The Reserve Sathorn เปิดห้องใหม่ ใหญ่กว่าเดิมกับ “The Penthouse” ขนาด 179.20 ตร.ม. รองรับการอยู่อาศัยแบบ Multi-Gen พร้อมชมครั้งแรก 3 มิ.ย. นี้

พูดถึงสาทร-สีลม นี่คือย่าน Business District ที่แท้ของ กทม. ที่มาควบคู่กับที่อยู่อาศัยในกลุ่ม Luxury Condominium เพื่อตอบโจทย์คนใช้ชีวิตเมือง แต่ถ้าเราต้องการอยู่กันทั้งครอบครัว Space ภายในห้องสำคัญมากครับ ยิ่งถ้าเป็นการอยู่กันแบบหลากหลายเจน ทั้งรุ่นคุณตาคุณยาย คุณพ่อคุณแม่ และรุ่นหลาน พื้นที่ต้องมีระดับ 150-200 ตร.ม. ขึ้นไป เพื่อให้อยู่ได้สบาย ทั้งเรื่องของทำเล และ Space ขนาดนี้ค่อนข้างหาได้ยาก เป็นที่มาของการพัฒนา Layout ห้องใหม่ล่าสุดของ “The Reserve สาทร” ด้วยห้อง The Penthouse ขนาดถึง 179.20 ตร.ม. ที่พร้อมเปิดให้ชมครั้งแรก 3 มิ.ย. นี้ครับ

ห้อง The Penthouse นี้มีถึง 3 ห้องนอน โจทย์หลักคือเพื่อรองรับการอยู่อาศัยแบบ Multi-Gen นั่นเองครับ โดยพื้นที่กว้างขวางซึ่งเป็นจุดเด่นที่สุดก็คือส่วน Grand Parlour Space ที่รวมฟังก์ชันของ Living Room & Dining Room แบบเปิดขนาดใหญ่ให้อยู่ร่วมกันได้สบายๆ มีโซนครัวแบบปิดแยกต่างหากที่เชื่อมโยงกันด้วย Drink Bar มีห้องนอนใหญ่ 2 ห้องแบบ Double Master Bedroom พร้อม Walk-in Closet ทั้ง 2 ห้อง และแม้แต่ห้องนอนที่ 3 ก็ยังวางเตียง 6 ฟุตได้เหลือ ๆ ครับ โดยฟังก์ชันที่ออกแบบไว้ มีเตรียมให้สำหรับแต่ละคนโดยเฉพาะด้วย ไม่ว่าจะ Double Access สำหรับ Master Bedroom, His & Her Function ในห้องน้ำห้องนอนใหญ่ รวมไปถึง Multifunction Space ให้ปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ

The Reserve Sathorn

โครงการนี้อยู่บนถนนสวนพลู (สาทรซอย 3) บรรยากาศสงบ ออกแบบพื้นที่ส่วนกลางได้สวยน่าใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ Lounge ชั้นล่างที่มี Concierge ให้บริการตลอด 24 ชม. ในบรรยากาศกระจกใสให้ชื่นชมต้นเสม็ดแดงไม้มงคลประจำโครงการ, มี Courtyard ด้านนอกให้นั่งพักผ่อนหย่อนใจ, มี Private Spa & Salon พร้อมบริการแบบเป็นส่วนตัว, ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์จาก Technogym, Crystal Lounge ให้ชมวิวเมือง รวมไปถึงสระว่ายน้ำควบคุมอุณหภูมิบริเวณ Rooftop ด้วยครับ

นอกจากห้อง Penthouse ใหม่ที่จะเปิดชม ยังมีห้อง 2 Bedroom “The Exclusive Suite” ขนาด 112.70 ตร.ม. ที่ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ Package จาก Olivia Living ทั้งหมดด้วย ห้องนี้ก็ได้ความรู้สึกอลังการเหมือนอยู่บ้านจาก Living Area เหมือนเช่นเดียวกัน ทุกห้องที่นี่ Spec ที่ของอุปกรณ์ที่ใช้เป็น All European Luxury Brand ทั้งหมด โครงการทำราคาพิเศษเริ่ม 28.9 – 54 ล้านบาท หรือเฉลี่ยประมาณสองแสนหกหมื่นเศษต่อ ตร.ม. ใครที่สนใจลองเข้าไปชมกันนะครับ จองภายในเดือน มิ.ย. นี้ จะได้รับ Special Wellness Package by PANPURI ด้วยครับ

ติดต่อโครงการได้ที่

#LivingSneakPeek #PRNews #TheReserveSathorn #Pruksa #คอนโดสาทร