#โปรบ้านเดี่ยว ‘Be Motto กาญจนาฯ – พระราม 2’ บ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ ติดถนนกาญจนาภิเษก ใกล้ทางด่วน เริ่ม 19.9 ล้านบาท​

วันนี้เรามีอัพเดทโปรโมชั่นดีๆ สำหรับชาว กทม. ฝั่งตะวันตกมาฝากครับกับโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ‘Be Motto กาญจนาภิเษก – พระราม 2’ จาก ชนันธร ดีเวลลอปเม้นท์ ที่เน้นพื้นที่ขนาดใหญ่ ออกแบบโดยคำนึงถึงการใช้ชีวิตจริง พื้นที่ใช้สอยเริ่มที่ 271 ตร.ม. บนที่ดิน 119 ตร.ว.ขึ้นไป รองรับทุกกิจกรรมภายในบ้าน สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นได้ยืดหยุ่น และจอดรถได้ 3-4 คันเลย โครงการมีความเป็นส่วนตัวเพราะมีเพียง 92 ยูนิตครับ มาพร้อมกับ Clubhouse ในบรรยากาศสงบ ร่มรื่น, สระว่ายน้ำ และฟิตเนสอุปกรณ์ครบครันในดีไซน์ทันสมัย ราคาเริ่มต้น 19.9 ล้านบาท​

ทำเลที่ตั้งโครงการอยู่บนถนนกาญจนาภิเษก ใกล้กับทางด่วนหมายเลข 9 ซึ่งจะสามารถเชื่อมต่อถนนเส้นหลักได้หลายสายอย่าง ถนนพระราม 2, ถนนเพชรเกษม และถนนราชพฤกษ์ แล้วยังใกล้กับห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา รวมถึงโรงพยาบาลมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัล พระราม 2, เดอะมอลล์ บางแค, โรงเรียนสารสาสน์วิเทศบางบอน หรือโรงพยาบาลพระราม 2 ครับ​

คนที่ซื้อช่วงนี้เค้ามอบโปรโมชั่น Triple Bonus 3 ต่อ ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลดพิเศษสูงสุด 3 ลบ.* ฟรีโอนฯ* ฟรีดาวน์* แล้วยังจอง 0 บาท* พร้อมค่าส่วนกลาง 3 ปี* และได้ไอโฟน 13* กลับไปด้วยเมื่อจอง ทำสัญญา และโอนฯภายในกำหนด และเพิ่มความสบายใจหากกู้ไม่ผ่านยินดีคืนเงิน* โปรโมชั่นนี้สำหรับ 3 แปลงสุดท้ายก่อนปิดโครงการ ใครลงทะเบียนและเข้ามเยี่ยมชมโครงการ ลุ้นรับของรางวัลเพิ่มเติมอีกด้วย เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 31 ต.ค. 65 ครับ​

หมายเหตุ​

  • ของแถม จะได้รับหลังโอนฯ ภายใน 30 วันทำการ*​
  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า*​

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1447​

ดูรายละเอียดที่เว็บไซต์ https://bit.ly/2SUNKlM ​

ที่ตั้งโครงการ https://goo.gl/maps/DaYuL7tXzEAWthCeA

LINE@ https://lin.ee/es5U8zN , @chanuntorn ​

#LivingSneakPeek #PRNews​ #BEMOTTO #บ้านเดี่ยวพระราม2

เรื่องราวที่น่าสนใจ

Follow Us