Life Sathorn Sierra คอนโดพร้อมอยู่ ส่วนกลาง 5 ไร่ ไกล้ BTS ตลาดพลู พร้อเข้าอยู่เร็วๆนี้ เริ่ม 2.79ล้าน

เห็นว่าที่ผู้ว่าฯ ผู้แข็งแกร่งที่สุดมาดูหน้างานแล้ว ก็อยากให้อุโมงค์ลอดแยกรัชดา – ราชพฤกษ์ เสร็จไวๆ คนไปมาจะได้คล่องตัวซะที โดยเฉพาะคอนโด LIFE Sathorn Sierra นี้แหละที่จะได้รับประโยชน์โดยตรงเพราะอยู่ข้างหน้าเลย และใกล้จะพร้อมเข้าอยู่แล้วด้วยครับ ​

ที่นี่เป็น 1 ในคอนโดจาก AP ที่มีส่วนกลางสุดอลังการกว่า 5 ไร่ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากแหล่งท่องเที่ยวตามธรรมชาติระดับโลก ใครที่ชอบ Hiking เตรียมตัวไปลอง Trail ในคอนโดสูง 5 ชั้นได้ที่นี่เลย แถมยังมีสระว่ายน้ำยาวสุดถึง 100 ม. คอร์ทบาส, Half Football Field, Jogging Track, Gym ขนาดใหญ่ สาย Activities มีกิจกรรมให้เล่นเยอะเลยครับ ไม่แพ้กับโหมดทำงานทั้ง Co-working Space, Private Meeting Room และโหมดชิลล์ทั้ง Multi-leisure Room, Co-living Space, Sky Lounge, Panoramic Sunken Lounge​

โครงการนี้เป็นคอนโด High Rise สูง 40 ชั้น เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า เพียง 150 ม. จาก BTS ตลาดพลู ในราคาเริ่มต้น 2.79 ล้านบาท (เฉลี่ยไม่ถึงแสนต่อ ตร.ม.) เป็นการกลับมาเปิดโครงการย่านฝั่งธนในรอบหลายปีของ AP และยังเป็นฝั่งที่อยู่ใกล้สาทรแค่ไม่กี่สถานี ผมมีภาพอัพเดทล่าสุดจากโครงการมาฝากพร้อมกับวิวในทิศต่างๆ ให้ได้ชมประกอบการตัดสินใจมาให้ด้วยครับ ใครที่สนใจสามารถนัดหมายเข้าชมห้องตำแหน่งที่ต้องการบนตึกจริงได้ จองเพียง 5,000 บาท ​ และคลิกรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 100,000 บาท ได้ที่นี่ https://bit.ly/3MOndl1 สิทธิพิเศษถึง 30 มิ.ย. นี้เท่านั้นนะ​

อ้อ ใครชอบเลขสวยๆ ที่นี่บ้านเลขที่เริ่มต้นด้วย 99 ครับ :D​

#LivingSneakPeek #PRNews ​ #APThai #LifeSathornSierra #คอนโดส่วนกลางใหญ่5ไร่

Life Sathorn Sierra คอนโดพร้อมอยู่ ส่วนกลาง 5 ไร่

วิวจากชั้น 22 ฝั่งตะวันออก ที่เป็นวิวเมืองฝั่งสาทรและไอคอนสยาม

วิวจากชั้น 22 ฝั่งทิศเหนือ นี่เป็นฝั่งที่โล่งๆ วิวเคลียร์เลยครับ

วิวจากทิศใต้ในพื้นที่ส่วนกลางชั้น 40 จะเห็นโค้งน้ำเจ้าพระยาและสะพานพระราม 9

ห้องที่นี่เรียบร้อยไปเยอะแล้วครับ ใครเล็งห้องไหนอยากเห็นวิวจริงของห้องที่เล็งไว้ สามารถให้ทีมเซลล์พาไปชมห้องตัวอย่างครบทุกแบบบนตึกจริงได้เลย จะได้ตัดสินใจง่ายครับ

ส่วนใครชอบเลขมงคล เลขที่บ้านที่นี่ขึ้นต้นด้วย 99 นะ