คฤหาสน์ 7 ชั้น ณ สุขุมวิท 28 ‘The 528 Estate’ เพียง 4 ครอบครัว พร้อมตกแต่งคริสตัลจาก Baccarat เริ่ม 880 ล้าน

The 528 Estate

นี่คือโครงการ One Of A Kind จาก Raimon Land เป็นบ้านสไตล์ Timeless Modern Classic กลิ่นอายยุโรป ที่ผ่านไปนานแค่ไหนก็จะยังสวยงาม เป็นมรดกที่ส่งต่อรุ่นสู่รุ่นได้ แถมเหมาะกับครอบครัวสายมู เพราะชื่อโครงการอย่างเลขฮวงจุ้ย 528 สื่อถึงความร่ำรวยเจริญรุ่งเรื่อง มาจากบ้าน 4 หลัง + 1 โครงการ 5 และทำเลซอยสุขุมวิท 28 แถมการตกแต่งด้วยคริสตัลยังเป็นสิ่งที่กระจายแสง พร้อมให้พลังอำนาจสู่ผู้อาศัย แล้วยังสวยหรู ที่จะทำให้บ้านเป็นเหมือนผลงานศิลปะชั้นดี

​คฤหาสน์ทั้งหมดจะมี 7 ชั้น เป็นบ้านสูง 6 ชั้น และชั้นใต้ดิน 1 ชั้น มี 2 รูปแบบ Manor & Mansion พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 2,300-2,700 ตร.ม. ประกอบด้วย 8 ห้องนอน มีห้องน้ำในตัวทุกห้อง และพื้นที่สำหรับจอดรถยนต์รวมถึงซุปเปอร์คาร์ถึง 11 คัน แบบวัดมาแล้วว่ารถทุกคันจะไม่ขูดกับพื้นถนน พร้อมไฮไลท์ที่ชั้นดาดฟ้าที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนตัวของครอบครัวครบ ทั้ง สปาซาลอน ฟิตเนส สระว่ายน้ำ 11 ม. สวน และโฮมเธียร์เตอร์ครับ

​เค้าคัดสรรวัสดุจากแบรนด์ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ และใส่ใจในรายละเอียดการออกแบบ เช่น ตู้เสื้อผ้าจากแบรนด์ Molteni&C’s ที่สามารถใส่กระเป๋า Birkin ไซส์ 35 ซึ่งเป็นกระเป๋าถือของคุณผู้หญิงขนาดใหญ่ได้พอดีไม่ชน หรือเคาน์เตอร์บาร์สำหรับวางแก้วแชมเปญของ Baccarat ที่สูงกว่าปกติได้ครับ

​เข้าซอยสุขุมวิท 28 มา 100 ม. ก็จะเป็นที่ตั้งของโครงการ ถึงไม่ติดถนนใหญ่แต่ได้ความร่มรื่นแม้อยู่ใจกลางเมือง โดยเค้าแบ่งเป็น 2 ส่วน Manor A,B เข้าออกได้ทาง ซ.สุขุมวิท 28 และ Mansion C,D เข้าออกได้ทาง ซ.สุขุมวิท 30 ซึ่งทั้ง 2 ซอยเป็นซอยที่ไม่ทะลุ ก็จะได้ความเป็นส่วนตัวเข้าไปอีก แถมใกล้เคียงแหล่งไลฟ์สไตล์ชั้นนำทั้ง Emporium, EmQuartier, EmSphere รวมถึงสวนเบญจสิริ ถือว่าเป็นทำเลทองเหมาะกับบ้านระดับนี้เลยล่ะ

​ทำความรู้จักกับ Baccarat ซักนิด นี่คือแบรนด์ไลฟ์สไตล์และเครื่องแก้วเจียระไนชั้นสูงจากฝรั่งเศส มีประวัติยาวนานกว่า 260 ปี ที่เคยไปตกแต่งมาทั้ง Baccarat Hotel New York, 111 West 57th Street แมนแฮตตัน และ Mandarin Oriental Residences ลอนดอน มีช่างฝีมือที่ต้องฝึกฝนนานกว่า 10 ปี ตอนนี้รวม 16 คนที่สืบทอดฝีมือมากว่า 200 ปี รวมถึงแบรนด์นี้ได้ขนานนามว่าเป็นคริสตัลของกษัตริย์ครับ

​เค้ามีการร่วมมือกัง List Sotheby’s International Realty บริษัทตัวแทนซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ระดับโลก ที่จะมาวางแผนกลยุทธ์การขายและเจาะกลุ่มลูกค้าที่มีความมั่งคั่งสูง โดยโครงการมีมูลค่า 4,000 ล้าน คาดว่าจะเสร็จปี 2027 ใครที่สนใจสามารถนัดหมายเพื่อชม Showcase โทร. 081 735 3767 ได้เลยครับ

รายละเอียดของแต่ละชั้นครับ

รูปแบบ Manor 2 หลัง อยู่ที่ซอยสุขุมวิท 28 และ Mansion อีก 2 หลัง เข้าออกทางสุขุมวิท 30

แผนที่โครงการ ตรงนี้ก็จะใกล้ห้างดังตระกูล Em ใกล้โรงเรียนและโรงพยาบาลหลายแห่งครับ