการเอาบ้านเก่าแลกบ้านใหม่นี่แหละ เพราะมันตัดความยุ่งยากของขั้นตอนการประกาศขายเดิมทิ้งไปเลย ถ้าเค้าประเมินบ้านเราให้เท่าไหร่ เราก็ไปจ่ายเฉพาะส่วนต่างของบ้านใหม่ที่ต้องการก็พอ สะดวกมาก

​ผมมีตัวอย่างผลงานการรีโนทเวท ทั้งบ้านและคอนโดของ HOMERUN มาให้ชมกันเป็นน้ำจิ้มนะครับ ทำเลดีๆ ทั้งนั้นไม่ว่าจะโซนสุขุมวิท อย่างอโศก, พร้อมพงษ์, เอกมัย, ปุณณวิถี โซนสาทร โซนเจริญกรุง และอื่นๆ อีกมากมาย เปิดโอกาสให้คนอยากมีบ้านและคอนโดที่ถูกใจไม่ว่าจะรูปแบบไหน อยากเลี้ยงสัตว์ด้วยมั้ย ในราคาสมเหตุสมผล ได้มีตัวเลือกใหม่เพิ่มเติมก่อนตัดสินใจครับ

​โดยรูปแบบการรีโนเวทมี 3 แบบ

  • ​Homerun Flagship อันนี้เรียกว่าพลิกโฉมจัดไปเต็มระบบ ถ้าทำหน้าก็คือโมใหม่หมดแบบจำหน้าเดิมไม่ได้ ส่วนใหญ่จะเป็นคอนโดเก่าห้องใหญ่ หรือบ้านเดี่ยวทำเลดีเยี่ยม
  • Homerun Renovated อันนี้เป็นทรัพย์ที่มีพื้นฐานดีอยู่แล้ว เปลี่ยนสไตล์ตกแต่ง ปรับมู้ดโทนให้เข้ากับความนิยมในปัจจุบันก็ใช้ได้เลย ส่วนใหญ่จะเป็นคอนโดหรือบ้านในโครงการครับ
  • Homerun Select อันนี้เป็นประเภททรัพย์สภาพดีราคาต่ำกว่าตลาด เป็นโครงการที่ยังมี Demand ในปัจจุบัน เปลี่ยนมือง่าย ปรับปรุงเล็กน้อยก็พร้อมส่งต่อ เหมาะทั้งอยู่เองและลงทุน

​ทรัพย์ทั้งหมดนี้ไม่ว่าประเภทไหนจะได้รับการประเมิน ตรวจสอบ รีโนเวท และคัดสรรค์ด้วยโปรแกรม AI ที่จะช่วยวิเคราะห์ข้อมูลให้ได้บ้านที่คุณภาพดี คุ้มค่า สามารถเข้าชมรายละเอียดได้ที่ www.homerunproptech.com ​ คร้าบ