พรีวิว YOUniqueLiving แสนสิริ เปิดตัว 6 ศิลปิน ที่มาเนรมิตให้ห้องของคุณไม่เหมือนเหมือนใคร ด้วยลายเซ็นต์ที่ชัดเจนและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เรียกว่า 6 ห้อง 6 ดีไซน์ ประกอบด้วย SWOON SPACE by PommeChan, ERDY, Jirayu Koo, Nakrob Moonmanas, TUNA Dunn และ Chubbynida

ทั้ง 6 ท่าน ได้แต่งองค์ทรงเครื่องคอนโดใจกลางเมืองจากแสนสิริ 3 โครงการ ทั้ง XT พญาไท, The Base เพชรบุรี – ทองหล่อ และ oka HAUS ให้ออกมาเป็นห้องแบบ one of a kind ถ้าอยากได้คอนโดที่ตกแต่งฉีกออกจากแนวคอนโดและห้องตัวอย่างทั่วๆ ไปลองเข้าไปชมดู หรือถ้าคุณชอบงานศิลปะ นี่ก็เป็นโอกาสที่จะได้เป็นเจ้าของผลงานที่รังสรรค์จากศิลปินทุกท่านที่มาร่วมงานในรอบนี้ครับ ทุกห้องจองได้เลยผ่านระบบ 24Online Booking จากแสนสิริที่นี่ http://siri.ly/loZMeF5 ตั้งแต่เที่ยงวัน 25 พ.ค. – 31 พ.ค. 66 เพียง 7 วันเท่านั้นครับ ส่วนใครอยากเห็นห้องแบบครบทุกมุมดูออนไลน์ได้ทุกวันผ่าน Matterport 360 องศาได้ทางเว็บไซต์ http://siri.ly/xOOMoZ5 ครับ

สอบถามเพิ่มเติมผ่าน LINEOA

#LivingSneakPeek #คอนโดมิเนียม #เดอะเบส #เอ็กซ์ที #โอกะเฮาส์ #YouAreMadeForLife

YOUniqueLiving

คุณลูกไม้ – ดวงกมล คงธนะเจริญชัย หรือที่รู้จักในนาม ERDY (เออดี) ศิลปินที่มีหลายบทบาท ไม่ว่าจะเป็น นักวาดภาพประกอบอิสระ, นักออกแบบปกหนังสือ หรือแม้กระทั่ง ศิลปิน NFT ที่มีผลงานเป็นเอกลักษณ์ด้วยสไตล์ vector art และ digital paint โดยโปรเจคนี้ คุณลูกไม้ได้ออกแบบห้องแต่งของโครงการ #XTPhayathai ภายใต้แกน 🦆 LIVE Boldly โดยนำผลงาน ART OF THOUGHT และERDY POP ART มาผสมผสานกัน ภายใต้คอนเสป JOY – พื้นที่แห่งสีสัน ที่จะช่วยพัดพาความหม่นหมองของวันแย่ๆ ออกไปจากใจของคุณ ซึ่งคุณลูกไม้ออกแบบด้วยความต้องการที่จะสร้างพื้นที่ที่ทำให้คุณรู้สึกสนุกสนาน และได้พักผ่อนในที่แห่งนี้โดยไม่ต้องกังวลถึงความทุกข์และความหม่นหมองใดๆ ด้วยการจับคู่สีที่ให้ความรู้สึกสดชื่นด้วยสีสดใส และเบรกด้วยสีโทนเข้มที่จะทำให้คุณรู้สึกสงบและผ่อนคลาย โดยหวังว่าผลงานการออกแบบห้องและผลงานศิลปะชุดนี้จะดึงมอบพลังงานบวกให้กับคุณ ให้คุณได้ enjoy ในทุกตารางนิ้วแห่งนี้และใช้เวลาอยู่กับตัวเองได้อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องสนใจสายตาใคร

คุณนักรบ มูลมานัส คอลลาจอาร์ตติสท์ เจ้าของผลงานคอลลาจร่วมสมัย ผสานความเป็นไทยกับตะวันตกให้เข้ากันได้อย่างไร้ที่ติ ครั้งแรกของการทำงานเชิง Interior โดยคุณนักรบได้ออกแบบห้องแต่งของโครงการ okaHAUS ภายใต้แกน LIVE Naturally ในคอนเสป “The Impression sur l’herbe” ภาพวาด The Monet Family in Their Garden at Argenteuil ที่วาดโดย Edouard Manet ศิลปินหัวหอกแห่งแนวทาง impressionism ซึ่งคุณนักรบได้ตีความจากรูปภาพที่ศิลปินถ่ายทอดธรรมชาติไว้ด้วยมุมมองในแบบตนเอง แล้วหยิบสีสัน เรื่องราว รวมถึงมู้ดรวมของภาพเหล่านั้นมาถ่ายทอดในรูปแบบของงานคอลลาจ จนเกิดเป็นชิ้นงานศิลปะ ทั้ง 2 ชิ้น สำหรับโครงการ okaHAUS โดยเฉพาะ นอกจากนี้ ยังได้นำแรงบันดาลใจจากภาพวาด มาปรับเปลี่ยนในเชิงอินทีเรียดีไซน์ โดยหยิบจับของมาจากโลกตะวันออก โลกตะวันตก แล้วก็ยุคสมัยหลายๆ ยุค เข้ามาตกแต่งและจัดวางภายในห้องแต่งนี้ ตามสไตล์การทำงานแบบคอลลาจอาร์ตติสท์ที่ตนถนัดอีกด้วย

และนอกจากจะเป็นการทำงานเชิงอินทีเรียครั้งแรกของคุณนักรบ รวมถึงการสรรสร้างงานศิลปะทั้ง 2 ชิ้นแล้ว ของตกแต่งทั้งหมดที่คุณนักรบเลือกมาตกแต่งในห้องนี้ ยังประกอบไปด้วย โปสการ์ดสะสมจากต่างประเทศ จานแขวนที่เป็นผลงานของคุณนักรบ รวมถึงภาพงานศิลปะจากเพื่อนสนิทของคุณนักรบเอง และที่พิเศษสุดๆ คือตู้หนังสือที่อัดแน่นไปด้วยพร็อพและหนังสือทั้งหมดไม่ต่ำกว่า 15 เล่ม ทั้งที่คุณนักรบได้เขียน และออกแบบปกเอง แถมไปกับห้องแต่งห้องนี้ด้วยเลย

คุณนิดา – ชนิดา อารีวัฒนสมบัติ หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ Chubbynida นักวาดภาพประกอบที่มาพร้อมกับความสดใส ดีต่อใจ ได้ออกแบบห้องแต่งของโครงการ #THEBASE Phetchaburi-Thonglor ภายใต้แกน LIVE Productively ในคอนเสป “To support productivity and stay calm” โดยตัว concept แบ่งออกเป็นสองส่วน ส่วนแรกคือ living zone ของห้อง ซึ่งจะช่วยส่งเสริมความ productive และ creative ทั้งในแง่ของ elements รวมถึงสีที่ช่วยขับเคลื่อนความความคิดสร้างสรรค์ในการทำงาน และส่วนที่ 2 คือ ห้องนอน ที่คุณนิดานำเสนอด้วยสีฟ้าอ่อน ให้ความรู้สึก calm และเป็นพื้นที่ให้ความผ่อนคลายจากความเครียดต่างๆ ทำให้ได้พักผ่อนและนอนหลับอย่างเต็มอิ่ม

ซึ่งความพิเศษไม่ได้มีเพียงเท่านี้ ยังมีโปรดักเทียนจากแบรนด์ CHBY decor ในห้อง, โคมไฟ origami ในห้องนั่งเล่นและห้องนอน ,ภาพ illustration สำหรับห้องนี้ 4 ภาพ ห้องนั่งเล่น 3 ภาพ ห้องนอน 1 ภาพ, พรมที่ออกแบบเฉพาะห้องนี้ รวมถึงลายหมอนดีไซน์เฉพาะอีกด้วย

คุณปอม – ธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง หรือที่หลายคนอาจรู้จักในนาม Pomme Chan (ปอม ชาน) ในฐานะนักวาดภาพประกอบไทย ได้นำแบรนด์ของแต่งบ้านของคุณปอมเอง ซึ่งคือ SWOON SPACE by Pomme Chan โดยคัดสรรและออกแบบห้องแต่งของโครงการXTPhayathai ภายใต้แกน LIVE Boldly ในคอนเสป ความกล้า กล้าที่จะคว้าโอกาส กล้าที่จะเสี่ยง กล้าที่จะใช้ชีวิตอย่างกล้าหาญ และกล้าที่เป็นตัวเองในทุกๆ รูปแบบ โดยแสดงออกถึงความเป็นตัวตนของคุณอย่างมั่นใจ ผ่าน SWOON SPACE ที่จะสร้างแรงบันดาลใจ อันสะท้อนถึงบุคลิกและสไตล์ของคุณ ตั้งแต่การออกแบบวอลเปเปอร์ที่มีสีสันและจินตนาการไปจนถึงคอลเลกชั่นพรมที่สามารถปรับแต่งได้ โดยห้องแต่งนี้ มีความพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เฟอร์นิเจอร์จาก Pomme Chan X modernform Lounge Chair ที่เปิดตัวในห้องแต่งของ XT Phayathai เป็นที่แรกก่อนวางขายจริง และเป็นเก้าอี้ตัวแรกที่คุณปอมออกแบบเองเลย รวมถึงการเปิดตัว Swoon Space NEW Collection ใหม่ ทั้ง Side Table ข้างเตียง , โต๊ะหน้าทีวี และ โต๊ะ Console ซึ่งนับว่าเป็นสินค้าไลน์ผลิตใหม่ของแบรนด์เลย นอกจากนี้ ยังมี Wallpaper สีพิเศษที่ปรับแต่งสำหรับห้องนี้โดยเฉพาะ ทั้งสองลาย คือ ลาย MARE ปรับสีเบจ และ ลาย Midnight Forestier ปรับสีโทน Mustard ทั้งหมดนี้เพื่อให้ภาพรวมของห้องเป็น Mood & Tone เดียวกันเพื่อความ LIVE BOLDLY อย่าง Uniqueness รวมถึงของตกแต่งทั้งหมดที่คุณปอมเลือกเองกับมือ กว่า 20 รายการ

คุณจิ – จิรายุ คูอมรพัฒนะ หรือที่รู้จักกันในนาม JIRAYU KOO นักวาดภาพประกอบชื่อดัง ได้ออกแบบห้องแต่งของโครงการ okaHAUS ภายใต้แกน LIVE Naturally ในคอนเสป “Always Bloom” โดยคุณเลือกหยิบเอาสีสันและรูปทรงของดอกไม้มาเบ่งบานในสเปซ เพื่อเพิ่มความสดใสให้กับการใช้ชีวิตในเมืองที่เต็มไปด้วยความแข็งของตึกสูง ทวิสต์อีกนิดให้มู้ดและโทนไม่เป็นแค่ความธรรมชาติสีเขียว แต่ bloom เต็มไปด้วยสีสันหลากหลาย และอยากให้พื้นที่ส่วนตัวแห่งนี้เป็นทั้งพื้นที่แห่งความสนุกสนาน และผ่อนคลายในเวลาเดียวกัน ให้ทุกครั้งที่ได้เข้ามาในห้องนี้ เหมือนการได้เข้ามาชาร์จพลังให้เราได้ bloom กลับออกไปเต็มที่กับชีวิตอีกครั้ง

และที่พิเศษสุดๆ คือ ห้องนั่งเล่นและห้องนอนของโครงการ จะตกแต่งด้วย wallpaper ลายเฉพาะที่ทำขึ้นให้สำหรับ okaHAUS และในส่วนของโซน dining จะมีงานศิลปะชิ้นพิเศษของคุณจิตกแต่งอยู่ด้วย รวมถึงของตกแต่งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นปลอกหมอนในห้องนอนที่พิมพ์ลายพิเศษ หรือหมอนอิงโซฟาที่ทำเป็นหมอน die-cut รูปทรงต่างๆ และที่ขาดไม่ได้คือ เฟอร์นิเจอร์ที่คุณจิคัดสรรมาเองกับมือ

คุณตุล – ตุลยา ตุลย์วัฒนจิต หรือที่รู้จักกันดีภายใต้นามปากกา TUNA Dunn visual designer และ นักวาดภาพประกอบผู้มีลายเส้นสไตล์ minimal ที่เป็นเอกลักษณ์ โดยครั้งนี้ คุณตุลได้ออกแบบห้องแต่งของโครงการ #THEBASE Phetchaburi – Thonglor ภายใต้แกน LIVE Productively ในคอนเสป “Garden in Your Mind” โดยต้องการจะเปรียบเทียบห้องเหมือนเป็นสวนแห่งหนึ่งในความคิด และความฝันของผู้อยู่อาศัย ที่เราสามารถพักผ่อนภายใต้เงาต้นไม้ที่ให้ร่มเงาหรือบ่อน้ำที่สะท้อนตัวตน แต่ในขณะเดียวกันเราก็สามารถใช้สวนนี้ในการปลูกและดูแลความคิดของเราให้เติบโตต่อไปได้ visual หลักๆของห้องแต่งนี้ จึงมีรูปทรงที่ organic และ relaxed แต่มีโทนสีที่สดใสแทรกเข้ามาในความขรึม เพื่อให้ยังรู้สึก productive อยู่

ซึ่งความพิเศษของห้องนี้ จะมีทั้ง artwork และ product ที่จัดทำขึ้นมาให้ใหม่ เฉพาะสำหรับแคมเปญ YOUnique Living เท่านั้น รวมถึงเฟอร์นิเจอร์ที่ทางคุณตุลได้เลือกสรรเข้ามาเอง รับรองว่าเห็นแล้วต้องว้าวในความ Unique สุดๆไปเลย