Blog

ไอเดียการตกแต่งบ้านสไตล์ยุโรปคลาสสิก เนรมิตบริเวณภายนอกอาคารให้สวยเด่นเสมือนอยู่ต่างประเทศ

“บ้าน” คือสถานที่อันแสนอบอุ่นที่ทุกคนฝันที่จะต้องมีไว้ครอบครองสักหลังในชีวิต ซึ่งการที่จะครอบครองบ้านได้สักหลังนั้นหลายคนก็ล้วนมีวิธีการที่ต่างกัน ไม่ว่าจะได้รับมรดกมาจากครอบครัว ปลูกสร้างใหม่ตามสไตล์ที่ตนเองชอบ หรือเลือกซื้อบ้านจากโครงการที่ออกแบบและตกแต่งไว้ให้เรียบร้อยมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ทุกอย่าง แต่เมื่อมีบ้านของตัวเองแล้วสิทธิ์ในการตกแต่งบ้านย่อมเป็นของเจ้าของ หากไม่ชอบสไตล์แบบเดิมแล้ว การรีโนเวทต่อเติม ตกแต่งบริเวณภายนอกอาคารและภายในอาคารให้โดนใจผู้อยู่

Altitude Forest อ่อนนุช-ลาดกระบัง
โปรโมชั่นบ้าน 

เปลี่ยนทุกวันเป็นวันพักผ่อนกับ “Altitude Forest อ่อนนุช-ลาดกระบัง” บ้านเดี่ยวพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว เริ่ม 9.9 ล้าน*

ลองนึกภาพเราพักผ่อนอยู่ที่บ้าน เปิดหน้าต่างแง้มรับแสงแดดอ่อนยามเช้า พร้อมๆ กับดนตรีใน Playlist สุดโปรดที่ค่อยๆ ดังขึ้นมา คู่กับกลิ่นหอมของกาแฟดริปสดใหม่โลมไล้แตะจมูก เมื่อบรรยากาศเริ่มเข้าที่ คุณเดินออกไปหย่อนขาลงในสระว่ายน้ำ

ไอเดียการตกแต่งบ้านสไตล์ยุโรปคลาสสิก เนรมิตบริเวณภายนอกอาคารให้สวยเด่นเสมือนอยู่ต่างประเทศ

“บ้าน” คือสถานที่อันแสนอบอุ่นที่ทุกคนฝันที่จะต้องมีไว้ครอบครองสักหลังในชีวิต ซึ่งการที่จะครอบครองบ้านได้สักหลังนั้นหลายคนก็ล้วนมีวิธีการที่ต่างกัน ไม่ว่าจะได้รับมรดกมาจากครอบครัว ปลูกสร้างใหม่ตามสไตล์ที่ตนเองชอบ หรือเลือกซื้อบ้านจากโครงการที่ออกแบบและตกแต่งไว้ให้เรียบร้อยมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ทุกอย่าง แต่เมื่อมีบ้านของตัวเองแล้วสิทธิ์ในการตกแต่งบ้านย่อมเป็นของเจ้าของ หากไม่ชอบสไตล์แบบเดิมแล้ว การรีโนเวทต่อเติม ตกแต่งบริเวณภายนอกอาคารและภายในอาคารให้โดนใจผู้อยู่ จึงเป็นสิ่งที่ขาดไปไม่ได้ หากใครที่สร้างบ้านเองก็คงไม่ต้องเจอกับปัญหานี้ แต่คนที่ได้รับบ้านต่อมาจากเจ้าของเดิมอย่างบ้านมือสอง ก็คงมีโครงการในใจที่อยากตกแต่งบ้านให้สวยมีเอกลักษณ์ตามที่ตัวเองชอบอยู่แน่ ๆ ซึ่งในบทความนี้เราก็มีไอเดียการตกแต่งบ้านบริเวณภายนอกอาคารสไตล์ยุโรปคลาสสิกสุดครีเอต ให้บรรยากาศเสมือนอยู่เมืองนอก สวยเก๋ไม่เหมือนหลังไหน ชนิดที่ใครผ่านมาเห็นก็ต้องออกปากชมว่า “บ้านหลังนี้สวยจัง” มาแนะนำ รับรองว่าถูกใจแน่นอน ติดคิ้วบัวตกแต่งรอบบ้านและขอบหน้าต่าง หากรอบบ้านดูธรรมดาตรงทื่อไร้ลูกเล่น แถมไม่มีความโดดเด่น

Read More »
Altitude Forest อ่อนนุช-ลาดกระบัง

เปลี่ยนทุกวันเป็นวันพักผ่อนกับ “Altitude Forest อ่อนนุช-ลาดกระบัง” บ้านเดี่ยวพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว เริ่ม 9.9 ล้าน*

ลองนึกภาพเราพักผ่อนอยู่ที่บ้าน เปิดหน้าต่างแง้มรับแสงแดดอ่อนยามเช้า พร้อมๆ กับดนตรีใน Playlist สุดโปรดที่ค่อยๆ ดังขึ้นมา คู่กับกลิ่นหอมของกาแฟดริปสดใหม่โลมไล้แตะจมูก เมื่อบรรยากาศเริ่มเข้าที่ คุณเดินออกไปหย่อนขาลงในสระว่ายน้ำ ได้ไอเดียอัพภาพ Story แรกของวันให้เป็นการเริ่มต้นด้วยพลังบวกก่อนออกไปทำงาน นี่คือคอนเซปต์ของการเปลี่ยนทุกวันให้เป็นวันพักผ่อนของโครงการบ้านเดี่ยวที่มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัวที่นี่ “Altitude Forest อ่อนนุช-ลาดกระบัง” ครับ Altitude Forest เป็นบ้านเดี่ยวแนวคิดใหม่ที่ผสมผสานสถาปัตยกรรม Modern Classic และสัดส่วนทองคำ (Golden

Read More »

Most Popular:

แสนสิริ ปักธงฤกษ์ดี 9.9 ดีเดย์ 7 – 9 ก.ย.นี้ เป็นเจ้าของบ้านง่ายกว่าเดิม ด้วย “โปรสิริมงคล”ลดทันที 1.4 ลบ.* – ราคาดี กู้ง่ายเริ่ม 1.79 ลบ.* – จองต่ำเพียง 999 บาท* ที่บ้านและทาวน์โฮมพร้อมอยู่ แบรนด์ สิริ เพลส และ อณาสิริ

Read More »