พรีวิว FLO By Sansiri คอนโดวิวแม่น้ำ ใกล้ ICONSIAM พร้อมห้อง Loft 2 ชั้น เริ่ม 2.69 ล้าน

ตอนนี้ทางแสนสิริเค้าเปิดให้เข้าชมห้องจริงของโครงการ ‘FLO By Sansiri’ แล้วครับ เป็นคอนโดฝั่งธนใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา ออกแบบมาเพื่อคนรุ่นใหม่ กับชีวิตลื่นไหลแบบ ‘Work Life Flow’ มาพร้อมดีไซน์ตัวอาคารที่มีความโดดเด่น ซึ่งเค้านำเอาเอกลักษณ์ของย่านฝั่งธนและคลองสานมาผสมผสานกัน แน่นอนว่าตรงนี้จะเห็นวิวทั้งแม่น้ำเจ้าพระยา ตึกมหานคร ย่านเมืองเก่า และวัดดังต่างๆแบบไม่มีอะไรบดบังครับ

FLO By Sansiri คอนโดวิวแม่น้ำ

ทำเลโดดเด่น อยู่ใกล้กับ ICONSIAM เพียง 3 นาที และห่างจากรถไฟฟ้าสายสีทอง สถานีคลองสาน 350 ม. รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ร้านเด็ดร้านดัง คอมมูนิตี้ มอลล์ รวมถึงโรงพยาบาล แล้วก็สถานศึกษาครับ

ที่นี่ตั้งอยู่บนที่ดินประมาณ 2 ไร่ เป็นคอนโด High Rise สูง 22 ชั้น ที่พักอาศัย 508 ยูนิต ซึ่งแบบห้องก็มีหลายเลย์เอาท์ให้เลือก มีขนาดตั้งแต่ 24.5-64 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้น 2.69 ล้านบาท มีรูปแบบที่ได้เฟอร์นิเจอร์ตามห้องตัวอย่าง ซึ่งออกแบบร่วมกับ Modernform ด้วยครับ แล้วที่พิเศษคือเค้ามีห้อง Loft 2 ชั้น ที่เพดานสูงถึง 4.8 ม. ที่ชั้น 20-22 เพียง 66 ยูนิตเท่านั้น เริ่ม 4.6 ล้านครับ

ในส่วนของ Facilities เค้าก็ให้มาครบครันตามสไตล์แสนสิริ ซึ่งหลักๆจะอยู่ด้านบน Double Rooftop ได้วิวเปิดโล่ง มี Sky Bar ให้นั่งชิลล์ดื่มด่ำบรรยากาศทั้ง Indoor และ Outdoor, Gym, สระว่ายน้ำ Lap Pool และมีบันไดวน Spiral Twist ขึ้นไป Riverview Deck ที่มีพื้นที่ให้เฉลิมฉลองเทศกาลต่างๆ หรือนั่งชมพลุ ดูบรรยากาศวิวเมืองและแม่น้ำครับ

วันที่ 5 พฤศจิกายนนี้ จะเปิดให้ลูกค้าที่ลงทะเบียนหรือ Walk in เข้ามาชมห้องตัวอย่างที่โครงการได้แล้ว และช่วง Early Bird ใครจองจะได้ของแถมเซทพิเศษหาที่ไหนไม่ได้ไปทันทีเลยครับ ดูข้อมูลเพิ่มเติม https://www.sansiri.com/condominium/flo-by-sansiri/th/ หรือโทร. 1685 คร้าบ

#LivingSneakPeek #SneakPreview #Sansiri #FLOBySansiri #คอนโดฝั่งธน