เอพี ไทยแลนด์ จัดแคมเปญ ที่…ที่ดีที่สุดจากเอพี สื่อสารจุดยืนความมุ่งมั่นตั้งใจในการส่งมอบที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง และพร้อมเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน กว่า 200 ทำเล ทั่วประเทศ

  • เอพี ไทยแลนด์ ภายใต้คำมั่นสัญญา ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ เชื่อว่าทุกคนมองหาที่…ที่ดีที่สุดในแบบของตนเอง จัดแคมเปญ ที่…ที่ดีที่สุดจากเอพี สื่อสารจุดยืนความมุ่งมั่นตั้งใจในการส่งมอบที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง และพร้อมเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน
  • เลือกใช้ชีวิต…ติดทุกทางเข้าออก กับโครงการในเครือที่เลือกเองได้ กว่า 200 ทำเล ทั่วประเทศ เหนือกว่าในการหาที่ดินด้วยกลยุทธ์ Location in Location ที่ทำให้โครงการ เอพีตั้งอยู่ในพิกัดที่ดีที่สุดของแต่ละทำเล
  • เลือกใช้ชีวิต…แมตช์ติดกับสไตล์ที่ชอบ ด้วยรูปแบบที่อยู่อาศัยที่เลือกเองได้ ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว-บ้านที่เข้าใจชีวิตตอบทุกโมเมนต์ของครอบครัวทุกขนาด, บ้านแฝด – ขยายพื้นที่ให้พอดีกับทุกความสุข, ทาวน์โฮม – พื้นที่ชีวิตแนวตั้งที่ดีที่สุด หรือเลือกชีวิตที่อยากใช้กับคอนโดมิเนียม
  • เลือกใช้ชีวิต…ติดใจในแบบที่เป็นตัวเอง กับแบบบ้านที่พัฒนาขึ้นเฉพาะคุณภายใต้แนวคิด Customised Design ให้ทุกพื้นที่ตอบความต้องการที่แตกต่างกันของลูกค้าในแต่ละทำเล ส่งผลให้วันนี้โครงการเอพีมีแบบบ้านที่ให้เลือกมากสุดในอุตสาหกรรม
  • เลือกที่…ที่ดีที่สุด ที่ตอบความเป็นคุณได้แล้ววันนี้กับโครงการเครือเอพีคลิก https://apth.ly/APNewHome2024
  • อยากรู้ว่าที่…ที่ดีที่สุดจากเอพีเป็นยังไง คลิก https://apth.ly/3ua5

กรุงเทพฯ (7 ส.ค. 67) นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ บมจ. เอพี ไทยแลนด์ กล่าวว่า เอพียังคงตั้งมั่นอยู่ภายใต้พันธกิจสำคัญคือ การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย มุ่งส่งมอบชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ ให้กับทุกคนด้วยการพัฒนานวัตกรรมพื้นที่อย่างไม่หยุดนิ่ง เพื่อให้ ‘ทุกพื้นที่ในบ้านเอพี เติบโตไปพร้อมกับทุกช่วงเวลาชีวิตของทุกคน’ ควบคู่ไปกับความเชื่อที่ว่า ‘ทุกคนล้วนมีสิ่งที่สำคัญต่อชีวิตที่แตกต่างกัน และมองหาที่…ที่ดีที่สุดในแบบของตนเอง’ ดังนั้น เอพี ไทยแลนด์ พร้อมเป็นส่วนหนึ่งที่จะส่งมอบบ้านในฝันให้กับทุกคน ซึ่งถึงแม้รูปแบบความฝันของแต่ละคนจะต่างกัน แต่เราพร้อมที่จะส่งมอบประสบการณ์ชีวีตดีๆ ที่เลือกเองได้ เพื่อให้ทุกคนได้อยู่กับสิ่งที่สำคัญต่อชีวิต และมีบ้านในฝัน…ที่ดีที่สุดในแบบของตนเอง โดยนำเสนอผ่านแคมเปญที่ชื่อว่า “ที่…ที่ดีที่สุดจากเอพี” กับทางเลือกที่มีหลากหลายมิติมากที่สุดในอุตสาหกรรมไม่ว่าชีวิตอยากติดกับอะไร โครงการเอพีมีให้ครบ อยากรู้ว่าที่…ที่ดีที่สุดของจากเอพีเป็นยังไงรับชม VDO ได้ที่ https://apth.ly/3ua5 เลือกใช้ชีวิต…ติดทุกทางเข้าออก

จุดแข็งสำคัญที่ส่งผลให้โครงการเครือเอพีประสบความสำเร็จอย่างดีจากอดีตจนปัจจุบัน คือ กลยุทธ์ในการสรรหาที่ดินของเอพี ภายใต้แนวคิด Location in Location ที่หมายถึง นอกจากแปลงที่ดินแปลงนั้นๆ จะตั้งอยู่ใน Prime Area แล้ว ตำแหน่งของที่ตั้งโครงการจะต้องอยู่ในจุดที่ดีที่สุดของ Prime Area นั้น อย่างเช่น บ้านแฝด โครงการ บ้านกลางเมือง THE EDITION บางนา หรือบ้านเดี่ยว THE CITY บางนา 2 ซึ่งทั้ง 2 โครงการสามารถปิดการขายทั้งโครงการได้อย่างรวดเร็ว ด้วยศักยภาพของที่ตั้งโครงการที่เชื่อมต่อทุกการเดินทาง ตั้งอยู่ในที่สุดของทำเลบางนา ติดเมกา บางนา หรือ RHYTHM เจริญนคร-ไอคอนิค บลูชิป ดีไซน์ เรสซิเดนซ์ คอนโดตรงข้าม ICONSIAM ติดถนนเจริญนคร กับที่ดินสุด Prime Location

ปัจจุบัน เอพี ไทยแลนด์มีโครงการพร้อมอยู่พร้อมโอนในเครือมากกว่า 200 ทำเลทั่วประเทศไทย ครอบคลุมทุกโซนของกรุงเทพมหานคร และกระจายไปยังแต่ละจังหวัดทุกภูมิภาค เช่น เชียงราย นครสวรรค์ ขอนแก่น อุบลราชธานี อุดรธานี สุพรรณบุรี ฉะเชิงเทรา อยุธยา นครปฐม ระยอง สุราษฎร์ธานี และนครศรีธรรมราชเลือกใช้ชีวิต…แมตช์ติดกับสไตล์ที่ชอบด้วยรูปแบบที่อยู่อาศัยที่เลือกเองได้ ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว-บ้านแฝด-ทาวน์โฮม-คอนโดมิเนียมที่มีแนวคิดในการพัฒนาที่แตกต่างกัน เพื่อให้ลูกค้าเลือกแมทช์กับสไตล์ที่ชอบ โดย

1) บ้านเดี่ยวเอพี เรายังคงพัฒนาสินค้าภายใต้จุดยืนและความเชื่อที่ว่าบ้านที่สวยที่สุด คือ “บ้านที่เข้าใจชีวิต” บ้านที่พื้นที่ทุกตารางนิ้วถูกออกแบบขึ้นมาเพื่อให้ใช้งานได้จริง ผ่าน 5 แบรนด์บ้านเดี่ยวคุณภาพในเครือเอพี บ้านกลางกรุง – THE PALAZZO – THE CITY – CENTRO – MODEN ตอบโจทย์บริบทชีวิตใหม่ของครอบครัวคนเมือง

2) บ้านแฝดเอพี ที่วันนี้กับการครอง market share ตลาดบ้านแฝด อันดับ 1 ภายใต้จุดยืน “ขยายพื้นที่ให้พอดีกับทุกความสุข” ด้วย 3 แบรนด์สินค้าในเครือ ได้แก่ บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ – บ้านกลางเมือง ดิ อิดิชั่น – แกรนด์ พลีโน่ กับจุดขายบ้านหน้ากว้างสูงสุด 14.7 เมตร มีให้เลือกขยายพื้นที่ความสุขทั้งในแบบบ้านแฝด 3 ชั้น และบ้านแฝด 2 ชั้น

3) ทาวน์โฮมเอพี ที่เป็นอันดับ 1 ในใจผู้บริโภคกับจุดยืน “พื้นที่ชีวิตแนวตั้งที่ดีที่สุด” ภายใต้แบรนด์บ้านกลางเมือง (ทาวน์โฮม 3 ชั้น ระดับ UPPER CLASS), พลีโน่ (ทาวน์โฮม 2 ชั้น ระดับ MAIN CLASS) และ พลีโน่ ทาวน์ (ทาวน์โฮม 2 ชั้น ระดับ ECONOMY CLASS)

4) คอนโดมิเนียมเอพี ภายใต้จุดยืน “เริ่มชีวิตที่อยากใช้ AP คอนโด” กับ 4 แบรนด์ที่ตอบไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ต่างกัน กับ THE ADDRESS เพรสทีจ-ลักซ์ คอนโด ที่สุดของความภูมิใจ สะท้อนทุกสุนทรียศาสตร์ของชีวิต, RHYTHM พิถีพิถันเพื่อชีวิตสมบูรณ์แบบ, LIFE ยกระดับชีวิตสู่ความสำเร็จ และ ASPIREอิสระในทุกมิติของชีวิตเลือกใช้ชีวิต…ติดใจในแบบที่เป็นตัวเอง

กับแบบบ้านที่พัฒนาขึ้นเฉพาะคุณ ภายใต้แนวคิด Customised Design ให้ทุกพื้นที่ตอบความต้องการที่แตกต่างกันของลูกค้าในแต่ละทำเล ส่งผลให้วันนี้โครงการเครือเอพี มีแบบบ้านให้เลือกมากสุดในอุตสาหกรรม เพราะเราเชื่อว่าลูกค้าในแต่ละทำเลย่อมมีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ต่างกัน ดังนั้น ในแต่ละโครงการทีมออกแบบจะพัฒนาแบบบ้านขึ้นมาเฉพาะ เพื่อให้ทุกฟังก์ชันการใช้งานภายในตอบสนองความต้องการและพฤติกรรมการใช้ชีวิตของลูกค้าได้อย่างตรงจุด อย่างเช่น การออกแบบพื้นที่ภายในทาวน์โฮม เรามีการออกแบบทุกโมเดลของแบบบ้านให้ตอบโจทย์การซื้อเพื่ออยู่ระยะยาว โดยเฉพาะนวัตกรรมการดีไซน์สเปซฟังก์ชัน ‘DYNAMIC LIVING SPACE’ ที่นอกจากความกว้างของขนาดพื้นที่แล้ว ลูกค้ายังสามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ในทาวน์โฮมเองได้อย่างยืดหยุ่น รองรับกิจกรรมได้หลากหลายตามแต่ละช่วงเวลา และมีความเป็นส่วนตัว