พรีวิวบ้าน ’Tempo Myrra พระราม 5 – สะพานมหาเจษฎาบดินทร์ฯ‘ บ้านแฝดและบ้านเดี่ยวสไตล์ Modern European เริ่ม 6.9-15 ล้าน

Tempo Myrra พระราม 5 – สะพานมหาเจษฎาบดินทร์ฯ

ตื่นขึ้นมาสูดอากาศสดชื่น รื่นรมย์ด้วยกลิ่นหอมอะโรมามาจากสวนธรรมชาติหน้าบ้านได้ทุกวันที่ “Tempo Myrra พระราม 5 – สะพานมหาเจษฎาบดินทร์ฯ” บ้านแฝดและบ้านเดี่ยวสไตล์ Modern European เริ่ม 6.9 – 15 ล้านบาท ​ โครงการใหม่จาก จากบริษัท บิลท์ แลนด์ จำกัด (มหาชน)

​ผมจำได้ว่ากว่าจะหาบ้านที่เหมาะกับครอบครัวก็ไปไล่ดูเยอะมากเลย ด้วยความที่อยากจะเข้าไปสัมผัสกับบรรยากาศภายในโครงการจริง ที่ซึ่งตอนเราตื่นเช้า และกลับเข้ามาจะต้องพบเจอทุกๆ วัน ในใจก็นึกเอาไว้ว่า แบบบ้านต้องถูกใจ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกในพื้นที่ส่วนกลางด้วย ไม่ว่าจะอยากมีสระว่ายน้ำ มีฟิตเนส อยากมีที่ไว้นั่งทำงาน และก็อยากได้สวนสวยๆ เป็น Scenery ที่สวยงามสบายตา แต่เพิ่งมารู้ว่าสุดท้ายแล้วพอได้อยู่จริงๆ สิ่งที่ได้ใช้มากที่สุด ก็คือ สวนและพื้นที่สีเขียวนี่แหละ เพราะขับรถผ่านเช้าเย็นก็ได้เห็น แดดร่มก็ได้มาเดิน พูดถึงสวนแล้ว ผมเห็นหลายที่มีการออกแบบ Landscape สวยๆ มากมาย แต่ก็ยังไม่เห็นที่ไหนออกแบบเรื่องของ “กลิ่น” เป็นจริงเป็นจังเท่าที่นี่ “Tempy Myrra” ครับ

​คำว่า “Myrra” หรือ ไมร์ร่า เป็นภาษาละติน สื่อความหมายถึงกลิ่นหอม ที่มีรากศัพท์มาจากคำว่า “Myrrh” หรือ มดยอบ เป็นยางจากเปลือกไม้หอมที่เป็นส่วนผสมหลักของการทำเครื่องหอมต่างๆ เป็นที่มาของแรงบันดาลใจในการออกแบบโครงการให้กับลูกบ้านได้เสมือนอยู่ท่ามกลางอุทยานไม้หอม ซึ่งเค้าคัดเลือกพืชหลายชนิดมาปลูกในสวนที่ให้กลิ่นสัมผัสที่ดีทั้งนั้น เช่น มะลิ ชมพูนงนุช ปีปยูนนาน จำปี สเปียร์มินต์ พุดซ้อน นึกภาพในช่วงเวลาที่ดอกไม้ผลิใบส่งกลิ่นหอมยามเย็น ได้ผ่อนคลายประสาทสัมผัสทั้งความสดชื่นทางสายตา กลิ่นละมุนให้สูดดม สร้างความรื่นรมย์ได้ทุกวันในหมู่บ้านของเราเองครับ

​นอกจากจุดเด่นเรื่องของความชื่นใจจากพรรณไม้ธรรมชาติใน Aromatic Garden แล้ว ที่นี่มีส่วนคลับเฮ้าส์ที่ชื่อว่า “Oasis Club” รอต้อนรับบริเวณด้านหน้า เป็นอาคารคลับเฮ้าส์ที่ออกแบบเสมือนเปลือกไม้ที่ห่อหุ้มสิ่งล้ำค่าซ่อนเร้นอยู่ด้านในที่ผสมผสานกับงานดีไซน์สไตล์ Modern European ซึ่งด้านในนี้มีทั้งสระว่ายน้ำ ห้องประชุม ฟิตเนส และพื้นที่พักผ่อน การออกแบบแบบนี้ผมชอบตรงที่คนที่มาใช้สระว่ายน้ำก็ยังได้ความเป็นส่วนตัว ในขณะที่ด้านหน้าโครงการก็จะดูโดดเด่นน่าใช้งาน

ตัวโครงการมีให้เลือกทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด 2 ชั้นครับ สัดส่วนใกล้เคียงกัน รวมทั้งหมด 90 หลังเท่านั้น ได้แก่

1. บ้านแฝด

  • ​แบบ Mandarin บ้านแฝดขนาดเริ่มต้น พื้นที่ใช้สอย 170 ตร.ม. มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน พร้อมพื้นที่ครัวปิดเป็นสัดส่วน
  • แบบ Lotus ​ บ้านแฝดพื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้นเป็น 198 ตร.ม. มี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ห้องนอนทุกห้องมีห้องน้ำในตัวทั้งหมดเพื่อความสะดวกในการใช้งาน และห้องนอน Master Bedroom มีมุมพักผ่อนส่วนตัว พร้อมกับพื้นที่ Walk-in Closet

​2. บ้านเดี่ยว

  • ​แบบ Peony บ้านเดี่ยวขนาดเริ่มต้น พื้นที่ใช้สอย 200 ตร.ม. มี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน ได้ความเป็นส่วนตัวมากขึ้นในพื้นที่ของเราเอง
  • แบบ Jusmine บ้านเดี่ยวขนาดกลาง พื้นที่ใช้สอยเพิ่มเป็น 242 ตร.ม. มี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ จอดรถได้ 3 คัน จุดเด่นคือความโปร่งของส่วน Living Room แบบ Double Volume และพื้นที่ชั้นล่างกว้างขวางรองรับได้ 2 ครัว แบ่งสัดส่วนได้ทั้งครัวฝรั่งและครัวไทย
  • แบบ English Pear บ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ที่สุดภายในโครงการ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 282 ตร.ม. มี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน และจอดรถได้ 3 คัน เป็นบ้านที่รองรับครอบครัวขยาย มีพื้นที่เพิ่มขึ้นในทุกฟังก์ชัน ได้ส่วน Private Living Area สำหรับครอบครัวบนชั้น 2 และสำหรับเจ้าของบ้านมีพื้นที่ Master Quarter มีทั้งห้องนอน ห้องนั่งเล่น ในตัวพร้อมกับอ่างอาบน้ำด้วยครับ

ในเรื่องของทำเลและการเดินทาง ตัวโครงการตั้งอยู่บนถนนบางศรีเมือง เป็นพิกัดที่กำลังพอดิบพอดีสำหรับการพักผ่อนในวันหยุดที่ใกล้กับโซนราชพฤกษ์ที่มีทั้ง Community Mall, ร้านอาหาร และห้างใหม่ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Central Westville, The Crystal ราชพฤกษ์, The Walk ราชพฤกษ์, Food Villa ในขณะเดียวกันก็สะดวกสำหรับคนที่ทำงานในโซนกรุงเทพฯ ตอนเหนือ อย่างบางซื่อ – จตุจักร – ลาดพร้าวตอนต้น โดยสามารถไปทางด่วนศรีรัชฯ ในระยะ 9.9 กม. และใช้ MRT สายสีม่วงสถานีบางรักน้อยท่าอิฐในระยะ 7 กม.ครับ

​ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ สำหรับครอบครัวในระยะใกล้เคียง โซนนี้มีโรงเรียนสำหรับเด็กเล็กพร้อมเลยไม่ว่าจะ ร.ร.นานาชาติร่วมฤดี ราชพฤกษ์, ร.ร.ปราสาทวิทยานนทบุรี, ร.ร. อนุบาลเด่นหล้าพระราม 5 รวมถึงสถานพยาบาลที่อยู่ในโซนสะพานมหาเจษฎาบดินทร์อย่าง รพ.พระนั่งเกล้า และโซนพระราม 7 อย่าง รพ.ยันฮี ครับ

สำหรับใครที่สนใจ โครงการจะเตรียมเปิดให้ชมบ้านตัวอย่างครั้งแรก 16-17 มี.ค. นี้แล้วนะครับ ใครที่อยากสัมผัสโครงการ Luxury Project ที่มีคอนเซปต์ที่แตกต่างด้วยการผสมผสานระหว่างกลิ่นหอมจากธรรมชาติมาเป็นรูปแบบของบ้านแต่ละ Type ให้เข้ากับการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัย ขอเรียนเชิญมาชม ในราคาเริ่มต้น 6.9 – 15 ล้านบาท ครับ

​สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่ Line@ : https://lin.ee/0ovyUbt ​ หรือโทร 1783 กด 8