‘COBE เกษตร-ศรีปทุม’ เปิดให้ชมห้องดีไซน์ใหม่ High Ceiling 2 ชั้นเพดานสูง ครั้งแรก! 11-12 พ.ย.นี้ พิเศษห้องแต่งครบ เริ่ม 3.99 ล้าน*

หนึ่งในคอนโดสุดฮอตในงานครบรอบ 20 ปี SC ASSET ที่จัดกลางลานพาร์คพารากอนในเดือนที่ผ่านมา ใครที่ไปชมมาแล้วจะได้เห็นห้องตัวอย่างแบบ Studio ที่เค้านำมาจัดแสดงที่นู่นครับ คราวนี้มีห้องพิเศษที่ผมก็ตั้งตารอชม ก็คือ การเปิดให้ชมห้อง High Ceiling ดีไซน์ใหม่ สูง 4.7 ม. พร้อมพื้นที่ใช้สอย 2 ชั้นของ ‘โค้บบ์ เกษตร-ศรีปทุม’ เป็นครั้งแรกในวันที่ 11-12 พ.ย. นี้ ที่สำนักงานขายครับ

ที่นี่เป็นคอนโดติด ถ.พหลโยธิน ติด BTS สายสีเขียวสถานีบางบัว ใกล้ ม.เกษตรฯ และ ม.ศรีปทุม เดินทางไปแหล่งไลฟ์สไตล์ทั้งโซนรัชโยธิน, ห้าแยกลาดพร้าว, อารีย์ และสยามได้สบายด้วยรถไฟฟ้าต่อเดียว ถูกใจวัยรุ่นแบบผมที่ชอบกินเที่ยวช็อปปิ้ง และเค้ายังออกแบบให้มีส่วนกลางที่หลากหลาย รองรับทั้งการทำงานที่ Reading Lounge, ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ Pool และ Gym หรือจะปาร์ตี้คลายเครียดกับเพื่อนๆ ในโซน Entertainment ก็ครบ ยกไปไว้ที่ชั้นสูงเพื่อให้ได้พักผ่อนชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามครับ โครงการนี้ก็มีขนาดที่กำลังดีนะ มี 396 ยูนิต และมีห้องให้เลือกตั้งแต่ขนาด 23 – 46 ตร.ม. ทั้งแบบยูนิตมาตรฐานและ High Ceiling เลย แถมมีเฟอร์นิเจอร์ให้ครบชุด ในราคาเริ่ม 3.99 ล้านบาท* ครับ

ใครที่สนใจอยากอยู่ร่วมกันใน “COBE Community” สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ลุ้น Lucky Draw รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท ที่นี่เลยครับ https://bit.ly/3FuBlhf ​ สอบถามเพิ่มเติม โทร. 1749 คร้าบ