HAY เปิดตัว ‘HAY Dogs Collection’ สินค้าเพื่อน้องหมา ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

HAY ของแต่งบ้านจากสแกนดิเนเวีย ไม่ได้มีแค่เฟอร์นิเจอร์แล้วครับ เค้าเปิดตัวคอลเลคชันใหม่ HAY Dogs เอาใจคนรักสัตว์และน้องๆ สี่ขาขนปุย ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ณ SCOPE พร้อมศรี

​ในคอลเลคชันประกอบด้วยสินค้าสำหรับน้องหมาที่ดีไซน์ดูมีสไตล์ ทั้งสายจูง, ผ้าพันคอเก๋ๆ ใช้ได้ทั้งคนทั้งหมา, เบาะนอนจากวัสดุโพลีเอสเตอร์ที่ซักทำความสะอาดง่าย, ของเล่นเชือกถัก, ชามเซรามิก Stoneware รวมถึงปลอกคอสุนัขจากโพลีเอสเตอร์ ใส่สบายและทนทาน ซึ่งไม่ใช่แค่สวยหรือมีสีสันสดใสเท่านั้น แต่ยังใช้ได้จริง เป็นพร็อพก็น่ารัก ทุกชิ้นดูโดดเด่นมีความชิค แต่ยังใช้ได้ทุกวัน ที่สำคัญทำจากวัสดุรีไซเคิล ย้ำความใส่ใจในเรื่องสิ่งแวดล้อมตามที่ HAY เค้ายึดถือมาตลอดนะ

​นอกจากนี้ HAY Dogs Collection ก็ยังเข้าได้กับพื้นที่อยู่อาศัยที่มีสไตล์โมเดิร์นได้อย่างลงตัวครับ ดูจากที่เค้าใช้ไอเทมมาตกแต่งในห้องตัวอย่างของโครงการสโคป พร้อมศรี ออกมาน่ารักเข้ากันพอดิบพอดี

​คอลเลคชันนี้ HAY เค้าจับมือกับ NORSE ร้านนำเข้าแบรนด์เฟอร์นิเจอร์จากสแกนดิเนเวียน เพื่อเอาสินค้าสำหรับสุนัขมาเปิดตัวที่โครงการสโคปพร้อมศรี เพราะที่นี่เป็นคอนโด Pet-Friendly ที่มีวิสัยทัศน์เดียวกันในการใส่ใจคุณภาพวัสดุทั้งของคนและสัตว์เลี้ยง ซึ่งโครงการเองก็ไม่จำกัดขนาดของสัตว์ รวมถึงมีส่วนกลางสำหรับน้องๆ อย่าง สวนน้องหมาขนาดใหญ่ และพื้นที่อาบน้ำน้อง โดยช็อปของ NORSE ก็อยู่ตรงข้ามโครงการด้วยครับ

​ช่วงสุดสัปดาห์ 14-15 กันยายนนี้ เค้ามีกิจกรรมเปิดตัว HAY Dogs Collection มีสินค้าจำหน่ายในงาน หรือใครที่สนใจสามารถเข้ามาเลือกซื้อได้แล้วที่ HAY Bangkok เจริญกรุง 30 และ NORSE Store สุขุมวิท 49 รวมถึงช่องทางออนไลน์ของ NORSE Republics เข้าไปชมกันได้ครับ