พรีวิว Park Heritage บ้านเดี่ยวระดับ Luxury สุดงามจากสัมมากร บนทำเลพัฒนาการ 20 เพียง 4 กม. ถึงทองหล่อ และ 1.7 กม. ถึงทางด่วนฉลองรัช เริ่ม 49-95 ล้าน*

วันนี้เราพาไปดูความสวยงามของโครงการ ‘Park Heritage’ บ้านเดี่ยว 3 ชั้นระดับ Luxury มีเพียง 32 หลัง ที่ถือเป็นมาสเตอร์พีซของสัมมากร โดยความร่วมมือกับ แอสเซท โปร เพื่อพัฒนาที่อยู่อาศัยที่จะเป็นเหมือนมรดกส่งต่อได้รุ่นสู่รุ่น อยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่ได้ทุกเจเนอเรชั่น ที่นี่ถือเป็นโครงการแรกที่ใช้แบรนด์นี้ของเค้าเลยครับ

ตั้งแต่ก้าวแรก ที่นี่จะพบกับความสงบ ร่มรื่น ไม่ว่าจะเป็นต้นไม้ใหญ่ และอุโมงค์ต้นไม้ใหญ่สีเขียวสดชื่นคอยต้อนรับ ให้เจ้าของบ้านได้หยุดพักและผสานเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ แนวคิดหลักคือ Timeless Design ให้บ้านสวยงามทุกยุคทุกสมัย เลยออกมาเป็นสไตล์ Modern Classic ซึ่งได้ทางอาศรมศิลป์ เข้ามาช่วยออกแบบงานทั้งงาน Architecture และ Landscape ครับ บรรยากาศภายในบ้านก็น่าอยู่ เลือกใช้วัสดุมาอย่างดีและมีดีเทลครับ อย่างเช่นวัสดุปูพื้นที่เห็นภายในบ้าน ชั้นบนนอกจากจะใช้ไม้เอนจิเนียร์แล้วยังมีการจบด้วยหินธรรมชาติเพื่อความสวยงาม ตกแต่งครัวและ island ด้วยหินอ่อนเป็นมาตรฐานส่งมอบให้ทุกหลัง ซึ่งเป็นผลงานดีไซน์ร่วมกับ PIA ครับ

Park Heritage

โครงการตั้งอยู่ในซอยพัฒนาการ 20 แยก 8 เชื่อมต่อไปยังโซนทองหล่อ-เอกมัยสะดวกมาก ใกล้เมืองกว่าโซนฮิตๆ อย่างกรุงเทพกรีฑาเยอะ เต็มไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์และที่ช้อปปิ้งอย่าง EmQuartier, The Emporium, The Common ทองหล่อ และ J Avenue ทองหล่อ รวมถึงโรงพยาบาลชั้นนำอย่าง สมิติเวช สุขุมวิท และโรงเรียนนานาชาติครับ

โครงการตั้งอยู่บนพื้นที่เกือบ 13 ไร่ เป็นบ้านเดี่ยว 3 ชั้น จำนวน 32 หลัง มีรูปแบบบ้านทั้งหมด 3 รูปแบบ โดยเริ่มที่รูปแบบ S พื้นที่ใช้สอย 471 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องเเม่บ้าน 3 ที่จอดรถ พร้อมลิฟต์ภายในบ้าน ถัดมาที่แบบ M พื้นที่ใช้สอย 568 ตร.ม. มี 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 1 ห้องพระ 1 พื้นที่อเนกประสงค์ 1 ห้องเเม่บ้าน 4 ที่จอดรถ พร้อมลิฟต์และสระว่ายน้ำส่วนตัว และสุดท้ายคือแบบ L พื้นที่ใช้สอย 778 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 1 ห้องเอ็นเตอร์เทนเมนต์ 1 ห้องพระ 1 พื้นที่อเนกประสงค์ จอดรถได้ 5 คัน พร้อมลิฟต์และสระว่ายน้ำส่วนตัว อยู่บนที่ดินตั้งแต่ 60-133 ตร.ว. ราคาเริ่มต้น 49-95 ล้านบาท*ครับ

ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการก็มีสระว่ายน้ำกึ่ง Outdoor ทั้งเด็กและผู้ใหญ่, Fitness อุปกรณ์ของ Technogym, ห้อง Golf Simulator, Business Lounge รวมถึง Heritage Garden สวนและพื้นที่สีเขียว 3 โซนครับ

คาดว่า Park Heritage จะแล้วเสร็จในไตรมาส 4 ปี 2568 ใครที่สนใจก็ลงทะเบียนเพื่อทำการนัดหมายเข้าชมบ้านตัวอย่างพร้อมดูรายละเอียดได้ที่ http://bit.ly/3EcDOf7 หรือโทร. 1427 คร้าบ

#LivingSneakPeek #SneakPreview #Sammakorn #ParkHeritagePattanakarn20 #บ้านเดี่ยวลักชัวรี่