“Seeing the Unseen” อนันดาจัดให้พรีเมียมคอนโดพร้อมอยู่ราคาพิเศษแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ภายใต้แบรนด์ IDEO Q จาก 2 ทำเล ประสานมิตรและทองหล่อ เริ่ม 4.99-8.59 ล้านบาท*

Seeing the Unseen

ใครที่กำลังมองหาคอนโดในโซนสุขุมวิท เตรียมไปชมงานอีเวนต์พิเศษ “Seeing the Unseen” กันได้เลยครับ Ananda Development เค้านำ 2 คอนโดภายใต้แบรนด์ IDEO Q ซึ่งมีสไตล์การออกแบบที่โดดเด่น สะท้อนตัวตนอย่างมีระดับแบบ Signature Collection มาจัดข้อเสนอพิเศษในวันที่ 2-5 พ.ย. นี้ บริเวณ B Space ชั้น M at The EmQuartier ครับ

ในงานเราจะได้เห็น ‘Unseen Price’ คัดยูนิตสวย 2 ทำเลสุดใจกลางเมือง ‘ราคาดีสุด ที่ไม่เคยมีมาก่อน’ พร้อมส่วนลดสูงสุดกว่า 3 ล้านบาท* ในราคาเริ่มต้น 4.99-8.59 ล้านบาท*

  • โครงการแรก IDEO Q Sukhumvit 36 เป็นคอนโดสูง 2 อาคารสีดำเข้มออกแบบได้โดดเด่นด้วย Futuristic Design พร้อม Skybridge เชื่อมต่อกัน โดยไม่ขาดพื้นที่สีเขียวที่วางไว้เป็นดั่ง Reservatorium ส่วนตัว มี Facilities ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนเมืองไม่ว่าจะเป็น Sky Pool, Black Onsen, Virtual Fitness, Golf Simulator, Sky Bar, Creative Lounge & Co-Working Space รอบนี้นำมาจัดสุดพิเศษห้อง 1 Bedroom ชั้นสูงแบบ 30+ เริ่มต้นเพียง 5.59 ล้าน (หรือเพียง 165,000 บาท/ตร.ม.) กับทำเลระยะ 450 ม. จาก BTS ทองหล่อ น่าสนใจมากครับ
  • อีกหนึ่งโครงการที่ได้ความเป็นส่วนตัวสุดๆ คือ Q Prasarnmit ที่นี่มีแค่ 76 ยูนิตเท่านั้น (ห้องพักสูงสุด 6 ห้องต่อชั้น) เป็นทำเลที่เรียกว่าตื่นเช้าเดินไม่กี่ก้าวถึง มศว. ประสานมิตร (ห่างจากประตูด้านหลังแค่ 120 ม.) แม้จะมีจำนวนยูนิตไม่มากแต่ออกแบบได้สวย ผสมผสานทั้งงานดีไซน์และธรรมชาติได้อย่างดี รอบนี้จัดราคา 1 Bedroom เริ่มต้นเพียง 4.99 ล้าน ครับ ผมว่าคอนโดนี้เหมาะที่สุดก็คือ กลุ่มครอบครัวที่วางแผนการเรียนระยะยาวให้เด็กๆ ไว้ในโซนนี้ อยู่ได้สบายเลยครับ

​ทั้ง 2 โครงการที่เค้านำมาจัดรายการในรอบนี้ ถ้าจองและทําสัญญาภายในงาน รับส่วนลด On Top อีกถึง 100,000 บ.* ครับ และยังมากับ ‘Unseen Privilege’ จัดเต็มโปรโมชั่นแรงทุกยูนิต เอาใจคนเมืองที่กําลังมองหาลักซ์ชัวรี่คอนโด พร้อมรับสิทธิ์ลุ้นของรางวัลพิเศษ รวมมูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาท* ไม่ว่าจะเป็น

  • iPhone 15 Pro Max*
  • บริการ Luxe Services สูงสุด 2 ปี*
  • Siam Gift Card มูลค่าสูงสุด 20,000 บาท*
  • ลุ้นรับทอง 5 บาท* แจกทุกสัปดาห์
  • ลุ้นรางวัลใหญ่ รถไฟฟ้า EV Ora Good Cat GT*

​ใครสนใจ 2 โครงการคอนโดมิเนียมหรู พร้อมอยู่ บน 2 ทําเลสุดไพรม์ อย่างประสานมิตรและทองหล่อ ลงทะเบียนตามทำเลที่สนใจได้เลยครับ