‘Kave Genesis Nakhon Pathom’ แคมปัสคอนโดตรงข้ามเซ็นทรัลนครปฐม ใกล้ ม.ศิลปากร ราคาเริ่ม 1.79 ล้าน

อยู่ที่นี่เราจะบอกเพื่อนว่า แกๆ คอนโดเราอยู่ตรงข้ามเซ็นทรัลนครปฐมนะ ที่นี่คือ ‘Kave Genesis Nakhon Pathom’ แคมปัสคอนโดประชันหน้าห้างใหม่ ใกล้ ม.ศิลปากร 5 นาที ที่ออกแบบโดยนำกลิ่นอายของเมืองนครปฐม และสถาปัตยกรรมเรือนไทยภาคกลาง ผสมผสานความเก่าและใหม่ให้เข้ากันได้แบบลงตัว

​เมื่อจุดเด่นของนครปฐมคือ “วัด” และ “วัง” ส่วน “ถ้ำ” ก็เป็นเอกลักษณ์แบรนด์ Kave จะทำให้ผสมกันแล้วสวยยังไง? ก็เลยออกมาเป็นการตกแต่งที่เน้นสีส้มอิฐ สีธรรมชาติ ร่วมกับการใช้วัสดุประจำถิ่น อย่างเช่น การใช้สัดส่วนหลังคาจากอาคารเรือนเครื่องสับ, ฝาสำหรวดที่เป็นไม้ขัดแผ่นเล็กๆ วางขนาน ที่พาดทางเข้าโครงการด้านหน้า, มีชานที่เป็นพื้นที่สำหรับกิจกรรม Outdoor พร้อมกระเบื้องสีส้มไล่สีที่เป็นลักษณะของฉนวนทางเดิน, รวมถึงมีลายประจำยามที่เป็นแฉก มาปรับใช้ตกแต่ง Facade และระเบียงของทุกห้อง ซึ่งดูแล้วสวยลงตัวเลยล่ะ

ส่วน Interior นี่เรียกว่าแรงบันดาลใจไม่เหมือนใคร เพราะมาจากประวัติศาสตร์ทวารวดีในสมัยเก่ามาประยุกต์เข้ากับนวัตกรรมใหม่ เน้นใช้สี ลวดลาย และรูปทรง อย่างการใช้อิฐตกแต่งผนัง, มีพื้นกระเบื้องคล้ายอิฐสีฟ้า และสีพื้นผิวโบราณ ผสมกับกระจกไล่สี ตกแต่งด้วยแสงนีออนและวัสดุสะท้อนแสง ออกมาให้ตรงคอนเซ็ปต์ ‘A Futuristic Element With Thai’s Twist’ ครับ

คอนโดนี้เป็นอาคาร 8 ชั้น 3 อาคาร รวม 579 ยูนิต มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 21.30-35.00 ตร.ม. ได้ครัวปิดทั้งหมด มาส่องสเปคห้องกัน เริ่มที่ได้พื้นไวนิลในโซน Living และกระเบื้องที่โซนครัวกับห้องน้ำ ระยะเพดานสูง 2.4 ม. พร้อมหน้าต่างบานใหญ่กำลังดีเลย เค้าขายแบบ Fully furnished ครัวและห้องน้ำก็จะได้ตามห้องตัวอย่าง ที่ผมชอบคอนโดของตระกูล Kave คือเตียงมีช่องเก็บของหลายช่อง ให้จัดระเบียบได้ง่าย และที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือส่วนกลางกว่า 30 กิจกรรมตามแบบฉบับของเค้าครับ

จากการสำรวจ คนนครปฐมเนี่ยมีรายได้ต่อครัวเรือนต่อเดือนสูงเป็นอันดับที่ 4 ของไทย เฉลี่ย 38,700 บ./เดือน/ครอบครัว เรียกได้ว่าเป็นจังหวัดของคนที่มีกำลังซื้อพอสมควร ซึ่งก็เป็นเหตุผลที่เคฟ เจเนซิส นครปฐม เป็นแคมปัสคอนโดที่แตกต่างจากเคฟอื่นๆ ตรงที่ไม่ได้ใกล้แค่มหาวิทยาลัย อย่าง ม.ศิลปากร สนามจันทร์ ระยะ 2.2 กม. แต่ยังใกล้ห้าง อย่างเซ็นทรัลนครปฐมที่อยู่ฝั่งตรงข้ามด้วย กลุ่มลูกค้าเค้าก็จะกว้างขึ้นนะ รองรับการขยายตัวของรถไฟฟ้าสายสีแดงที่จะเพิ่มความสะดวกในการเดินทางในอนาคต

ราคาคอนโดนี้เริ่ม 1.79 ล้าน* เค้ากำลังจะเปิดให้ชมห้องตัวอย่างครั้งแรกในวันที่ 8-9 มิถุนายนนี้ ใครสนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมโทร. 02 168 0000 ได้เลยคร้าบ

คอนโดนี้ได้แรงบันดาลใจจากยุคทวารวดี ตลอดหลายปีที่อยู่วงการนี้มานี่ฟังดูไม่เหมือนใครเลย