พรีวิวโครงการ : COCOON RAMA9 มุมส่วนตัวใหม่ ใกล้ รพ.สมิติเวช ศรีนครินทร์

COCOON RAMA9 พูดถึงชื่อโครงการก็ฟังน่าสนใจกับคำว่า “Cocoon” หรือรังไหมที่คอยปกป้องตัวอ่อนผีเสื้อให้ปลอดภัย ก่อนจะกลายเป็นตัวเต็มวัยพร้อมโบยบินออกไป นี่ก็เป็นคอนเซปต์หลักที่โครงการเอามาใช้ที่นี่ฮะ ด้วยการออกแบบที่เน้นความเรียบง่าย และอบอุ่นจากวัสดุธรรมชาติ จากไม้แท้

“Ashton Silom” สุนทรียะของการใช้ชีวิตบน Real CBD

วันก่อนแว่นได้รับคำชวนจากอนันดา ที่จะพาไปทำความรู้จักกับลูกคนที่ 6 ของตระกูล Ashton กัน นั่นก็คือ “Ashton Silom” โครงการ Luxury บนทำเลที่เรียกได้เต็มปากว่าเป็น CDB ของแท้และดั้งเดิม นั่นก็คือ ถนนสีลมนั่นเองครับ หลังจากตึกเสร็จไปหมาดๆ เราก็ต้องมาตามคำเชิญเพื่อดูให้เห็นว่าคำจำกัดความของ “The Masterpieces of Art” หรือ สุนทรียะของการอยู่อาศัยซึ่งเป็น Core

Read More »

พรีวิวโครงการ : COCOON RAMA9 มุมส่วนตัวใหม่ ใกล้ รพ.สมิติเวช ศรีนครินทร์

COCOON RAMA9 พูดถึงชื่อโครงการก็ฟังน่าสนใจกับคำว่า “Cocoon” หรือรังไหมที่คอยปกป้องตัวอ่อนผีเสื้อให้ปลอดภัย ก่อนจะกลายเป็นตัวเต็มวัยพร้อมโบยบินออกไป นี่ก็เป็นคอนเซปต์หลักที่โครงการเอามาใช้ที่นี่ฮะ ด้วยการออกแบบที่เน้นความเรียบง่าย และอบอุ่นจากวัสดุธรรมชาติ จากไม้แท้ พื้นหิน และโคมไฟหวายที่ร้อยมาจากรูปทรงของรังไหม ทำให้โครงการเป็นเสมือนพื้นที่พักผ่อนหลังกลับจากใช้ชีวิตวุ่นวายจากในเมือง โครงการ COCOON RAMA9 เป็นผลิตผลจาก Royal House Eleven ซึ่งอยู่ในเครือเดียวกับ Royal House หรือที่เรารู้จักกันดีจาก Motto

Read More »

Most Popular:

แสนสิริ ปักธงฤกษ์ดี 9.9 ดีเดย์ 7 – 9 ก.ย.นี้ เป็นเจ้าของบ้านง่ายกว่าเดิม ด้วย “โปรสิริมงคล”ลดทันที 1.4 ลบ.* – ราคาดี กู้ง่ายเริ่ม 1.79 ลบ.* – จองต่ำเพียง 999 บาท* ที่บ้านและทาวน์โฮมพร้อมอยู่ แบรนด์ สิริ เพลส และ อณาสิริ

Read More »