‘The Grand ปิ่นเกล้า – กาญจนาฯ‘ บ้านเดี่ยวที่โดดเด่นด้วยมุมสระว่ายน้ำส่วนตัวในบ้านแบบ Sunken Lounge ดีไซน์สวย เริ่ม 30-70 ล้าน

มุมสระว่ายน้ำส่วนตัวในบ้านแบบ Sunken Lounge นี่เข้าไปเห็นแล้วก็ตื่นตาตื่นใจมาก แต่ก็นึกว่า เอ๊ แล้วมันจะใช้ได้จริงตลอดเวลาหรอ นี่เลย คนทำเค้าคิดมาให้ ติดตั้งสวิตช์เปิดปิดทำให้กระจกฝ้าขึ้นได้ เอ้อ ดีนะ เวลาไหนไม่อยากให้คนเห็นชัดก็ช่วยได้จริงๆ

อีกสิ่งหนึ่งที่ผมชอบของบ้านหลังนี้คือการเน้นพื้นที่ให้แสงธรรมชาติเข้าได้เต็มที่ อารมณ์เหมือน Glasshouse เป็นมุมส่วนตัวตามจุดต่างๆ ของบ้าน นึกว่าหลุดมาจาก Pinterest แต่การใช้งานอาจจะต้องดูแลเรื่องความร้อนหน่อย แต่ชอบดีไซน์เหลือเกิน

นี่คือบ้าน “เดอะแกรนด์ ปิ่นเกล้า – กาญจนาฯ” จาก Frasers Property โครงการนี้มีแค่ 39 หลัง เริ่ม 30 – 70 ล้านบาท เปิดพรีเซลล์ 25 -26 พ.ค. นี้ครับ

ภาพที่ผมลงด้านบนเป็นภายในของบ้านใหญ่ที่สุดแบบ Versailles มีพื้นที่ใช้สอย 586 ตร.ม. มี 6 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 2 ห้องแม่บ้าน 1 ห้องพระ 1 Glass house จอดรถได้ 4 คัน

มุมโชว์ในบ้านเลย Sunken Lounge

พื้นที่ Double Volume ในบ้านนี่มีตั้งแต่ทางเข้า ทำให้ภายในดูโปร่ง ส่วนบริเวณ Sunken Lounge ด้านใน พอเล่นระดับที่นั่งให้ต่ำลงไปก็ได้ฟิลความสูงมากขึ้นไปอีก

โซน Laundry ก็มีเปิดรับแสงธรรมชาติด้วยเหมือนกัน

ครัวใหญ่สะใจเลยครับ

พื้นที่ชั้น 2 ก่อนเข้าห้องก็เป็นได้ทั้งส่วน Living Area ของครอบครัว และเป็นมุมนั่งทำงานได้

หลายโซนในบ้านก็ได้ Utilize สระว่ายน้ำด้านหลังเป็นวิวสวยๆ