เปิดตัว 2 คอนโดในภูเก็ตจากแสนสิริ ‘Canvas เชิงทะเล’ และ ‘dcondo reef Phuket’

วันก่อนเค้าใช้คำว่าเชียงใหม่ต้องแสนสิริ วันนี้ท่าทางภูเก็ตจะเสร็จแสนสิริด้วยเหมือนกัน เป็นอีกหนึ่งหัวเมืองท่องเที่ยวที่อยู่ในยุทธศาสตร์ของเค้า และมีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจมาฝากกันครับ

  • ​Canvas เชิงทะเล โครงการ Luxury ใหม่ล่าสุดเปิดตัวลงในโซนเชิงทะเล – บางเทา อยู่หน้าลากูนาฝั่ง Boat Avenue เลย ซึ่งเป็นย่านที่อยู่ท่ามกลางแหล่งไลฟ์สไตล์ทั้งกอล์ฟคลับ, ร้านอาหาร, คาเฟ่ และโรงเรียนนานาชาติ เป็นคอนโด Low Rise เพียง 175 ยูนิต ตกแต่งครบ ในราคาเริ่ม 8.9 – 20.5 ล้านบาท มีห้องให้เลือกตั้งแต่ 1 Bedroom 39.25 ตร.ม. ไปจนถึงห้อง Penthouse ขนาด 83 – 105 ตร.ม. โดยมีไฮไลท์คือห้อง Pool Access และ Penthouse ที่มี Rooftop ส่วนตัว

ดูจากงานดีไซน์ที่ออกแบบมาก็ให้ความรู้สึก Tropical แบบติดแกลม สวยไม่ธรรมดาเลย แล้วก็มี Facilities เพียบครับ ทั้งสระว่ายน้ำ 2 สระ, พื้นที่สวนสีเขียว, Co-working Lounge, Golf Simulator, Fitness Centre และ Sunset BBQ Terrace ผมแนบรูปมาให้ชมเรียบร้อย พร้อมเปิดให้จองรอบ Early Bird แล้วครับ

  • อีกโครงการ “dcondo reef Phuket” (ดีคอนโด รีฟ ภูเก็ต) อันนี้แล้วเสร็จเรียบร้อย เตรียมทยอยโอนสัปดาห์หน้า และจะเปิดให้ชมอาคารจริง 19 – 22 ก.ย. นี้ อยู่ในทำเลที่แสนสิริคุ้นเคยแต่เดิมเป็นอย่างดีใน ต.กะทู้ ซึ่งมีโครงการก่อนหน้าอย่าง dcondo creek, dcondo kathu ใกล้กับแหล่งชุมชนของกะทู้ และไปเซ็นทรัลภูเก็ตได้ภายใน 7 นาที

​ที่นี่เป็น Low Rise เช่นกัน มี 3 อาคาร กับอีก 1 คลับเฮ้าส์ รวม 706 ยูนิต ขนาดเริ่มต้นที่นี่เป็นห้อง Studio พื้นที่ใช้สอย 24 ตร.ม. และใหญ่ที่สุดคือ 2 Bedroom ขนาด 50 ตร.ม. ราคาเริ่มเบาๆ ที่ 1.89 ล้านครับ

​ใครที่สนใจโครงการในภูเก็ตจากแสนสิริ ลองไปดูกันได้ครับ