‘The River’ ส่วนหนึ่งของแสนสิริ บางนา-เลค 26 คอมมูนิตี้ กับบ้านเดี่ยวริมน้ำ เพียง 8 หลัง

นี่คือโครงการในคอลเลคชั่นพิเศษ “One-of-a-Kind” จากแสนสิริ ด้วยความที่เป็นบ้านเดี่ยวริมน้ำ และมีเพียงแค่ 8 หลัง เรียกว่าได้ทั้งบรรยากาศ และสุดยอดความเป็นส่วนตัวที่ Exclusive สุดๆ ไปเลยครับ

​โครงการนี้มีชื่อว่า “The River” เป็นส่วนหนึ่งของ แสนสิริ บางนา – เลค 26 คอมมูนิตี้ เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้นสไตล์ Modern Resort ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน และจอดรถได้ 4 คัน บ้านทุกหลังมาพร้อมอ่างอาบน้ำ และระเบียงขนาดใหญ่ที่หันสู่แม่น้ำเพื่อชมวิวได้แบบเต็มสองตา รวมพื้นที่ใช้สอย 454 ตร.ม. เค้าออกแบบโครงสร้างรองรับการทำสระว่ายน้ำได้ทุกหลัง ในราคาเริ่ม 25 – 40 ล้านบาท

​ดูจากดีไซน์ตัวบ้านก็แตกต่างจากโครงการอื่นที่เค้าทำเลยนะครับ ปกติไฮไลต์บ้านอื่นๆ จะอยู่บริเวณหน้าบ้าน แต่ที่นี่คือด้านหลังบ้านที่หันเข้าสู่แม่น้ำนี่แหละ ที่เน้นระเบียงขนาดใหญ่ให้ออกมานั่งรับลม ชมธรรมชาติเหมือนได้พักผ่อนในรีสอร์ทริมน้ำทุกวัน ตั้งอยู่บนคอมมูนิตี้ส่วนตัวในแบบฉบับแสนสิริ “บางนา – เลค 26 (Bangna – Lake 26)” ท่ามกลางบรรยากาศริมทะเลสาบสะดวกทุกการเดินทาง ใกล้ทางด่วนบูรพาวิถีเพียง 3 นาที ถนนบางนา-ตราดเพียง 1.4 กิโลเมตร ใกล้สนามบิน สุวรรณภูมิ ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งโรงพยาบาลและสถานศึกษาชั้นนำ

ตอนนี้มียอดขายไปแล้ว 40% ลองคำนวณก็ประมาณ 3 หลัง เอาล่ะเหลือแค่ 5 หลังสุดท้าย ก่อนจะเปิดขายแบบเป็นทางการ 28 – 29 ก.ย. นี้ ครับ ใครที่สนใจขอเชิญเข้าไปชม