พาเดิน ‘Tops Club’ ห้างใหม่ มันใหญ่มาก!! รวมสินค้าปลีกจากต่างประเทศแบบครบจบที่เดียว

Tops Club ห้างใหม่ ย่านพระราม 2 มันใหญ่มาก!!

ตอนนี้ Tops เค้าได้เอาใจเหล่าสมาชิกโดยการเปิด ‘Tops Club’ ห้างใหม่ย่านพระราม 2 ที่รวบรวมสินค้าจากต่างประเทศมาขายในราคาพิเศษ ซึ่งสินค้าหลายๆอย่างที่นี่บอกเลยครับว่าขนาด Oversize มาก ใครชอบของใหญ่จะถูกใจแน่ ตุ๊กตาใหญ่ ขนมใหญ่ พิซซ่าใหญ่ แพยางขนาดยักษ์ แม้แต่ซุ้มไม้ขนาดใหญ่ก็ยังมีขาย

ตัวห้างจัด Display ในสไตล์ Warehouse ซึ่งใครที่เดินอิเกียบ่อยๆ เพลินๆ ก็คงจะสนุกกับการเดินที่นี่ด้วย สามารถซื้อของเข้าบ้านได้ตั้งแต่อาหาร, ขนม, เครื่องครัว, เครื่องใช้ไฟฟ้า,โซฟา, ของเล่นต่างๆ ไปจนถึงสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง ครบจบในที่เดียวเลยครับ

ใครที่สนใจ ตอนนี้เค้าเปิดให้สามารถเข้ามาลองเดินชมสินค้าก่อนที่จะสมัครสมาชิกได้ครับ ซึ่งสมาชิกจะมีทั้งหมด 2 แบบ แบบแรกคือ ‘สมาชิกธรรมดา’ ที่สมัครฟรี (ไปสมัครที่สาขาได้เลย) สามารถสะสมคะแนนต่างๆได้ ต้องสมัคร 1 ใบ ต่อ 1 คนนะ ส่วนอีกแบบคือ ‘สมาชิก Premium’ ที่มีค่าสมัคร 799 บาท/ปี สิทธิพิเศษคือจะซื้อสินค้าทุกชิ้นในราคาลด 5% (ยกเว้นแอลกอฮอล, บุหรี่ และเครื่องใช้ไฟฟ้า) สามารถพาผู้ติดตามมาได้อีก 1 คน หรือถ้าไม่ว่างมาเดินเอง สามารถสั่งผ่านแอพแบบส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ ทั้งกรุงเทพและปริมณฑล สมัครผ่านแอพ Tops Club ได้เลยครับ

  • Tops Club หลังเซ็นทรัลพระราม 2
  • เวลาทำการ 10.00 – 22.00 น.
  • มีที่จอดรถ

#LivingSneakPeek #TopsClub #พระราม2