‘VI ARI’ บ้านเดี่ยวสงบร่มรื่น สุดไพรเวทเพียง 6 หลัง พร้อมสระว่ายน้ำ และลิฟท์ส่วนตัวทุกหลัง เริ่ม 82 ล้าน*

เติมเต็มฝันอยากมีบ้านหลังใหญ่อยู่ใจกลางอารีย์ได้ที่ “VI ARI” นี่เป็นบ้านที่ทำให้ได้อยู่ใกล้ชิดธรรมชาติแม้อยู่ในเมือง อยู่ในสังคมที่เป็นส่วนตัว สงบร่มรื่นไม่วุ่นวาย แต่ก็อยู่ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์เพียงแค่ไม่กี่ก้าวเดิน ผมว่าที่นี่มีครบตามต้องการ ด้วยบ้านเดี่ยวสุดไพรเวทเพียง 6 หลัง พร้อมสระว่ายน้ำ และลิฟต์ส่วนตัวทุกหลัง* ในอารีย์ซอย 3 นี่เองครับ

VI ARI นำพาสถาปัตยกรรมกลิ่นอายยุค 70-80 มาผสมผสานกับ Tropical Modern อย่างลงตัว มี Layers ของบ้านที่ให้สายลมพัดผ่านและแสงแดดธรรมชาติสาดส่อง จนเกิดความสวยงามแตกต่างกันตามช่วงเวลา เป็นสไตล์ที่เข้ากับสภาพอากาศบ้านเราด้วยครับ ทุกหลังคือบ้านเดี่ยว 3 ชั้น มีพื้นที่ใช้สอย 550 ตร.ม. ประกอบด้วย 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ พร้อมติดตั้ง EV Charger และ Solar Cell ให้เสร็จสรรพ

ช่วงนี้เค้าเปิดบ้านฟังก์ชันใหม่ ภายในมี Double Master Bedroom 2 ห้องนอนใหญ่ ด้วยพื้นที่ทั้งชั้นให้เป็นโลกส่วนตัว โดดเด่นด้วย Private Glasshouse เรียกว่าจะอยู่มุมไหนของบ้าน ก็สามารถมองเห็นต้นไม้ได้ และมีพื้นที่พักผ่อนสบายๆ แบบ Double Semi-Outdoor Terrace สามารถเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้ปลูกต้นไม้ดอกไม้ในบ้าน และสำหรับคนที่ชอบใช้ชีวิตภายในบ้านก็ยังมีพื้นที่ยืดหยุ่น ที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันภายในบ้านได้ตามความต้องการ* พื้นที่ขนาดเท่านี้จะทำฟิตเนส ห้องดูหนัง หรือพื้นที่สำหรับงานอดิเรกเพิ่มมาได้สบายเลยครับ โครงการยังคัดสรรวัสดุพรีเมียมโดยได้บริษัทออกแบบชั้นนำอย่าง P49 Deesign มาร่วมฝากผลงาน และมีระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Gated Community รั้วรอบขอบชิดเพื่อความสบายใจหายห่วงครับ

บ้านเดี่ยว VI ARI

บ้านที่นี่ราคาเริ่มต้น 82 ล้าน* ในวันที่ 22-23 มิ.ย.นี้ เค้าจะเปิด Pre-Sale พร้อมชมบ้านฟังก์ชันใหม่ครั้งแรก และเป็นโค้งสุดท้ายก่อนปรับราคาด้วยนะ ใครถูกใจหากจองภายในเดือน มิ.ย. ยังได้รับส่วนลดสูงสุด 6 ล้าน*ด้วย สามารถลงทะเบียนเพื่อนัดหมายชมโครงการได้ที่นี่ครับ ​ https://bit.ly/3yrBTnN

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

เรื่องราวที่น่าสนใจ

แสนสิริ ลุยเต็มสปีด! นำบ้านและคอนโดกว่า 98 โครงการ ครอบคลุมทุกทำเล พร้อมโปรเด็ด “ซิ่งทุกแปลง แรงทุกโปร” ลดสูงสุด 5 ลบ.* จ่ายเท่าไหร่ลดเท่านั้น* ที่งานมหกรรมบ้านและคอนโด 31 ต.ค. – 3 พ.ย. เท่านั้น

Read More »

Follow Us