นับถอยหลังอีกแค่ 5 วันก่อนเปิดให้จอง “LIFE เจริญนคร-สาทร” คอนโดวิวแม่น้ำแบบ 270 องศา ทั้ง ICONSIAM และ ASIATIQUE ในวันที่ 29-30 มิ.ย. VVIP DAY นี้ เท่านั้น

​โครงการนี้คือคอนโดใหม่จาก AP Thai ที่มาบุกเจริญนครครับ ด้วยดีไซน์ที่ผสมผสานเรื่องราวและวิถีชีวิตของย่านอันเป็นเอกลักษณ์ ถ้าเรานึกถึงเจริญนคร ที่นี่มีประวัติศาสตร์ที่ร้อยเรียงจากท่าเรือและสายน้ำ ด้วยเงาระยิบระยับของแสงแดดที่ส่องกระทบผิวน้ำ พลิ้วไหวไปตามคลื่นลมที่ได้มองเห็นทุกวัน กลายเป็นวัสดุเฉพาะที่เค้าเอามาเล่นด้วยแสงไฟประดับผนังภายในคอนโด และการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางอย่าง Rooftop Facilities ให้วางเอียงจากแนวอาคารเพื่อเปิดมุมมองให้ชมวิว Landmark 2 ฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาทั้งไอคอนสยาม และเอเชียทีค ที่มักจะเป็นจุดชมพลุในยามเทศกาลให้เห็นได้ทั้งคู่พร้อมๆ กัน

​ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่มากกว่าการพักผ่อน สู่การฟื้นฟูทั้งร่างกายและจิตใจ ไม่ว่าจะเป็น The Sky Lounge แบบ River Theater ให้ชมวิวแม่น้ำกว้างยิ่งกว่าเดิม, The Sky Private Seat จุดชมพลุแบบเล่นระดับ, The Therapist Room ที่มีอุปกรณ์นวดอัตโนมัติให้ช่วยผ่อนคลาย, The Sky Fitness ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์แบรนด์ Technogym ครบชุด

​และที่สำคัญคือการปรับ Layout ห้องแบบใหม่ที่ให้ประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีกว่าเดิม ซึ่งเค้านำมาทำเป็นห้องตัวอย่างที่สำนักงานขายด้วยทั้ง 2 ห้องครับ ได้แก่

  • New 1 Bedroom 31.5 ตร.ม. เป็นห้องนอนที่ให้พื้นที่ใช้สอยมากกว่า 1 ห้องนอนทั่วไป ด้วยพื้นที่ Working Space ในห้องนั่งเล่นเป็นมุมส่วนตัว รวมทั้งเป็นห้องหลบระเบียงที่ชมวิวได้สะดวก ได้ครัวปิดที่ไม่ Fix บานเลื่อน ทำให้สามารถเปิดสะดวกทั้ง 2 ด้าน
  • New 1 Bedroom Plus 35 ตร.ม. เป็นห้องที่เค้าปรับเอาห้องน้ำมาอยู่ตรงกลางห้อง ทำให้ได้พื้นที่ Walk-in Closet แบบ L-Shape ขนาดใหญ่ในห้องนอนเพิ่มขึ้นมา แถมห้องน้ำก็ยังใช้งานได้สะดวกเข้าออกได้ 2 ทางเหมือนเดิม และมีห้องอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเป็นห้องนอนได้ด้วย แถมมีกระจกเข้ามุมให้ชมวิวไม่แพ้ห้องนอนใหญ่เลย สามารถไปชมของจริงได้ที่โครงการครับ

ใครที่สนใจโครงการนี้ AP กระซิบดังๆ ว่า ไม่ต้องรอ เตรียมจองได้เลย กับราคา 1 ห้องนอนใหญ่ เริ่ม 3.59 ล้าน* สามารถลงทะเบียนรับส่วนลดพิเศษสูงสุด 200,000 บาท* จากโครงการได้ที่นี่ครับ >> https://apth.ly/5r36 ​

  • พิกัดสำนักงานขายซอยเจริญนคร 22 https://apth.ly/zpim

มีตัวอย่างราคากับวิวทั้ง 2 ฝั่งมาให้ดูนะครับ

ตัวอย่างห้องวิวสวยฝั่งไอคอนสยาม

อันนี้วิวสวยฝั่งเอเชียทีคครับ