Aspire Ratchayothin คอนโดใกล้ MRT รัชโยธิน 350 ม. เริ่ม 1.99 ล้านบาท​

ผมชอบแนวคิดการออกแบบคอนโดจาก AP อยู่อย่างนึงคือ ไม่ว่าจะเป็นโครงการ Luxury หรือโครงการในราคาเริ่มต้นอย่างซีรีย์ Aspire ที่ส่วนใหญ่ราคาเฉลี่ยไม่ถึงแสนต่อตร.ม. เค้าก็จะฟังจากเสียงของกลุ่มลูกค้าเป็นตัวตั้งต้นครับ คือไม่ใช่ว่านึกอยากจะทำอะไรก็ทำ แต่การออกแบบ ทั้งพื้นที่ส่วนกลางยังไง และการจัดสรรพื้นที่ภายในห้อง ​ มันจะสะท้อนความคิด ความต้องการของคนที่เป็นกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งเมื่อเราได้ติดตามก็จะเห็นพัฒนาการที่มันแตกต่างกันขั้นไปเรื่อยๆ ​

คอนโดล่าสุดในซีรีย์นี้ก็คือ Aspire รัชโยธิน มาในรูปแบบของอาคาร Low Rise บนพื้นที่ประมาณ 5 ไร่ ซึ่งก็ทำออกมามีจำนวนยูนิตกลางๆ คือ 633 ห้อง ซึ่งพัฒนาด้วย insight ของคนวัยเริ่มทำงานที่ต้องการสถานที่ที่ตอบโจทย์ชีวิตทั้งเรื่องพื้นที่ภายในห้อง เดินทางสะดวกสบาย ในงบประมาณที่จ่ายได้ โดยต้องสะท้อนความสุขในการใช้ชีวิตด้วย เค้าก็เลือกใช้งานดีไซน์ที่ให้อารมณ์เหมือนบูธีคโฮเทลยอดฮิตสมัยนี้ ไม่ว่าจะเป็นสีสันที่เลือกใช้ในโทนขาว Off White ตัดกับสีน้ำเงิน ร่วมการใช้เส้นสายลายโค้งและวงกลมเพื่อให้โดดเด่นติดตา มี Foyer ที่ฉีกจากคอนโดทั่วไป ออกแบบส่วนกลางให้เชื่อมโยงต่อเนื่องโดยเราจะเห็นจากสระว่ายน้ำที่นี่ที่เค้าทำ Water Feature ควบคู่กันไปทำให้เสมือนเป็นผืนน้ำขนาดใหญ่ใจกลางโครงการ นอกจากนี้ก็ยังมีพื้นที่ส่วนกลางให้นั่งพักผ่อน ทำงาน ออกกำลังกาย และยังมี Rooftop Garden ให้ด้วย ซึ่งเป็นครั้งแรกของแบรนด์นี้เลยครับ ​

แต่ที่ผมชอบนะก็คือการทำสิ่งเล็กๆ น้อยๆ แต่มีผลกับการใช้ชีวิต อย่างคนที่อยู่คอนโดอาคารเตี้ย ส่วนใหญ่เค้าก็จะออกแบบสระว่ายน้ำให้เป็นวิวร่วมกันตรงกลางอาคารด้วย ที่นี่ก็เช่นกัน แต่มันจะมีข้อเสียสำหรับคนที่อยู่ชั้นใกล้สระ เพราะจะขาดความเป็นส่วนตัว โดยเฉพาะเวลาออกมาใช้งานหรือจะตากอะไรไว้ที่ระเบียง โครงการนี้เค้าก็ออกแบบให้มีบานเฟี้ยมพรางตาสำหรับระเบียงของชั้น 2 และชั้น 3 ทั้งหมดทุกห้อง ทำให้เราไม่ต้องรูดม่านปิดตลอดเวลาครับ​

พิกัดคอนโดอยู่ในซอยพหลโยธิน 35 ระยะเดินไป BTS รัชโยธินสะดวกนะแค่ประมาณ 350 ม. และมี 7-11 อยู่หน้าโครงการเลย ในราคาเริ่มต้น 1.99 ล้าน สำหรับห้องสตูดิโอ 25 ตร.ม. และ 2.39 ล้าน สำหรับห้อง 1 Bed ขนาด 28 ตร.ม. ใครที่สนใจสามารถไปชมโครงการได้นะครับ เค้าจัดงาน VIP Day วันที่ 25-26 มิ.ย. นี้ ที่สำนักงานขาย อ้อ ลืมบอกไป Sales Gallery อยู่คนละที่กับ Site นะ ที่นั่นไม่มีที่ทางพอ เค้ามาตั้งสำนักงานขายอยู่ด้านหน้าแอสปายพระราม 9 (ฝั่งตรงข้ามอาคาร Unilever House) ครับ​

#LivingSneakPeek #SneakPreview​ #AspireRatchayothin #แอสปายรัชโยธิน #APThai