ของขวัญปีใหม่จากพฤกษา กับแคมเปญ ‘โปรแร๊งส์ ทะลุโลก’ รวมบ้านและคอนโดกว่า 124 โครงการทั่วไทย ราคาพิเศษ แล้วลุ้นรับรถ Tesla Model Y ถึง 28 ธ.ค. นี้

​ปีใหม่นี้พฤกษาอยากให้ทุกคนอยู่ดีมีสุข มีคุณภาพชีวิตและสุขภาพกายใจที่ดีครับ สิ้นปีนี้เค้าเลยมากับแคมเปญที่เอาบ้านเดี่ยว, ทาวน์โฮม และคอนโดกว่า 124 โครงการน่าอยู่ทั่วประเทศมาจัดโปร ดังนี้

  • ​ได้ดอกเบี้ยต่ำ 1.99% คงที่ 3 ปี
  • ผ่อนต่อเดือนน้อย เพียงล้านละ 2,500 บ./เดือนครับ
  • อีกทั้งยังลุ้นรับรถ Tesla Model Y รวม 2 รางวัล มูลค่าคันละ 1,699,000 บาท

นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษ สำหรับลูกค้าที่เป็นพนักงานหรือสมาชิกของบริษัทที่เป็นพันธมิตรของพฤกษา มากกว่า 200 องค์กร เช่น สมาชิกกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.), บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด, ธนาคารและหน่วยราชการพันธมิตรหลายแห่ง รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 5% เมื่อซื้อบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโด ใน 111 โครงการทั่วไทยที่กำหนด จากแคมเปญ “ลดล้างประวัติศาสตร์” ที่จัดขึ้นสำหรับลูกค้าพันธมิตรของพฤกษาโดยเฉพาะ รายละเอียดพันธมิตรที่ร่วมแคมเปญและข้อมูลเพิ่มเติม คลิก www.pruksa.com/b2b ครับ

ใครอยากอยู่บ้านใหม่รับปีใหม่ ได้ทั้งบ้าน ได้ลุ้นรถเทสล่า ต้องรีบหน่อยนะครับ เพราะโปรพิเศษนี้ ต้องซื้อและโอนภายใน 28 ธันวาคม 2566 นี้เท่านั้นนะ ดูรายชื่อโครงการทั้งหมดที่เข้าร่วมและลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ https://www.pruksa.com/p/luckydraw-2023 หรือ โทร. 1739 ได้เลยคร้าบ

มากับ Tesla Model Y สุดแร๊งงงส์

เรื่องราวที่น่าสนใจ

แสนสิริ ลุยเต็มสปีด! นำบ้านและคอนโดกว่า 98 โครงการ ครอบคลุมทุกทำเล พร้อมโปรเด็ด “ซิ่งทุกแปลง แรงทุกโปร” ลดสูงสุด 5 ลบ.* จ่ายเท่าไหร่ลดเท่านั้น* ที่งานมหกรรมบ้านและคอนโด 31 ต.ค. – 3 พ.ย. เท่านั้น

Read More »

Follow Us