‘The Crown Residences’ คอนโดติดถนนพระราม 4 ได้วิวสวนลุมพินีและสวนเบญจกิติ พร้อมโค้งน้ำบางกระเจ้า

คอนโด The Crown Residences

คอนโดนี้มาพร้อม One Bangkok ติดถนนพระราม 4 ที่ได้เห็นวิวสวนสีเขียวทั้งสวนลุมพินีและสวนเบญจกิติด้านหน้า วิวโค้งน้ำบางกระเจ้าที่ด้านหลัง แถมวันฟ้าเปิดนี่มองเห็นไปถึงเขาเขียวด้วย แถมยังมี Concierge Service คอยบริการ นี่คือโปรเจค Flagship ของสถาพรเอสเตท ​ ‘THE CROWN Residences’ ครับ

​บนถนนพระราม 4 ปีนี้คึกคักเกินกว่าใคร ไม่ว่าจะ One Bangkok ที่ทยอยเปิดม่าน ใกล้ให้บริการเต็มรูปแบบ และ Dusit Central Park ที่เพิ่งเปิดให้เข้าพัก เรียกว่ากำหนดการสร้างตึกเสร็จของคอนโดนี้พอเหมาะพอดีที่สุดครับ THE CROWN Residences เป็นคอนโด Freehold สูง 32 ชั้น แต่ได้ความเป็นส่วนตัวเพียง 178 ยูนิต หรือแค่ 6-9 ห้องต่อชั้นเท่านั้นครับ ด้วยความที่พิกัดอยู่ในมุมที่สามารถชมสวนสีเขียวขนาดใหญ่ใจกลางเมืองได้แบบนี้ ก็เลยออกแบบ อาคารให้เปิดรับวิวได้มากที่สุด ด้วยการไล่ระดับระเบียงสลับซ้ายขวา ทุกห้องสามารถชมวิวธรรมชาติได้แบบเต็มตา พร้อมดีไซน์ห้องหน้ากว้างให้มีกระจกอย่างต่อเนื่อง เราเลยจะได้เห็นตัวอาคารและ Facade หน้าตาสวยงามแบบนี้ครับ

​ภายในเค้าใช้เฟอร์นิเจอร์จาก Chanintr ตกแต่งส่วนกลาง ได้ความสุขุมดูเรียบหรูและ Timeless ในโทนสีธรรมชาติเพื่อความผ่อนคลายสบายตา โดยการใช้ Mood & Tone แบบนี้ รวมถึงรูปทรงโค้งมน ส่วนนึงก็ Inspired มาจากความเป็นธรรมชาติรอบข้างโครงการอย่างสวนลุมพินี และสวนเบญจกิติ พื้นที่ส่วนกลางหลักจะอยู่ชั้นบนสุดเหมือนยอดมงกุฏสมชื่อ มีทั้ง Lounge, Bar, Fitness, Infinite Pool และ Rooftop จุดพักผ่อนรับวิวได้ทุกวันครับ

​สำหรับรูปแบบห้องมีตั้งแต่ 1 Bedroom จนถึง Penthouse ขนาด 25.3-118.7 ตร.ม. ในห้องมีชุดครัว และชุดตู้เสื้อผ้าให้ สำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าและสุขภัณฑ์มีทั้งแบรนด์ gorenje, Hafele, Blanco และ Kohler ครับ ความพิเศษของที่นี่คือมี Concierge Service ดูแลอำนวยความสะดวกในเรื่องของการทำความสะอาด, เรียกรถ, ขนสัมภาระ, รับ-ส่งพัสดุหรือเดลิเวอรี่หน้าคอนโด รวมถึงต้อนรับพาแขกของเราขึ้นมาที่ห้องในตอนที่เราไม่สะดวกลงไปด้วย ลองชมภาพสวยๆ ที่วันนี้ผม Sneak Peek ห้อง 1 Bedroom 27 ตร.ม. พร้อมด้วย 2 Bedroom 62.2 และ 75 ตร.ม. กันด้านในนะครับ

​ที่นี่สนนราคาที่ 6.9-25 ล้านบาท* ใครที่มาเดินเล่นสวนลุมพินี หรือขับรถผ่านพระราม 4 ช่วง 1-3 ทุ่ม มองมาที่ตึก จะเห็นว่าเค้ามีการใช้ Facade แปลอักษรต่างๆ เช่น Hi! หรือ BKK เป็นกิมมิคเล็กๆ น้อยๆ ด้วยน่ารักเชียว ตอนนี้ขายไปแล้ว 65% ทุกท่านที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 007 5555 คร้าบ