𝗧𝗛𝗘 𝗦𝗧𝗔𝗚𝗘 𝗠𝗶𝗻𝗱𝘀𝗰𝗮𝗽𝗲 𝗥𝗮𝘁𝗰𝗵𝗮𝗱𝗮-𝗛𝘂𝗮𝗶 𝗞𝗵𝘄𝗮𝗻𝗴 คอนโดใหม่ใกล้ MRT ห้วยขวาง เริ่ม 2.59 ล้าน*

𝗧𝗛𝗘 𝗦𝗧𝗔𝗚𝗘 𝗠𝗶𝗻𝗱𝘀𝗰𝗮𝗽𝗲 𝗥𝗮𝘁𝗰𝗵𝗮𝗱𝗮-𝗛𝘂𝗮𝗶 𝗞𝗵𝘄𝗮𝗻𝗴 คอนโดใหม่ใกล้ MRT ห้วยขวาง ในราคาสุดคุ้ม เริ่ม 2.59 ล้าน* พร้อมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างครั้งแรก 27-28 มีนาคมนี้

วันนี้เรามีข่าว 𝗧𝗛𝗘 𝗦𝗧𝗔𝗚𝗘 𝗠𝗶𝗻𝗱𝘀𝗰𝗮𝗽𝗲 𝗥𝗮𝘁𝗰𝗵𝗮𝗱𝗮-𝗛𝘂𝗮𝗶 𝗞𝗵𝘄𝗮𝗻𝗴 คอนโดใหม่จาก REAL ASSET มาฝากกันครับ คอนโดนี้อยู่บนทำเล รัชดา-ห้วยขวาง ตั้งอยู่ในซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ ด้วยระยะเดินจาก MRT ห้วยขวาง (ทางออก 1) เพียง 250 ม. จุดเด่นของทำเลนี้คือ มีทั้งส่วนที่เป็น Business District ที่เป็นอาคารสำนักงานใหญ่หลายแห่ง เช่น True Tower, AIA, SET, RS Tower เคียงคู่ไปกับศูนย์การค้า ตลาดนัดที่แสนจะคึกคัก ไม่ว่าจะเป็น Esplanade, ตลาดนัดรถไฟ, ตลาดละลายทรัพย์, The Street ที่เปิดตลอด 24 ชม. และก็เป็นย่านที่นิยมสำหรับชาวต่างชาติกันด้วย

การเดินทางมีตัวเลือกที่สะดวกที่สุดก็คือ รถไฟฟ้า MRT สถานีห้วยขวาง ซึ่งเป็น Loop Line ใน กทม. ที่สามารถพาเราไปได้ทั่วเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายอื่นได้ ส่วนคนใช้รถนอกจากถนนหลักอย่างรัชดาภิเษกเพื่อเข้าสู่ใจกลางเมืองแล้ว ยังสามารถใช้ซอยหน้าโครงการเชื่อมต่อไปออกถนนสุทธิสารเพื่อไปออกลาดพร้าวได้ครับ

โครงการ 𝗧𝗛𝗘 𝗦𝗧𝗔𝗚𝗘 𝗠𝗶𝗻𝗱𝘀𝗰𝗮𝗽𝗲 𝗥𝗮𝘁𝗰𝗵𝗮𝗱𝗮-𝗛𝘂𝗮𝗶 𝗞𝗵𝘄𝗮𝗻𝗴 มีเป็นคอนโดสูง 29 ชั้น รวม 477 ยูนิต สิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายไม่ว่าจะเป็น Lobby, Private Studio, ฟิตเนส, Co-Passion Space, Meeting Room, Onsen, สระว่ายน้ำ พร้อมสระเด็กและจากุซซี่ ที่น่าสนใจคือส่วนกลางหลายอย่างเปิดให้ใช้งานได้ตลอด 24 ชม.* ด้วยครับ โครงการมาพร้อมกับราคาเริ่มต้นที่ 2.59 ล้านบาท* หรือประมาณ 99,000 บาท/ตร.ม. ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่คุ้มค่าไม่ว่าจะซื้อเพื่ออยู่อาศัยหรือการลงทุนในทำเลนี้ครับ

โดยในวันที่ 27-28 มี.ค.นี้ จะเปิดให้ชมห้องตัวอย่าง แบบ 1 ห้องนอนที่ออกแบบเพื่อรองรับการใช้ชีวิตในยุค New Normal ซึ่งมี 2 ห้อง ได้แก่

แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 27 ตร.ม. ออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งานได้อย่างลงตัว ยืดหยุ่นตามการใช้งานแบ่งส่วนห้องนอนกับพื้นที่นั่งเล่นด้วยกระจกบานสไลด์ ที่สามารถเปิดเพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้งานให้มากขึ้นได้

แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 34 ตร.ม. สำหรับห้อง Type นี้จะมีพื้นที่เอนกประสงค์ ที่สามารถเลือกจัดแต่งห้องได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะทำเป็นห้องทำงาน หรือทำงานอดิเรก ซึ่งก็จะเป็นมุมที่ได้รับแสงธรรมชาติส่องเข้ามาสบายๆ

ใครที่สนใจก็ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิจากโครงการได้ที่นี่ครับ http://bitly.ws/bWyq แล้วไปดูห้องตัวอย่างกันได้ที่ สำนักงานขายปากซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 6/1 ครับ

#LivingSneakPeek #PRNews #THESTAGEMindscape #เดอะสเตจรัชดาห้วยขวาง #คอนโดห้วยขวาง #คอนโดรัชดา #คอนโดพระราม9 #คอนโดใกล้รถไฟฟ้า #คอนโดใกล้mrt #RealAsset