หน้าใหญ่คอนโดดีไซน์สวยพร้อมอวด NewProject คอนโดใหม่ “PLUM CONDO NEW WEST บางใหญ่”

สำหรับคนชอบแต่งบ้านย่านบางใหญ่ คงหนีไม่พ้น IKEA สวรรค์สำหรับคนอยากได้แรงบันดาลใจ แต่เดินเมื่อไหร่ก็ขาขวิดทุกที โซนนี้ถือเป็นศูนย์รวมสีสัน และความเจริญของคนบางใหญ่ ทั้งห้าง-ตลาด-รถไฟฟ้า โดยเฉพาะ CENTRAL WESTGATE แต่ขับรถไปย่านนั้นเมื่อไหร่สิ่งที่ผมจะเห็นเป็นอันดับแรกคือ อาคารคอนโดคู่สุดตระหง่านของสองศรีพี่น้องตระกูลพลัม ที่ SOLD OUT ไปหมดแล้วทั้งคู่

และเร็วๆ นี้ เค้าจะมีคอนโดใหม่มาเพิ่มอีกกับ “PLUM CONDO NEW WEST บางใหญ่” คราวนี้จัดให้เด่นสะดุดตาเรียกว่าเอามาปะทะกับอิเกียแบบกาสะลองซ้องปีบ อิเกียใช้น้ำเงินตัดด้วยเหลือง พลัม คอนโด นิวเวสต์ บางใหญ่ ใช้สีเหลืองสุดจี๊ดตัดด้วยสีน้ำเงิน กะให้เป็นอาคารที่โดดเด่นตั้งตระหง่านเห็นง่ายจากรอบทิศ แถมด้วยดีไซน์สไตล์ Modern Pop Art ทั้งสีสันและความสนุกสานสอดแทรกอยู่ทุกพื้นที่ส่วนกลาง ที่จัดมาให้มากกว่าที่คอนโดตระกูลพลัมเคยทำมา ด้วยคอนเซปต์ “อยู่ อย่าง ใหญ่” ที่บางใหญ่ ให้คนอยู่ยิ้มได้จนหน้าบานเพราะคอนโดอลังการ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

และที่สำคัญได้ห้องเพดานสูงถึง 2.8 เมตร ในราคาเริ่มเพียง 1.59 ล้าน* ใครที่สนใจลงชื่อไว้ก่อน รายละเอียดเพิ่มเติมมาเมื่อไหร่จะเอามาฝากกันครับ

  • ลงทะเบียนคลิก ​ : https://bit.ly/3C2buM1
  • หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Line : @plumcondonewwest

#LivingSneakPeek #PRNews #PlumCondoNewWest #PRUKSA #รู้ไหมว่าใครใหญ่ #NewProject #คอนโดใหม่