รีวิวคอนโดหน้ากว้าง ส่วนกลางอลังการ ติดถนนสุขุมวิท มาดู 3 Bedroom Combined สุดหรูใน ’THE ELITE COLLECTION‘ ที่ HYDE HERITAGE THONGLOR เริ่ม 50 ล้าน

HYDE HERITAGE THONGLOR

ใครอยากได้คอนโดห้องกว้าง ส่วนกลางอลังการ ติดถนนสุขุมวิท 59 มาดู 3 Bedroom Combined 136 ตร.ม. สุดหรู Layout ใหม่ไม่ซ้ำใคร “THE ELITE COLLECTION” ที่ HYDE HERITAGE THONGLOR ราคาเริ่มต้น 50 ล้านบาท พร้อมรับ Porche Macan* ไปขับด้วย

​ขึ้นชื่อว่าติดถนนสุขุมวิท ไม่มีใครสงสัยความน่าสนใจของทำเลนี้แน่นอน บริเวณโซนเชื่อมต่อ ทองหล่อ – เอกมัย ที่ตั้งของโครงการ HYDE HERITAGE THONGLOR ที่อยู่ใกล้ BTS ทองหล่อเพียง 250 ม. มองไปจะเห็นอาคารสูงชะลูด 45 ชั้นสีเข้มขรึม ดีไซน์โซนด้านบนได้ความ Modern ส่วนโซนอาคารด้านล่างในระดับสายตาได้ความ Classic แบบ Timeless เป็นอีกหนึ่งอาคารที่ออกแบบภายนอกได้โดดเด่นมีเอกลักษณ์ และดูเท่จริงๆ ส่วนบรรยากาศภายในที่นี่มีจุดเด่นหลายอย่างที่อยากเล่าให้ฟังครับ ขอเริ่มจาก Facilities ก่อนที่มีมากมาย และออกแบบมาอย่างประณีต ทั้ง Material ดีไซน์ รวมทั้งการให้ Space กว้างใหญ่โปร่งสบาย โดยเฉพาะโซน Grand Lobby ด้านหน้าที่สูงซะจนแทบไม่สามารถเก็บระยะพื้นจรดเพดานได้หมดในภาพเดียว

​พื้นที่ภายในชั้น Lobby นี้ออกแบบมาเชื่อมโยงกับส่วนต่างๆ ได้เป็นอย่างดีครับ ไม่ว่าการเดินเข้าจากทางประตูหน้า หรือขึ้นมาหลังจากจอดรถ ซึ่งมีทั้งแบบ Automated และ Conventional Parking ผสมผสานกัน รวมทั้งจัดสรรโซน Super Car / โซน EV Charger / โซนจอดรถสำหรับ Penthouse ไว้ครบ มีห้อง Concierge ที่จะคอยดูแลบริการตั้งแต่บริเวณประตูทางเข้า และเมื่อเราเดินผ่านบันไดโค้งเข้าไปด้านใน ก็จะพบกับโซน Mail Box สุดอลังการด้วยแสงไฟระยิบระยับจากแชนเดอร์เลียร์ขนาดใหญ่ ให้ความรู้สึกของการเช็คตู้จดหมายพิเศษขึ้นกว่าเดิม ที่นี่เค้าจัดสรรลิฟต์และ Mail Box สำหรับลูกค้าที่ซื้อห้องใหญ่ แยกกันไปเป็นโซน VIP เฉพาะของตัวเองให้ด้วย และทุกห้องยังมี Storage Space เพิ่มเติมบริเวณชั้นใต้ดินอีกต่างหาก

​ขึ้นมาที่ชั้น 7 นี่จะเป็นส่วนที่เราได้เห็นความสวยงามของสิ่งที่เราได้เห็นมาจากหน้าถนน ซึ่งก็คือโซน Outdoor ที่มีทั้ง Glass House เป็นพื้นที่รับรองสวยๆ อยู่ท่ามกลางวิวและสวนสีเขียวเพิ่มความสดชื่น ส่วนด้านในเป็นโซน Facilities หลักเลยครับ มีทั้ง Library, Co-Working Area, Private Theater, Kids Room, มีห้อง Private Chef Table ขนาดใหญ่ที่พร้อมรองรับการจัดเลี้ยงแบบส่วนตัว และที่ผมชอบมากคือห้องสำหรับเสริมสวยคุณผู้หญิงแบบ Private ทำได้ทั้งแต่งหน้า ทำผม สปาได้ทั้งตัวรวมทั้งเล็บมือ และเท้า เรียกว่า Makeover จบครบในห้องเดียว สามารถจ้างช่างที่เชี่ยวชาญมาอัปเกรดความสวยให้คุณถึงคอนโดได้เลย และใครที่อยากจัดงานปาร์ตี้เล็กๆ หรือทานอาหารมื้อพิเศษแบบส่วนตัว ก็สามารถเรียกใช้บริการเชฟ หรือ Therapist ผ่านผู้ช่วยของคอนโดน HYDE Heritage Thonglor ได้เลย ซึ่งทุกห้องสามารถจองใช้งาน Facilities ส่วนตัวต่างๆ ได้ที่ Application ของโครงการครับ

​และในส่วนของ Grand Lounge บริเวณตรงกลางอาคารนี้ ถ้าเราไปยืนตรงกลางอาคารแล้วมองขึ้นไปก็ได้เห็นจุดเด่นอีกอย่างนึงของการออกแบบ นั่นก็คือพื้นที่โปร่งตรงกลางอาคาร เรียกว่า Single loaded corridor ที่ออกแบบให้ลูกบ้านมีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น ทุกชั้นของที่นี่จะไม่เปิดประตูมาเจอกับเพื่อนบ้านฝั่งตรงข้ามกัน แถมยังมีลมพัดหมุนเวียนอากาศเข้าด้านในอาคาร ทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกสบาย ไม่อึดอัดเหมือนคอนโดที่มีห้องทึบติดกันทั้งอาคาร

​สุดท้ายคือโซน Top Floor Facilities ไล่ไปตั้งแต่ชั้น 39-41 ที่มีสระว่ายน้ำแบบชมวิวได้รอบอาคาร มีทั้งส่วนในร่มและกลางแจ้ง จะนั่งเล่นพักผ่อนตามมุมต่างๆ อยากจะแช่น้ำ หรือว่ายออกกำลังจริงจัง ก็เลือกโซนที่ต้องการได้ มีบันไดวนเชื่อมโยงพื้นที่ของสระว่ายน้ำ, Sauna, Hot Spa Bath, ห้องโยคะ, ห้อง Golf Simulator และฟิตเนสขนาดใหญ่ที่มีวิวสวยๆ ใจกลางเมืองให้ได้ชมอย่างเพลินตา

​HYDE HERITAGE THONGLOR มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 311 ยูนิต มีห้องให้เลือกทั้งแบบ 1 Bedroom ขนาด 40 – 58.70 ตร.ม., 2 Bedroom ขนาด 68.20 – 86.60 ตร.ม., 3 Bedroom ขนาด 111.30 – 186 ตร.ม., แบบ Duplex Penthouse ขนาด 234 -326 ตร.ม. และใหญ่ที่สุดคือ Penthouse ขนาด 357 ตร.ม. เรียกว่าทั้ง Floor มีห้องเดียว พร้อมที่จอดรถรองรับ 100% ซึ่งห้องที่เราจะพาชมวันนี้เป็นห้อง 3 Bedroom Combined แบบใหม่ที่หาไม่ได้ในย่านทองหล่อ-เอกมัย ชื่อว่า “THE ELITE COLLECTION” ขนาด 136 ตร.ม. ซึ่งตกแต่งด้วยสีสันของไวน์แดงที่สะท้องแรงบันดาลใจมาจากสุดยอดไวน์แดง “Rommanee Conti” สีสันในห้องนี้จึงมีโทนที่ปรับมาจากสี Burgundy มาประกอบกับคุณภาพของวัสดุ เฟอร์นิเจอร์ และอุปกรณ์ต่างๆ ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีครับ ยกตัวอย่างเช่น

  • ​ผนังหินอ่อน Venice Grey ที่สีสันและลวดลายให้ทั้งความคลาสสิคและโมเดิร์นเข้ากับคอนเซปต์หลักโครงการ
  • ชุดเฟอร์นิเจอร์ระดับอัลตร้าไฮเอนด์จาก Baxter นำเข้าจากอิตาลีที่หุ้มหนังคุณภาพเดียวกับที่ใช้ในรถ Rolls-Royce
  • ชุดครัวจากแบรนด์ ZBOM ที่ออกแบบให้กับโครงการโดยเฉพาะ ผ่านมาตรฐานสูงสุด E0 เกรดเดียวกับโรงแรมห้าดาวอย่าง The Ritz-Carlton
  • เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวทั้งหมดจาก Küppersbusch ทั้ง ตู้เย็นบิวท์อินแบบ 2 ประตูรุ่นล่าสุด ช่วยเก็บอุณหภูมิของอาหารให้สดใหม่อยู่เสมอ, เครื่องล้างจานอัตโนมัติ ขนาด 60 ML และเตาอบระบบ OVEN PYROLYTIC ระบบอัจฉริยะที่ช่วยตั้งเวลาอบล่วงหน้าได้ 24 ชม. พร้อมปรับความร้อนได้ถึง 10 ระดับ
  • สุขภัณฑ์ห้องน้ำ Premium by TOTO พร้อมด้วยโถสุขภัณฑ์อัตโนมัติ NEOREST รุ่นล่าสุด
  • ติดตั้งเครื่องกรองอากาศระบบ Bi-ion ช่วยกำจัดเชื้อโรคในอากาศ และลดเชื้อไวรัสโคโรน่า และ PM2.5 ได้มากถึง 99% อีกทั้งช่วยลดสาร VOCs ได้ต่อเนื่องตลอด 24 ชม.

ข้อมูลข้างต้นเป็นไฮไลท์เด็ดของห้อง 3 Bedroom combined ใหม่ ในชื่อ “THE ELITE COLLECTION” นี้เลยครับ ซึ่งที่เราจะพาไปชมกันด้านใน ราคาเริ่มต้น 50 ล้านบาทครับ นอกจากความสะดวกสบายภายในห้องแล้ว โครงการนี้ยังเป็นโครงการแรกที่ร่วมกับ True Digital ออกแบบนวัตกรรม True Smart Living มาใช้ทุกส่วนในโครงการ ซึ่งนอกจากระบบอำนวยความสะดวกอย่างการส่ง QR Code ให้แขกของเราเข้ามาในคอนโดได้ หรืออื่นๆ ที่เราเคยได้ยินมาบ้าง สิ่งนึงที่ผมไม่เคยเห็นที่ไหนก็คือ ระบบแจ้งความหนาแน่นของการใช้งานพื้นที่ส่วนกลางเพื่อให้เราได้ตัดสินใจก่อนจะไปใช้งาน นี่เป็นสิ่งที่ดี มีประโยชน์ในชีวิตจริง และก็เป็นไปได้ด้วยนวัตกรรมนั่นเองครับ

สุดท้ายนี้ โครงการ Luxury ที่ดี ควรต้องมี Service ที่พร้อมด้วย ที่นี่มี Compass Hospitality คอยซัพพอร์ตงาน Concierge Service ซึ่งเค้าร่วมกับ HYATT Regency Bangkok Sukhumvit ในการให้บริการ On-Demand Service เพิ่มเติม เรียกว่าเปลี่ยนบ้านเป็นโรงแรมด้วยบริการระดับ World Class ได้ทันใจ และใครที่ซื้อเพื่อการลงทุนยังมี Tenancy Management Services ดูแลผู้ลงทุนแบบครบวงจรตั้งแต่การประสานงาน จัดการสัญญา ดูแลผู้เช่า รวมทั้งบำรุงรักษาห้องพักตลอดการให้บริการจบในที่เดียว (บริการนี้มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมรายปี) ทุกอย่างนี้ได้รับการออกแบบไว้รอบด้านเพื่อส่งเสริมให้โครงการนี้มีคุณค่า และน่าสนใจมากทีเดียวครับ

สำหรับคนที่สนใจโครงการ 3 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 50 ล้านบาท และพิเศษสุดสำหรับผู้ที่สนใจห้อง elite collection รับ Porche Macan* ไปขับด้วยเลย ลงทะเบียนพร้อมนัดหมายชมโครงการได้ที่ https://bit.ly/4dfvA6N ​ ​ ​ ​ ​

Terms and conditions applied

HYDE HERITAGE THONGLOR

วันนี้ขอพาทุกคนเข้าใจกลางเมืองมาชม ‘HYDE HERITAGE THONGLOR’ คอนโดที่ตัวอาคารสวยงามจนต้องเหลียวมอง อยู่ติดถนนสุขุมวิท ใกล้ BTS ทองหล่อ พร้อมห้องใหม่แกะกล่อง 3 Bedroom Combined ขนาดกว้างขวาง แต่งหรู ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ครอบครัว เห็นแล้วได้แต่คิดว่าวาสนาผู้ใดหนอ และขอไปดูส่วนกลางสุดหรูหราให้จุใจ ไปกันเลยคร้าบบ

นี่คือความเท่ของอาคาร ที่มีทั้งความคลาสสิค และโมเดิร์นเหมือนอยู่ในมหานครนิวยอร์ค ซึ่งตั้งตระหง่านอยู่หน้าถนนสุขุมวิท 59 และอยู่ระหว่าง BTS ทองหล่อ และเอกมัย เพียงไม่เกิน 2 นาทีเองครับ สำหรับการเดินทางถือว่าสะดวกมากๆ ถ้าเทียบกับคอนโดอื่นที่อยู่ในซอยแถวนี้

Preview ห้องและเฟอร์นิเจอร์สวยๆ ของเค้าให้ดูกันนิดนึงก่อนนะ

มุมนี้สวยสุดๆ ไปเลยครับ วันไหนว่างๆ ก็สามารถชวนเพื่อนๆ มาดื่มไวน์ได้ ตรงกับ Design concept ที่นำสี Burgundy ของไวน์แดงมาใช้ สะท้อนความหรูหรา แต่แฝงด้วยความอบอุ่น

และนี่คือห้องใหม่ในชื่อ “THE ELITE COLLECTION” เป็นห้องรูปแบบ 3 Bedroom Combined ขนาด 136 ตร.ม. เหมาะกับครอบครัวที่ไม่ใหญ่มาก มีกันไม่เกิน 4 คน ก็อยู่ได้สบายๆ ไม่อึกอักแน่นอนครับ และที่สำคัญเค้าขายห้องนี้ด้วยนะครับ เป็น Fully-furnished

เข้ามาในห้องจะเจอกับโซนครัวก่อน ซึ่งชุดครัว และเครื่องใช้ไฟฟ้าทั้งหมดนี้จากแบรนด์ ZBOM ที่เป็นแบรนด์ชุดเครื่องครัวระดับพรีเมียม ใส่ใจในรายละเอียด และมีฟังก์ชันที่ทันสมัย ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ชอบทำอาหารอีกด้วย

และขอบอกเลยว่า มูลค่าครัวนี้อย่างเดียวรวมกว่า 3 ล้านบาท!!! ซึ่งผมอยากชวนให้มาดูของจริงกันครับ เพราะทุกตารางนิ้วของห้องครัวมีความปราณีตมากๆ ส่วนทางซ้ายมือเค้าบิ้วท์ตู้เก็บของไว้ให้เยอะมากๆ พร้อมด้วยตู้เย็น Built-in สองประตูที่ซ่อนไว้ได้อย่างแนบเนียน สวยกริบ

เคาน์เตอร์ครัวรวมถึง Island นี่เป็นหิน Quartz วัสดุ Food Grade ที่กันรอย กันเชื้อโรค และทนความร้อนสูงได้อย่างยอดเยี่ยม

นอกจากนี้ มีเตา 4 หลุม, เตาอบ OVEN PYROLYTIC. K-Series 3 รองรับการทำงาน 10 ฟังก์ชัน พร้อมระบบทำงานสะอาดอัตโนมัติ 3 ระดับ, ตู้เย็น Built-in แบบ 2 ประตู ด้วยระบบแบบ No Frost Fridge ช่วยรักษาความเย็นให้คงที่และกระจายได้อย่างทั่วถึง และเครื่องล้างจานอัตโนมัติ ขนาด 60 CM ติดตั้งไว้เรียบร้อย ทั้งหมดนี้เป็นของ Küppersbusch แบรนด์ชุดเครื่องครัวสุดพรีเมียม จากประเทศเยอรมันนี

เค้ายังมีฟังก์ชันซ่อนพวกชั้นวางเครื่องปรุงที่เลื่อนขึ้นลงด้วยระบบสัมผัส พร้อม Power Outlet ฝังอยู่ใน Kitchen Island ด้วย เป็นครัวที่สวย สะดวก และไฮเทค ซึ่งผมยังไม่เห็นว่ามีคอนโดไหนให้มากถึงขนาดนี้เลยครับ

พื้นที่ในห้องนี้วางแบบ Open Plan ส่วนครัวเชื่อมต่อกับ Living Area มองเห็นการตกแต่งแล้วนึกถึงอะไร ไวน์แดงใช่มั้ยน้า ใช่ครับ เค้าตั้งใจตกแต่งในคอนเซ็ปต์ Red Wine ที่มีความสุขุมนุ่มลึก โซฟาที่เห็นนี่ใช้ Material หุ้มเบาะชนิดเดียวกับในรถโรลส์รอยด้วยนะ นิ่มมากกจนแทบจะละลายติดโซฟาไปเลย เป็นโซฟาตัวใหญ่จากแบรนด์ Baxter ครับ

แล้วห้องนี้เค้ายังแซมด้วยความ Feminine เข้ามาได้แบบกลมกล่อม อย่างโต๊ะ และเก้าอี้ทานข้าว พร้อม Chandelier หรูหรา ถ้าเปรียบเป็นผู้หญิงนี่ก็คือเป็นคนที่เท่ด้วย และแอบแซ่บด้วย ซึ่งน่าจะถูกใจคุณผู้หญิงที่มีรสนิยมดี ชื่นชอบความหรูหรา

ถัดกันจากบริเวณโต๊ะทานข้าว Built-in เป็นโซนทำงาน อ่านหนังสือ เอาไว้ เหมือนมุม Hobby ส่วนตัวรับกับแสงธรรมชาติด้านข้างครับ ซึ่งเป็นหน้าต่างมุมที่ไม่มีอาคารบบังวิว ทำให้รับแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่

ตรงข้ามกันเป็นโซนห้องน้ำสำหรับส่วนนั่งเล่น มีครบฟังก์ชันครับ ตกแต่งด้วยหินอ่อนสีขาวนวลทั้งห้อง พร้อมกระจกยาวตลอดแนว ซ่อนตู้เก็บของสำหรับใช้งาน พร้อมกับ Rain Shower ติดตั้งมาด้วย

จากส่วน Living Area ด้านในจะเป็นโซนพักผ่อนทั้งหมดเลยครับ ดูเป็นส่วนตัวดี โดยเฉพาะห้อง Master Bedroom ด้านในสุดไม่ต้องกลัวเสียงรบกวน

พูดถึงแล้วก็ขอเดินสุดทางพามาที่ Master Bedroom ห้องแรกก่อน ห้องนอนนี้มีกระจกบานใหญ่เกือบเต็มพื้นที่ ตกแต่งด้วยโทนสี Rose สวยงาม ห้องนี้กว้างมาก ยังสามารถวาง Daybed ริมกระจกให้นอนชมวิวชิลล์ๆ ได้ทุกวัน

เค้าจัดวางส่วนของที่นอนไว้กลางห้องเลย ส่วนด้านในทางซ้ายมือนั้นจะเป็นโซนเชื่อมต่อกันทั้งโต๊ะเครื่องแป้ง ตู้เสื้อผ้า และทางเข้าห้องน้ำเป็น Flow ไล่เรียงกันไปในการใช้งาน

เค้าทำตู้เสื้อผ้าเข้ามุมที่หน้าห้องน้ำ เป็นหน้าบานกระจกโปร่งสีชา ดูเสื้อผ้าซะก่อนจะได้เห็นภาพเจ้าของห้องว่ามีความจัดจ้านอยู่ในตัว

ที่ได้เพิ่มมาสำหรับเจ้าของห้องคือ ห้องน้ำพร้อมอ่างอาบน้ำให้แช่น้ำเพลินๆ เป็นเอกสิทธิแสนสบายในห้องนอนส่วนตัว

เปลี่ยนอารมณ์ และความรู้สึกกันซักหน่อย ขอข้ามฝั่งไปดูห้องนอน Master bedroom อีกห้องที่สวยไม่แพ้กัน ตกแต่งเพิ่มความสนุกสนาน และสดใส

จัดวางไว้ครบฟังก์ชันไล่เรียงกันไปทั้ง โต๊ะเครื่องแป้ง ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ และสุดทางเดินก็มีห้องน้ำในตัวเช่นกันครับ

นอกจากตู้เสื้อผ้าเมื่อครู่ หน้าทางเข้าห้องน้ำก็ยังมีตู้บิวท์อินไว้ให้อีกจุด ใครที่เป็นสายแฟเสื้อผ้าเยอะมีตู้ให้จุใจ และพิเศษ ห้องนี้ก็มีอ่างอาบน้ำในตัวด้วยอีกห้องนึง Double Bathtub ไปเลย

มาที่ห้องนอนสุดท้ายครับ ขนาดย่อมลงมาหน่อย แต่ได้หน้าต่างบานใหญ่เหมือนเดิม เป็นห้องที่คั่นอยู่ระหว่างทางเดินจากห้องนั่งเล่น ซึ่งจุดเด่นของห้องนี้ คือเป็นห้องทิศที่รับแสงอรุณแรกในยามเช้าที่สดใสได้

ห้องนี้ถ้าไม่ได้ทำเป็นห้องนอน จะทำเป็นห้องอเนกประสงค์ ไว้ทำงาน หรือเป็นสตูดิโอส่วนตัวก็เป็นตำแหน่งที่สะดวกดีนะครับ และเราก็พาดูห้องรูปแบบใหม่นี้กันครบแล้ว ขอไปชมพื้นที่ต่างๆ ของโครงการกันบ้าง

พามาดู Facilities ของเค้ากันต่อฮะ ขอเริ่มจากชั้นล่างไล่ขึ้นไปที่ Sky Facilities แล้วกันนะ

เข้ามาที่โถง Lobby ต้อนรับด้วยความกว้างขวางและสูงโปร่ง ฝั่งซ้ายมือของเคาน์เตอร์นี้มีทีม Concierge คอยช่วยเหลือและให้บริการ

ข้างกันเป็นบันไดโค้งที่เป็นซิกเนเจอร์ของที่นี่ น้องเห็นแล้วอยากเป็นเจ้าหญิงซินเดอเรลล่า ที่ทำรองเท้าแก้วคู่จิ๋วหล่นไว้ เพื่อแล้วให้เจ้าชายมาตามหา เหมือนดั่งในเทพนิยายที่ HYDE HERITAGE THONGLOR

แค่ล็อบบี้ก็สวยงามจนแทบจะละสายตาไม่ได้แล้วครับ เป็นพื้นที่สำหรับน่าลงมานั่งพักผ่อน หรือต้อนรับแขก หรือเพื่อนๆ ที่เข้ามาหาคุณได้เลย และยังมีเก้าอี้หนังสีแดงเข้มที่ดูดวิญญาณมากครับ นั่งสบายมากกก ยิ่งฝั่งทางซ้ายที่นั่งเอนแล้วหมุนได้นั่งสบายแทบจะกล่อมให้หลับได้เลย มองมุมไหน ก็เหมือนอยู่โรงแรมมากกว่า

ฝั่งด้านหน้าสุด เค้าก็มีโซนนั่งพักผ่อนที่กระจกสูงปรี๊ดดด โปร่งมากๆ แกรนด์สมชื่อ Grand Lobby กล้องแทบจะเก็บระยะเพดานไม่พอ ไม่น่าเชื่อว่าที่นั่งชั้นล่างจะเอาไว้นั่งชมวิวได้ด้วย เพราะความสูงโปร่งของพื้นที่นี่แหละ

ด้านนอกอาคารมีโซน Supercar Parking มาพร้อม EV Charger ทุกช่องจอดสะดวกเลย ที่จอดกว้างมากๆ เดินเข้าออกสะดวกสบาย

ที่นี่มีที่จอดรถ 2 ระบบครับ ส่วน Automated Parking จะมีห้องนั่งรอรับรถได้สบายๆ พร้อมจอแสดงสถานะว่ารถเรามารึยังน้า ซึ่งรถจะมาจุดเดียวกับที่เราจอดในตอนแรกครับ และการจอดเราไม่ต้องขับเข้าไป จะมีระบบ Plate ที่ส่งรถเราเข้าในช่องให้ แบบนี้เดินเข้าออกสะดวกมาก

ส่วนชั้น Basement ใต้ดินเป็นที่จอดรถแบบช่องจอดปกติ มีโซนที่จอดรถสำหรับลูกบ้าน Penthouse แยกด้วยครับ

ที่ชั้นนี้ยังมีห้อง Private Storage ที่ลูกบ้านทุกคนมาใช้งานได้ด้วย เค้าแบ่งสรรพื้นที่ได้อย่างครบครัน และคุ้มค่าทุกตารางนิ้วจริงๆ สมแล้วที่เป็นคอนโดระดับ Ultra-luxury

ส่วนของ EV Charger มีให้ในชั้น Basement ด้วย ซึ่งเป็นคอนโดแห่งเดียวที่มี EV Station มากที่สุดในประเทศไทยตอนนี้ครับ

กลับมาที่ส่วนกลางด้านในกันต่อครับ หลังจากเดินขึ้นบันไดซินเดอเรลล่ามาแล้วจะเจอ Mailbox ที่หรูดูดีเหลือเกิน ไม่น่าจะมีคอนโดไหนที่มีตู้จดหมายอยู่ใต้ไฟระยิบระยับขนาดนี้

ขึ้นมาที่ชั้น 7 ซึ่งเป็นชั้นของ Facilities หลักของเค้านะ เริ่มที่ Grand Lounge โซน Semi-Outdoor ที่มานั่งเล่น พบปะสังสรรค์กันได้

ที่ว่า Semi-Outdoor เพราะฝั่งนึงสามารถเปิดรับลมได้จากด้านหน้าอาคารพร้อมสวนสีเขียวให้ได้สูดอากาศ พักสายตา

พอเข้ามาด้านในก็ว้าวเลยครับ เงยหน้ามองขึ้นไปได้สูงงงงสุดเพดาน นี่คือจุดที่เค้านำพาลมจากด้านนอกเข้าไปสู่ด้านในทั่วทั้งอาคาร พอตรงกลางเปิดไว้แบบนี้ ทุกชั้นที่วางตำแหน่งห้องไว้รอบๆ ก็จะได้เป็น Single Corridor ทั้งหมด ให้ Feeling เหมือนอยู่โรงแรมเลยนะ ได้ทั้งความ Privacy และพัดลมโกรกตลอด 24 ชม.

ในชั้นนี้มีห้อง Private Chef Table ซึ่งครบทุกฟังก์ชันรองรับได้เป็นสิบๆ คนจะจ้างเชฟส่วนตัวมาจัดงานเลี้ยง สังสรรค์ ทานข้าวกันในครอบครัว และกลุ่มเพื่อนได้เลยนะ

ห้องนี้มีส่วน Living Area ในตัวด้วย ถ้าเป็นกลุ่มเพื่อนก็แก๊งใหญ่ได้เลยแหละ ส่วนผมจะจองทีคงเครียด ไม่ใช่กลัวที่ไม่พอ แต่กลัวเพื่อนไม่พอพื้นที่มากกว่า ฮ่าๆ

อีกฝั่งนึงเป็น Long Table ถึง 12 ที่นั่ง ทานข้าวไป มองวิวสวนสีเขียวด้านนอกไปสบายตา

ซึ่งในสวนด้านนอกก็มี Glass House ให้ชมวิวเมืองแบบนี้ครับ เหมาะกับการจิบชายามบ่าย แล้วแสงสวยมากๆ จากหน้าถนนก็มีส่วนนี้แหละที่สวยเด่นเห็นมาแต่ไกล

ในชั้นนี้ยังไม่หมดครับ อากาศร้อนแบบนี้ไม่อยากออกไปไหน ด้านในยังมีห้อง Private Spa & Salon ที่น่าใช้งานมากๆ นัดช่างส่วนตัว และเพื่อนสาวมานั่งทำสวย ไม่ว่าจะผิวเล็บผมด้วยกันได้ถึงที่เลย

หรือจะนัดช่างนวดประจำ แล้วชวนคุณแฟนมานวดผ่อนคลายไปพร้อมๆ กันก็ได้ เค้ามี 2 เตียงรองรับในบรรยากาศสุด Cozy

ระหว่างที่แม่ๆ นั่งทำผมทำเล็บ ให้ลูกๆ มานั่งเล่น อ่านหนังสือกันใน Kids Room ที่อยู่ไม่ไกลกันได้เลย

ถ้าอยู่ห้องแล้วสิ่ชวนให้อยากนอนอยากเล่น ยังมี Co-Working Space รวมถึง Library ขนาดใหญ่ให้เปลี่ยนบรรยากาศมาทำงานที่นี่ก็ดีครับ นัด Meeting กันก็สะดวก และเป็นส่วนตัว

ยังมีห้อง Private Theater ขนาดใหญ่ จอใหญ่ และเสียงกระหึ่ม เพื่อความบันเทิงถึงใจแบบไม่ต้องออกไปดูหนัง ก็ได้ความสนุก และความมันส์เหมือนกันครับ

ทุกห้องในชั้นนี้จะมีจอบอกคิวการจองใช้งาน ซึ่งลิงก์กับระบบ Smart Living ของที่นี่ครับ

ขยับขึ้นไปที่ชั้น 39 เค้ามีห้อง Sauna แยกชายหญิง พร้อมล็อกเกอร์ ตกแต่งได้สวยงาม เป็นส่วนแรกของ Top Floor Facilites ที่เดินขึ้นลงเชื่อมถึงกันได้ด้วยบันไดวน

ขึ้นมาบนชั้น 40 ก็จะเจอกับโซนสระว่ายน้ำ Sky Pool 360 องศาล้อมรอบทั้งชั้นครับ ชอบมุมไหน ก็จับจองกันได้เลย

ผมชอบสระว่ายน้ำในร่มแบบนี้มากเลย จะแดดร้อนหรือฝนตกก็นั่งแช่ฟินๆ หรือว่ายน้ำได้สบายใจด้านใน แถมมีมุมพักผ่อนอยู่รอบ ฝั่งนี้จะเป็นแนวสระแช่นอนเล่น นั่งเล่นครับ

บันไดวนข้างหลังนี่เป็นพร็อพถ่ายรูปได้สวยเลย อยากทำคอนเทนต์วันไหน ก็มานั่งแถวนี้ ถ่ายรูปได้ไม่เบื่อเลยครับ

ฝั่งนี้ว่ายออกกำลังกายได้เต็มเหนี่ยวเพราะเป็น Lap Pool ยาวๆ หรือใครเหนื่อยล้าอยากจะมาแค่นั่งแช่จากุซซี่ หรือบ่อน้ำร้อนก็มีมุมส่วนตัวให้ครับ ซึ่งเป็นการแยกโซนอย่างชัดเจน

เราจะไปต่อกันที่ชั้น 41 ซึ่งเป็นชั้นสุดท้ายของพื้นที่ส่วนกลางครับ

บนนี้มี Fitness วิวตระการตา มองไปเห็นโค้งบางกระเจ้ากับแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นวิวที่ดีในการออกกำลัง แต่กลัวจะนั่งเพลินจนลืมออกแรงซะมากกว่า อุปกรณ์ที่นี่ใช้ Technogym ทั้งหมด อุปกรณ์สวยเราก็มีกำลังใจเนาะ

คาร์ดิโอเสร็จแล้ว ตรงข้ามกันก็มีเครื่องเล่นและอุปกรณ์ในการเวทเทรนนิ่งต่อได้เลย หรือจะไปตรง Boxing Corner ก็ดี ทุกโซนมีวิวเต็มตา ผมชอบการให้กระจกในชั้นนี้จริงๆ

หรือไม่อยากออกคนเดียว มี Yoga Room แวะมาโยคะกันอีกซักนิด ถือเป็นอันจบ ถูกใจสายรัก Healthy

เต็มอิ่มแล้วครับวันนี้กับบรรยากาศของ “HYDE HERITAGE THONGLOR” Luxury Condominium ติดถนนสุขุมวิท ที่สวยทั้งด้านนอกและด้านใน มาพร้อมกับ Service เหนือระดับ และห้อง 3 Bedroom ใหม่ในราคา 67 ล้านบาท ที่อยากให้ทุกคนได้เข้าไปชมครับ

สนใจทำนัดเข้าชมโครงการ ติดต่อ:

3 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 50 ล้านบาท

ทำนัดชมโครงการ คลิก : http://bitly.ws/BAyu

โทร. 065 146 5959

Terms and conditions applied