Salaya One Residences คอนโดพรีเมียมหนึ่งเดียวในย่านที่เป็น Mixed Use Project ให้ใช้ชีวิตได้เต็มที่ทั้ง EAT – LIVE – WORK – PLAY แบบ Everyday 24/7​

ศาลายาในภาพจำของผมเป็นย่านที่อุดมสมบูรณ์และคึกคักเสมอโดยเฉพาะรอบๆ ม.มหิดล ศาลายา มีทั้งตลาด ร้านรวง สารพัดของกิน คาเฟ่ ขนมนมเนย เพราะเป็นโซนที่มีคนอยู่กันเยอะมากโดยเฉพาะบรรดานักศึกษา ซึ่งโครงการที่ผมพูดถึงวันนี้คือคอนโดระดับพรีเมียมในรูปแบบ Mixed Use Project แห่งเดียวของที่นี่ ตั้งอยู่ปากซอยตั้งสินครับ เป็นคอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น 3 อาคารรวม 471 ยูนิต และมีอีก 2 อาคารที่เค้าจะทำในรูปแบบหลากหลายทั้งโรงแรม, Service Apartment, หอพักหญิง และ Lifestyle Mall เพื่อตอบโจทย์ความต้องการทุกรูปแบบในย่านนี้ได้ทุกวันตลอด 24 ชม.​

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเรียน ที่อยู่ใกล้สถานศึกษาพร้อมบริการ Shuttle Service รับส่งถึงที่ หรือถ้าอยากหาอะไรทำแก้เบื่อ ก็มาเดินเล่นได้ใน Salaya One Lifestyle Mall ที่มีทั้งร้านค้าและร้านอาหารให้บริการกว่า 10 ร้าน หรือใช้เวลากับ Facilities ในโครงการที่ออกแบบไว้ถึง 48 กิจกรรม เช่น Sky Jogging Track บนชั้นดาดฟ้า, Fitness, Fun Space, Co-kitchen Space ให้ปาร์ตี้กับเพื่อน หรือทำอาหารกันสนุกๆ ได้ใน Co-pantry ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่นของพื้นที่สีเขียวภายในโครงการ รวมพื้นที่ส่วนกลางกว่า 2.6 ไร่ ใหญ่ที่สุดในย่านศาลายา​

ส่วนห้องพักอาศัยก็มีให้เลือกหลากหลาย เริ่มตั้งแต่ห้อง 1 Bedroom ขนาด 31.5 – 33 ตร.ม., ห้อง 1 Bed Exclusive ขนาด 34.9 ตร.ม., ห้อง 1 Bed Exclusive – Corner ขนาด 36 – 40 ตร.ม., ห้อง 1 Bed Plus ขนาด 42 – 46 ตร.ม. และใหญ่ที่สุดคือห้อง 2 Bedroom ขนาด 75 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้น 2.5 ล้านบาท ครับ ที่นี่เน้นพื้นที่ขนาดใหญ่เพื่อการพักผ่อนอย่างสะดวกสบายภายในห้องและเน้นฟังก์ชั่นครบครับ​

ใครที่สนใจสามารถเข้าไปชมโครงการได้ทุกวันนะครับ สามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษจากโครงการได้ที่นี่ครับ https://bit.ly/3QMOS7F ​

#LivingSneakPeek #PRNews ​ #SalayaOneResidences #คอนโดศาลายา

Salaya One Residences คอนโดพรีเมียม

ใช้ชีวิตให้ครบเครื่องไปด้วยกัน Salaya One พาคุณเปิดประสบการณ์การใช้ชีวิตให้คุณได้ Enjoy ทั้งวัน ด้วย Facility พร้อมเสิร์ฟถึง 48 กิจกรรม ครอบคลุมทั้ง Eat, Live, Work, Play ทั้ง 7 วัน ตลอด 24 ชม.

ตื่นไปเรียนตอนเช้าก็ไม่ต้องกลัวสายเพราะมีบริการ Shuttle Van Service พร้อมรับส่งถึงสถาบันให้เดินทางได้สะดวกรวดเร็ว

ช่วงกลางวันสนุกกับการเรียนได้เต็มที่เพราะ Salaya One อยู่ในใจกลางศาลายา จะไปเที่ยวต่อไหนก็สะดวก

บ่ายๆ จะมาหาที่นั่งแวะชิลล์ก็กลับมาได้ที่บ้านเรากับ Salaya One Lifestyle Mall ให้นั่ง Hang Out จิบกาแฟ ถ่ายรูปเพลินๆ แล้วไปเดินเล่นช้อปปิ้งต่อ

ช่วงเย็นกลับมาสนุกให้สุดกับ Facilities หลากหลาย ทั้ง Sky Jogging Track โซน Rooftop โซน Fitness โซน Fun Space ตอบโจทย์ทุก Lifestyle

ช่วงหัวค่ำก็ยังชวนเพื่อนปาร์ตี้ได้จัดเต็ม เพราะมีทั้ง Co-kitchen Space พื้นที่ให้สังสรรค์ รวมทั้งยังมีโซน Co-pantry ตอบโจทย์คนรักการทำอาหารให้ได้โชว์ฝีมือ

หลังจากหมดวันก็กลับมาพักผ่อนเติมพลังในห้องที่ออกแบบไว้เพื่อการอยู่อาศัยได้อย่างลงตัว ด้วยฟังก์ชั่นที่ให้ความสะดวกสบายเพื่อการผ่อนคลายได้เต็มที่