คอนโดและบ้านเดี่ยวมาใหม่อีกแล้ว ปีนี้ ‘Chewathai’ เตรียมที่ดินวางแผนพัฒนา 4 โครงการ เป็นคอนโด Low Rise ในแบรนด์ Chewathai Hallmark 3 โครงการ และบ้านเดี่ยวแบรนด์ Chewarom 1 โครงการครับ

ผมมีภาพตัวอย่างสวยๆ จากโครงการมาให้ชมด้วยครับ ได้แก่

  • ​Chewarom New Ratchapruek บ้านเดี่ยว 2 ชั้น จำนวน 92 ยูนิต ขนาดตั้งแต่ 165-247 ตร.ม. มี 3-4 ห้องนอน 3-4 ห้องน้ำ และจอดรถได้ 2-3 คัน อยู่บนถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่ 346 น่าจะได้เห็นกันมิ.ย. นี้นะ
  • Chewathai Hallmark Ekkamai-Ramintra คอนโด Low Rise 8 ชั้น ทั้งหมด 413 ยูนิต บนถนนนวลจันทร์ ใกล้จุดเชื่อมถนนรัชดา-รามอินทราได้ ซึ่งร่วมทุนกับ Nippon Steel Kowa Real Estate ผู้พัฒนาอสังหาจากญี่ปุ่น จะเปิดตัวเร็วๆ นี้ครับ

​นอกจากนี้ชีวาทัยเค้ายังมี Joint Venture ร่วมทุนทำ Premium Townhome ในซอยสุขุมวิท 62-1 และสุขุมวิท 36 ในราคา 12-30 ล้าน ยังมีโครงการ Otium ภูเก็ต คอนโดและวิลล่าหรูใกล้หาดกมลา เป็นเสมือนชุมชนที่ออกแบบมาเพื่อการเกษียณอายุ ร่วมทุนกับ Kamala Senior Living ครับ

​เค้ามีธุรกิจอื่นๆ อย่างโรงงานให้เช่า ที่ร่วมมือกับ U Work ซึ่งเค้ากำลังก่อสร้างทั้งหมด 4 โรงงาน ในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ระยอง จากที่ธุรกิจโรงงานให้เช่าค่อนข้างเติบโตอย่างต่อเนื่องครับ