รู้สึกดีใจที่ช่วงปี – 2 ปีมานี้ได้เห็นคอนโดใหม่ๆ เป็น Pet Friendly ให้เลี้ยงสัตว์ได้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเทียบกับก่อนหน้านี้ ล่าสุดก็ Noble Create มีตัวเลือกมากขึ้นชัดเจนในหลายทำเล​

รู้สึกดีใจที่ช่วงปี – 2 ปีมานี้ได้เห็นคอนโดใหม่ๆ เป็น Pet Friendly ให้เลี้ยงสัตว์ได้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเทียบกับก่อนหน้านี้ที่ไม่ค่อยมีตัวเลือกเท่าไหร่ อย่างสามปีก่อนตอนผมหาคอนโดฝั่งธนโซนที่ผมชอบอยู่ก็คือไม่มีเลย ต้องอยู่คอนโดบางวันแล้วค่อยกลับบ้านมาเล่นกับลูกสาวบ่อยๆ จากเห็นแต่แบรนด์ Major Development ที่ทำชัดเจน และก็พัฒนามาเรื่อยๆ ​ ตอนนี้ก็มีทั้งที่ Whizdom The Forestias ของ MQDC, ตระกูล Plug & Play กับ Brixton ของ Origin และล่าสุดก็ Noble Create มีตัวเลือกมากขึ้นชัดเจนในหลายทำเล​

ที่ผมทำเพจนี้ขึ้นมาก็เพราะผมชอบชวนที่บ้านไปเดินดูโครงการใหม่ๆ แต่พอมีโครงการแบบ Pet Friendly เราก็พาลูกเราไปดูด้วยกันได้ด้วย คอนโดแบบนี้ก็จะเป็นทางเลือกให้คนรักสัตว์เลี้ยงได้อย่างถูกต้อง ลดปัญหาเรื่องการแอบเลี้ยง ด้วยการทำกฎการอยู่ร่วมกันให้ชัดเจนไปเลย ตัวผมเองรู้สึกว่าชีวิตที่เปลี่ยนไป ทำให้เราอยากพาสัตว์เลี้ยงไปอยู่คอนโดมากขึ้นนะ คอนโดต่อไปที่จะซื้อก็จะหาที่เลี้ยงสัตว์ได้ แต่ผมก็อยากรู้เหมือนกันว่าคนอื่นๆ สนใจคอนโด Pet Friendly มากขึ้นแค่ไหน มาแชร์กันได้ครับ​

#LivingSneakPeek #คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้