แอบดูคอนโด Nue Mega Plus Bangna ส่วนกลางจัดใหญ่ อยู่มากกว่าใกล้ คือใช้ชีวิตติดห้าง เริ่ม 1.89 ล้าน ผ่อน 5,000 บาท/เดือน

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษคลิก : https://nobleurl.com/3h0qteY

ก่อนที่จะเขียนถึงโครงการนี้อยากบอกว่า ทุกครั้งที่เข้าไปที่สำนักงานขายก็เจอคนเยอะทุกรอบครับ ส่วนหนึ่งก็คงเพราะที่นี่อยู่ติดกับห้างเมกาบางนาเลย (ทางออกฝั่ง Big C) ใครมาห้างก็แวะดูโครงการได้ง่ายนิดเดียว และยังปักบิลบอร์ดสีฟ้าขาวประกาศกร้าวให้เห็นชัดๆ เวลาวิ่งมาจาก ถ.บางนา-ตราดด้วย ที่น่าสนใจคือมี Facilities แบบจัดใหญ่ให้เต็ม พร้อมกับรูปแบบห้องที่ใช้พื้นที่หน้ากว้างได้อย่างคุ้มค่าครับ​

​ทำเลและสิ่งอำนวยความสะดวก​

“ย่านบางนา” ทำเลน่าอยู่ของกรุงเทพตะวันออก เป็นตัวอย่างที่เห็นได้ชัดว่าเมื่อเมืองขยาย เราก็สามารถใช้ชีวิตได้ครบ มีหัวใจคือถนนบางนา-ตราด ตัดผ่านด้วยถ.ศรีนครินทร์ และกาญจนาภิเษก เชื่อมกรุงเทพฯ เหนือ-ใต้ สู่ภาคตะวันออกโซน EEC ทั้งชลบุรี พัทยา นับตั้งแต่ กม.แรก เป็นต้นมา มีทั้งศูนย์แสดงสินค้า, ห้าง, Community Mall, สถาบันการศึกษา, โรงพยาบาล, สำนักงาน แถมด้วยความสะดวกของการเดินทางที่มีทั้งทางด่วน สนามบินสุวรรณภูมิ ไปรถไฟฟ้าที่บางนาก็ไม่กี่นาที และจะใกล้ขึ้นอีกเมื่อรถไฟฟ้าสายสีเหลืองแล้วเสร็จบนถนนศรีนครินทร์ แถมยังจะมีรถไฟรางเบาในอนาคตผ่านหน้าโครงการด้วย ทุกอย่างเอื้อต่อการอยู่อาศัยทั้งนั้นครับ​

ดูในละแวกใกล้เคียงกันบ้าง คอนโดนิว เมกา พลัส บางนา อยู่ติดห้างข้างเมกาบางนาแบบเพื่อนบ้านแนบชิด ถ้าคุณใช้ชีวิตแบบแวะห้างก่อนกลับบ้านนี่จะเป็นโครงการที่ตอบโจทย์สุดๆ เลยครับ ได้มีสีสันและ Lifestyle ครบถ้วน ทั้งการช้อปปิ้ง กินข้าว เลือกของแต่งบ้านที่ IKEA แถมด้วยหลายสิ่งให้ทำในวันว่าง แถวนี้ยังเป็นยูโทเปียของคอกอล์ฟ เพราะนอกจากจะมีสนามเยอะมาก แบรนด์ระดับโลกอย่าง “Topgolf” ที่รวมเอากีฬาและความบันเทิงพร้อมกับอาหารอร่อยๆ มาอยู่รวมกัน จะพร้อมเปิดให้บริการที่เมกา บางนาเร็วๆ นี้ด้วยครับ​

การขับรถจากถนนบางนา-ตราด เข้าออกโครงการ และห้างเมกาบางนา ค่อนข้างยืดหยุ่น ถ้าวิ่งบางนา-ตราดขาออกก็ไปยูเทิร์นเกือกม้าหลังผ่าน Makro บางพลีไปก่อน แต่ถ้าใกล้ที่สุดก็ให้ขับเลยเมกาบางนานิดนึงวิ่งตามทางด่วนมุ่งหน้าพระราม 2 ซึ่งสามารถเลี่ยงซ้ายหลังด่านชั่งน้ำหนักเข้ายูเทิร์นกลับมาได้ และโผล่ข้างอิเกียพอดีครับ หรือถ้าอยู่ในคอนโดจะออกมาห้างอีกรอบก็ไม่ต้องไปวนถนนใหญ่ สามารถใช้ซอยราชวินิจบางแก้วได้ด้วยเช่นกัน​

​ภาพรวมโครงการ​

Nue Mega+ Bangna เป็นคอนโด High Rise สูง 38 ชั้น รวม 1,005 ยูนิต บนที่ดิน 3 ไร่กว่า พร้อมที่จอดรถ 35% ไม่รวมซ้อนคัน จุดเด่นคือ ติดถนนใหญ่บางนา-ตราด ติดห้าง ทำมาเป็นแนวสูงเลยเพื่อให้ได้วิวสวยๆ ลดเสียงรบกวนจากหน้าถนน และยังให้ความสำคัญกับการวางตำแหน่ง Facilities เพราะกระจายให้ใช้งานถึง 5 ชั้น ทั้งจำนวนและความหลากหลายของส่วนกลางตอบโจทย์ผู้คนที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างกัน ได้รับการออกแบบให้สอดคล้องกับวิถีชีวิตยุคใหม่ที่สะดวก เป็นส่วนตัว และปลอดภัย แถมยังนำส่วนไฮไลต์ไปไว้ชั้นบนแบบ Triple-floor Facilities ที่ไม่ว่าจะซื้อห้องไหน ทุกคนก็มีส่วนกลางแบบนี้ให้ใช้กันครับ ​

  • เริ่มที่ Ground Floor ตัวอาคารมี Greenery Park ด้านหน้าเพื่อนั่งพักผ่อน, Active Trail รอบอาคาร ด้านในมี Lobby สวยๆ เข้าด้วยระบบ Face Scan มี Spiral อยู่โดดเด่นเช่นเดียวกับในสำนักงานขาย เคียงข้างกับพื้นที่ Co-Hall ให้นั่งพบปะผู้คน หรือจะหลบมุมส่วนตัวก็ได้ มี Smart Locker, Vending Machine และจุด Grab & Go เพื่อรองรับการ Delivery อย่างปลอดภัยด้วยเครื่อง UV Sterilizer​
  • ​ชั้น 7 เป็นพื้นที่สวนให้ออกมาสูดอากาศ ให้เดินเล่นชมนกชมไม้ พร้อมมุมนั่งผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติ​
  • ​ชั้น 37 โซน Outdoor เป็นที่ตั้งของสระว่ายน้ำสวยๆ ที่มีทั้งสระเด็ก Jacuzzi ส่วนตัว และ Lap Pool โดยที่นั่งริมสระ นอกจากเยอะยังคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวด้วย จะจับคู่ หรือรวมแก๊งชมวิวชิลล์ได้เช้าค่ำ มีลาน Terrace ให้นั่งพักผ่อนดูเจ้าตัวเล็กเล่นสนุกใน Kids Playscape ได้อีก ส่วนโซน Indoor มี The Cloud Caterier Club ที่เป็นทั้ง Sky Lounge / Game Room / Co-Kitchen & Bar และยังมี Sky Mega Gymnasium ศูนย์รวมกิจกรรมให้ออกแรงทั้ง Weight, Cardio อยู่ร่วมกับเวทีมวย ​
  • ชั้น 38 มี Sunset View Deck ให้ชมวิวอีกชั้นในโซน Outdoor ส่วนด้านในเป็นที่ตั้งของ Co-Creative Space & Tutoring Room และยังมีโซนให้นั่งทำงานหลากหลาย Work From Home ได้ง่ายๆ ใน Sky Forum หรือพอพลบค่ำอยากดูหนังก็มีโรงส่วนตัวให้อีกครับ​

และสุดท้ายคือ พื้นที่ Rooftop ที่มีพื้นที่สีเขียวให้ขึ้นไปเติมอากาศบริสุทธ์บนจุดสูงสุดของคอนโดได้อีกครับ สิริรวมพื้นที่ส่วนกลางครบ 5 ชั้น จัดให้เยอะจริงๆ​

​รูปแบบห้องและราคา​

ที่นี่มีห้องทั้งหมด 6 Type ครับ ได้แก่​

  • Studio ขนาด 21.41-22.42 ตร.ม.​
  • 1 ห้องนอน M ขนาด 26.25-29.39 ตร.ม.​
  • 1 ห้องนอน L ขนาด 30.43-34.06 ตร.ม.​
  • 1 ห้องนอน Plus ขนาด 34.80 – 44.62 ตร.ม.​
  • 2 ห้องนอน ขนาด 45.83 – 45.93 ตร.ม.​
  • 2 ห้องนอน Plus ขนาด 66.72 ตร.ม.​

เรียกได้ว่าห้องที่นี่มีรูปแบบและขนาดที่หลากหลายมาก ตอบโจทย์ Status ในทุกช่วงชีวิตเลยก็ว่าได้ ยังไงลองลิสต์ Requirement ตัวเองก่อนเข้าไปชมน่าจะได้ห้องที่ตรงความต้องการ สิ่งที่ผมชอบคือยูนิตพักอาศัยที่นี่มีหน้าห้องที่ค่อนข้างกว้างไปจนถึงกว้างมาก มีเสาและพื้นที่ที่ไม่จำเป็นอยู่ในห้องน้อย ทำให้เค้าสามารถออกแบบฟังก์ชั่นและรีดประโยชน์ใช้สอยออกมาได้คุ้มค่า อย่าง 1 Bed Plus ก็ใช้ได้เหมือน 2 Bed หรือแม้กระทั่ง 2 Bed Plus ก็ใช้งานได้แบบ 3 ห้องนอนครับ และสำหรับคนที่ชอบคอนโดที่เป็นส่วนตัว ห้องนอนที่นี่ (1 Bed ขึ้นไป) เป็นผนังทึบหมดเลยไม่ได้กั้นแบบบานเลื่อนใสครับ ​

​โครงการมาแบบ Fully Furnished ด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด ในสไตล์ Minimal เข้าชุดกันทั้งหมด จัดวางไว้ให้เห็นภาพในห้องตัวอย่างว่าจะได้ชิ้นไหนยังไงบ้าง รวมไปถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวที่บิวท์อินมาให้เรียบร้อย ขาดก็เพียงแค่ Shower Screen ที่เราต้องติดตั้งเพิ่มเท่านั้นครับ ทั้งหมดนี้มาในราคาเริ่ม 1.89 ล้าน หรือเฉลี่ยทั้งโครงการราว 95,000 บาท/ตร.ม. และผ่อนเพียง 5,000 บาท/เดือน สำหรับแฟนเพจที่สนใจ สามารถคลิกรับสิทธิพิเศษจากโครงการได้ที่นี่ครับ https://nobleurl.com/3h0qteY

#LivingSneakPeek #SneakReview​ #NueMegaPlusBangna #NobleDevelopment #รีวิวคอนโด

วันนี้เราจะพาไปชมทั้งภาพสวยๆ จากห้องตัวอย่าง และภาพรวมของโครงการ Nue Mega Plus บางนาครับ

เมื่อโครงการแล้วเสร็จก็จะตั้งตระหง่านอยู่ข้างห้างเมกาบางนา ที่เห็นโซนด้านล่างชั้น 2-6 จะเป็นที่จอดรถ ที่พักอาศัยเริ่มที่ชั้น 7 แบ่งโซนอยู่กับ Facilities และไปจนถึงชั้น 36 ครับ โดยชั้น 37-38 และ Rooftop จะเป็นพื้นที่ส่วนกลางให้ใช้งานอีกเช่นกัน เรามีรูป facilities ต่างๆ ให้ดูเพิ่มเติมในคอมเมนต์ ครับ

Greenery & Sensory Park สวนด้านหน้าเป็นเสมือน Buffer Zone เพื่อลดความวุ่นวายจากถนนใหญ่ โดยมี Active Trail ให้ออกกำลังรอบอาคารด้วย

Breeze Court สวนบริเวณชั้น 7 พร้อมที่นั่งสบายๆ รับลม

Lobby & Co-Hall

Skyview Blu Lagoon สระว่ายน้ำที่ชั้น 37 มี Shallow Pool ให้เล่นน้ำสบายๆ หรือนั่งแช่กายในสระ Jacuzzi โดยฝั่งที่อยู่ติดกับต้นไม้จะเป็นสระเด็ก โดยมี Pool Terrace ที่นั่งริมสระอยู่หลายตำแหน่งและมีความเป็นส่วนตัวด้วยครับ

อยากดูหนังแบบส่วนตัวก็ไม่ต้องไปไหนไกลมีให้ที่บ้านเราเอง

Sky Forum นั่งทำงานให้สมองแล่นฉิวท่ามกลางวิวเมืองแบบพาโนราม่าบนชั้น 38

The Cloud Caterier Club บนชั้น 37 พื้นที่พบปะและทำกิจกรรมที่หลากหลาย มีทั้ง Sky Lounge / Game Room / Co-Kitchen & Bar / Private Dining

ต่อจากนี้ ผมจะพาทุกคนเดินชมห้องตัวอย่างที่สำนักงานขายทั้ง 4 ห้องนะครับ เริ่มต้นด้วยห้องแรกแบบ 1 ห้องนอน M ขนาด 26.25-29.39 ตร.ม.

(Room Plan ในคอมเมนต์) ห้องนี้จะแบ่งโซนห้องเป็น 2 ฝั่ง ฝั่งซ้าย Living Zone กับฝั่งขวา Resting Zone ซึ่งห้องนอนเนี่ยจะมีความเป็นส่วนตัวเพราะเป็นผนังทึบด้วยครับ เดี๋ยวเรามาชมฟังก์ชั่น และเฟอร์นิเจอร์ทั้งเซ็ตที่โครงการจัดไว้ให้กันทีละส่วนเลย

ด้านหน้าของห้องจะเป็น Dining Area เชื่อมไปกับ Living Area อยู่รวมกันแบบ Open Plan โดยเมื่อเข้าห้องมาฝั่งซ้ายจะเป็นชั้นวางรองเท้าที่เค้าจัดมาให้ ฝั่งขวาก็เป็นครัวที่ครบมาแล้วไม่ต้องหาเพิ่ม พร้อมตู้แขวนเก็บของได้เพียบ

รอบนี้มาพร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้าจำเป็นติดตั้งมาให้แล้วนะครับ ของ Teka ทั้งนั้นเลย สวยงาม

อีกฝั่งนึงเป็นโซนเจ๊าะแจ๊ะ จะนั่งกินข้าวกระหนุงกระหนิง หรือจะพิงกันดูซีรีย์ก็ได้ ที่นั่งดูทีวีอยู่ติดกับระเบียงเลยชมวิว เปิดรับลมระบายอากาศได้สะดวก

เล็กๆ น้อยๆ ที่ผมชอบคือ เวลาจะไปใครจะมา จะเยื้องยุรยาทเข้าออก มันก็จะมีของที่เรามักจะต้องติดไม้ติดมือที่กลัวจะลืมหยิบ หรืออยากจะวางก่อนอันดับแรก (ซึ่งไม่ใช่เทียนหอมแน่ๆ ฮ่าๆ) เค้าก็บิวท์อินช่องอเนกประสงค์นี้ไว้ให้ด้วย ซึ่งเป็น Detail เล็กๆ แต่ได้ใช้งานจริง ดีกว่าตู้ทึบไปเลยทั้งบานครับ
 

โต๊ะทานข้าวที่จัดไว้แบบทรงกลมนี้ผมชอบนะ มู้ดดูนุ่มนวล ที่สำคัญขยับออกมานั่งได้มากกว่า 2 คนอีกด้วย มาพร้อมเก้าอี้ขอบมน 2 ตัว ดีไซน์เข้ากัน

ส่วนตำแหน่งดูทีวีที่ติดระเบียงก็จัดมาให้ครบเซ็ตอีกเช่นเคยครับ ไม่ว่าจะตู้ทีวี โต๊ะกลาง โซฟาผ้า 2 ที่นั่ง ที่ตัดสีเข้มขึ้นหน่อยให้ไม่จืดเกินไป ตำแหน่งแอร์อยู่เหนือทีวี นั่งตรงนี้เย็นสบายทั้งลมธรรมชาติ และลมแอร์

อีกฝั่งนึงครับเป็นส่วนพักผ่อน ในห้องนอนก็มาครบ ไม่ว่าจะเตียง ตู้ โต๊ะแป้ง โดยมีกระจกขนาดใหญ่เป็นแบบบานเลื่อนอยู่ข้างตำแหน่งเตียงนอนครับ

ตู้เปิดได้ 2 หน้าบานนะครับ เก็บของได้จุใช้ได้เพราะทำเต็มความสูงเพดานที่ 2.55 ม.

ห้องนี้เป็นห้องนอนที่มีห้องน้ำในตัวเข้าได้จากฝั่งนี้ด้านเดียวครับ

ห้องน้ำสวยงามตามฉบับ Nue กระจกได้บานยาวเต็มฝั่ง สุขภัณฑ์ที่นี่ใช้ของ Kohler ทั้งหมดนะครับ ในภาพนี้ถ้าไม่นับอุปกรณ์ตกแต่งก็ขาดแค่กระจกกั้นส่วนเปียกแห้งเท่านั้นที่ต้องทำเพิ่ม ช่องข้างโถสุขภัณฑ์นี่เค้าไม่ได้ทิ้งไว้เปล่าๆ นะ ทำชั้นวางของมาให้ด้วย ส่วนด้านล่างเราก็เอาไว้วางตะกร้าผ้าได้อีกครับ

Detail เล็กๆ แบบนี้มันได้ใช้ในชีวิตจริงนะ ผมชอบ

ต่อกันที่ห้องที่สอง แบบ 1 ห้องนอน L ขนาด 30.43-34.06 ตร.ม. ครับ

ภาพรวมห้องนี้ยังคงแบ่งโซนซ้ายขวาเช่นเคย Type นี้มีให้เลือกทั้งแบบครัวปิด และครัวเปิด ซึ่งห้องตัวอย่างนำแบบครัวปิดมาให้ชมครับ (Room Plan ในคอมเม้นต์) โดยเข้ามาเราจะทิ้งตัวลงโซฟาได้เลยบริเวณทางเข้า แล้วพอตำแหน่งตู้วางทีวีกับตู้รองเท้าอยู่ติดกันแล้วดีไซน์มันเชื่อมไปด้วยกันดีนะเนี่ย

จากตำแหน่งดูทีวี คั่นด้วยโต๊ะกินข้าวกระหนุงกระหนิง ก่อนจะเป็นพื้นที่ครัวงามๆ ครับ

ใครชอบครัวปิด ทำกับข้าวกันให้อลังการระดับเชฟมิชิลิน ขอให้เลือกห้องนี้ ดีไซน์ของบานเลื่อนจะเปิดออกซ้ายและขวานะครับ สวยดีไม่ค่อยเห็นที่อื่นทำ

แถมได้พื้นที่มากขึ้นนะ 2 ฝั่งเลยซ้ายขวา เตรียมอาหารและเก็บล้างฝั่งนึง ต้มยำทำแกงอีกฝั่งนึงสะดวกมาก และสิ่งที่ตามมาด้วยคือตู้เก็บของมากขึ้นด้วย ทั้งตู้ด้านล่างและตู้แขวน เอาให้สะใจ เสร็จแล้วค่อยเปิดระบายอากาศทางระเบียงนี้

ไปดูส่วนพักผ่อนที่อยู่อีกฝั่งนึงกันบ้าง ประตูอยู่ด้านข้างทีวี เป็นผนังทึบเช่นเคย

ห้องนอนห้องนี้แต่งมาได้ละมุนดี มีพื้นที่สำหรับข้างหัวเตียงทั้งซ้ายและขวาเลยนะครับ สะดวกสบายยามต้องทำความสะอาด เปลี่ยนผ้าปู

สิ่งที่เพิ่มขึ้นมาก็คือโซนแต่งตัวตรงนี้ที่เค้าเพิ่มชั้นวางของมาคั่นระหว่างเตียงและตู้เสื้อผ้า ที่ทำหน้าที่ช่วยจัดสรรพื้นที่ให้เป็นฟังก์ชั่นขึ้นมา อารมณ์เหมือนเดินเข้า Walk-in Closet แต่บานเลื่อนนี่เป็นอุปกรณ์ตกแต่งที่โครงการทำมาให้เป็นไอเดียนะครับ

ส่วนห้องน้ำก็เข้าได้จากทางห้องนอนเหมือนกัน ฟังก์ชั่นเหมือนห้องที่แล้วทุกประการ

จบแล้วสำหรับห้องที่สอง ไปต่อห้องถัดไปกันครับ

ต่อไปคือห้องแบบ 1 ห้องนอน Plus ขนาด 34.80 – 44.62 ตร.ม.

ห้องนี้เป็นห้องหน้ากว้างมากกก (Room Plan ในคอมเมนต์) เลยสามารถจัดวางฟังก์ชั่นได้มากกว่าเดิม โดยมีจุดเด่นคือ ได้ห้องนอนที่สองเพิ่มขึ้นมา ได้พื้นที่ครัวขนาดใหญ่ และห้องน้ำที่ยืดหยุ่นเพราะเข้าได้จาก 2 ทาง โดยมีส่วน Living Area อยู่ตรงกลางคั่นระหว่างห้องนอนซ้ายและขวาครับ

ห้องนี้ขยับโซนดูทีวีไปอยู่ติดระเบียงด้านในครับ

ด้านหน้าเป็นที่ตั้งของส่วน Dining ซึ่งคราวนี้จัดโต๊ะแบบ Full Function 4 ที่นั่งมาได้แล้วเพราะความกว้างของห้องนั่นเอง ที่อยู่ด้านในถัดเข้าไปคือครัวที่กว้างที่สุดในห้องนี้

เพราะไม่ได้มาแบบตัว L แต่มาแบบตัว U เลย หมุนตัวหันไปทางไหนก็สนุกสนานกับการทำครัวได้ โดยเคาน์เตอร์ฝั่งที่หันเข้าหาโต๊ะทานข้าวนี่ทำหน้าที่เป็นเหมือนเคาน์เตอร์บาร์เสริ์ฟอาหารได้ด้วย บานเลื่อนนี่โครงการตกแต่งมาให้ดูเป็นไอเดีย โดยห้อง Layout นี้จะมีตำแหน่งเครื่องซักผ้าซ่อนอยู่ในครัวครับ

ข้างครัวคือห้องอเนกประสงค์ ที่เค้าให้เฟอร์นิเจอร์มาเป็นห้องนอนอีกห้องหนึ่งไปเลย เรียกว่าซื้อ 1 Bed Plus ได้เหมือน 2 Bed คุ้มค่าดีครับ ใส่ได้ทั้งเตียงและตู้เลย พร้อมกระจกบานใหญ่ไม่อึดอัด

อีกฝั่งนึงที่อยู่ข้างทีวีก็จะเป็นห้องน้ำและห้องนอนใหญ่ครับ

ห้องนี้ต้องใช้พื้นที่ให้คุ้มค่า มีห้องน้ำเดียวก็จริงแต่สะดวกเพราะเข้าได้แบบ Double Access ทั้งจาก Living Area และห้องนอนใหญ่ สะดวกดีครับ

เข้ามาดูในห้องนอนกันบ้าง ห้องนี้จัดเฟอร์นิเจอร์ให้แบบ Full Function ไล่เรียงกันไปจากตู้ โต๊ะ และเตียงที่อยู่ติดฝั่งกระจก ตำแหน่งแอร์อยู่ปลายเตียงนอนสบายเลย

มีฟังก์ชั่นเก็บของมาให้ด้วยทั้งโต๊ะและเตียง

เตียงเปิดได้ 2 หน้าบานที่เป็นบานกระจก และบานทึบตรงกลางนะครับ แต่พื้นที่ใช้สอยคือลึกไปจนสุดทางขวามือครับ

หมดแล้วสำหรับห้องนี้ เราจะไปต่อกันห้องสุดท้าย ห้องที่ใหญ่ที่สุดที่สำนักงานขายแต่ไม่ได้ใหญ่ที่สุดในโครงการ

เป็นห้องแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 45.83 – 45.93 ตร.ม.

ห้องนี้จะได้ห้องนอนที่ใหญ่เต็มมากขึ้นทั้ง 2 ห้อง และมีห้องน้ำให้ใช้ 2 ห้องด้วย การจัดฟังก์ชั่นได้ขนาดนี้ในพื้นที่ไม่ถึง 50 ตร.ม. คือคุ้มค่าจริงๆ ครับ (Room Plan ในคอมเมนต์)

เปิดเข้ามาจะคล้ายๆ กับห้องที่แล้วคือเราจะเจอกับส่วนทานข้าวก่อน

โดยเค้าย่อขนาดครัวลงมาหน่อยครับเพื่อปรับฟังก์ชั่นให้ใช้กับส่วนต่างๆ มากขึ้น เป็นครัวรูปตัว L สวยงาม แต่ก็ยังได้โต๊ะกินข้าว 4 ที่นั่งเหมือนเดิม มีห้องน้ำที่สามารถเข้าได้จาก Living Area อยู่ข้างตู้เย็นนี่เอง

ส่วนดูทีวีก็อยู่ติดกับระเบียงเหมือนกัน ซึ่งเมื่อเทียบกันทั้งหมด 4 ห้อง ระยะดูทีวีห้องนี้จะกว้างที่สุดครับ ถัดไปด้านหลังโซฟาคือห้องนอนแรก

สิ่งที่แตกต่างคือ ห้องนอนนี้ใส่เตียงได้เต็มขนาด 5 ฟุตแล้วครับ นอนสบายมาพร้อมตู้เสื้อผ้า และได้กระจกเข้ามุมที่บริเวณหัวเตียงเพิ่มมาด้วย เป็น Benefit ที่เค้าทำมาให้พิเศษ

ห้องน้ำนี้ก็จะเข้าได้จากทางข้างครัวนะ ซึ่งออกจากห้องนอนแรกมาก็เข้าสะดวกครับ

เดี๋ยวไปดูอีกฝั่งนึงกัน ที่ด้านหลังผนังนั้นจะเป็นพื้นที่ของห้องนอน Master ทั้งหมดครับ

ห้องนี้มีสิทธิพิเศษคือมีห้องน้ำในตัวด้วยเข้าสบายและเป็นส่วนตัว

ออกมาก็มาแต่งเนื้อแต่งตัวตรงนี้ เป็น Flow ที่สะดวกสำหรับห้องนอนเจ้าบ้าน อ้อ แล้วเตียงทุกห้องของที่นี่ก็มีฟีเจอร์ลิ้นชักเก็บของมาไว้ให้ด้วยครับ

หลับสบายไร้กังวล เพราะได้ทุกฟังก์ชั่นเป็นส่วนตัวจบอยู่ในห้อง ออกมาก็สวยปิ๊ง ไม่มีใครได้เห็นหน้าสดและชุดโทรมแน่นอนครับ ฮ่าๆ

และทั้งหมดนี้ก็คือภาพรวมของโครงการ Nue Mega Plus Bangna ที่เราพาทุกคนมาชมครับ เป็นคอนโดติดห้างข้างถนนใหญ่บางนา-ตราดที่ทำออกมาอย่างน่าสนใจ ด้วยโครงการที่ได้รับการออกแบบอย่างละเอียดเพื่อสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีทั้งในห้อง และพื้นที่ส่วนกลาง บนทำเล อนาคตย่านบางนาที่ยังจะมีการเจริญเติบโตให้เราได้เห็นอีกในอนาคตอันใกล้ ถ้าใครรู้ว่าเราได้ใช้ชีวิตอยู่แถวนี้ลองเข้ามาดูห้องที่นี่ได้ครับ น่าจะมีฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ชีวิตที่คุณต้องการ

สำหรับแฟนเพจที่สนใจคลิกลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่นี่ครับ https://nobleurl.com/3h0qteY