โปรโมชั่นดีๆ จาก “Plum condo แจ้งวัฒนะ สเตชั่น”

[PR NEWS]

วันนี้มีโปรโมชั่นดีๆ จาก “Plum condo แจ้งวัฒนะ สเตชั่น” มาฝากครับ

พลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่น เป็น คอนโด Low Rise พร้อมอยู่ติดถนนใหญ่แจ้งวัฒนะ ที่มีสไตล์การออกแบบเป็นของตัวเองในแต่ละเฟส พร้อมกับความสะดวกสบายในการอยู่อาศัย

ความสะดวกแรกคือ เป็นโครงการแรกบนถนนแจ้งวัฒนะ ที่มี Community mall ในตัวทำให้ไม่ต้องกังวลเรื่องท้องจะหิว ของใช้จะขาด ผ้าไม่ได้รีด ผมไม่ได้เซ็ต หรือจะไม่มีที่นั่งชิล

ความสะดวกสองคือ การเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ที่สามารถเชื่อมต่อถนนแจ้งวัฒนะ ไปถนนวิภาวดี, ถนนพหลโยธิน และถนนรามอินทราได้อย่างสะดวกสบาย
หรือถ้าจะเดินทางด้วยรถไฟฟ้า ก็ไปสถานีรถไฟฟ้าได้ง่ายถึง 3 สาย โดยเริ่มจากสายสีชมพูที่ผ่านหน้าโครงการ ขึ้นไปอีกสถานีเดียวก็จะเปลี่ยนเป็นสายสีแดง และสายสีเขียวได้ ซึ่งทั้งสองสายกำลังสร้างอยู่และจะเปิดใช้เร็วๆ นี้ครับ

และพิเศษสุดกับราคาเริ่มต้นที่ 990,000 บาท (44,000 บาท/ตร.ม.) เท่านั้น พร้อมอิ่มอร่อยกับร้านอาหารชื่อดังย่านอารีย์ ได้ที่โครงการเฉพาะวันที่ 19 พฤษภาคมนี้ครับ

**สำหรับแฟนเพจแอบดูคอนโดรับส่วนลดเพิ่มอีก 15,000 บาท สำหรับใครที่สนใจไม่ว่าจะอยู่เองหรือปล่อยเช่า ก็ลงทะเบียนได้ที่นี่คร้าบ >> https://plum.pruksa.com/…/pre-sale/919-chaengwattana-station

ติดตามเราได้ที่ : facebook

ติดต่อสอบถาม : Contact