ใครที่กำลังหาคอนโดพร้อมอยู่ นับถอยหลังหนึ่งเดือนจากนี้มีโปรโมชั่นพิเศษจากอนันดาทุกวัน จัดเต็มที่สุดแห่งปี 2020 ครับ

พูดได้ว่านี่คือปีทองของการหาที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ เพราะโครงการใดๆ ที่เค้ายังมีห้องขาย ทำราคามาให้เราได้เลือกกันง่ายขึ้นแล้วครับ และในช่วงที่ต้องอยู่ใกล้ชิดติดบ้าน ไม่ไปสุงสิงที่พลุกพล่านมากนัก ใครที่มีคอนโดที่ส่วนกลางสวย มีให้ใช้งานหลากหลายก็จะหายเบื่อได้มากกว่าเขาหน่อย จึงเป็นโอกาสดีที่เราจะได้ไปเลือกดูโครงการแล้วเสร็จที่มีสภาพแวดล้อมและทำเลที่น่าสนใจต่างๆ กัน โดยรอบนี้อนันดาขนมา 39 โครงการ ให้อยู่ฟรีสูงสุด 5 ปี หรือส่วนลดสูงสุด 5 ล้านบาท แฟนเพจที่สนใจลงทะเบียนรับสิทธิได้ที่นี่ครับ >> anan.ly/3kYuNMh

โครงการที่น่าสนใจ อยู่ใกล้รถไฟฟ้า ในระดับราคากลางๆ 3-7 ล้านบาท ในลิสต์นี้ก็มีตัวเลือกเยอะมากนะครับ ยกตัวอย่างเช่น ELIO สาทร – วุฒากาศ, IDEO สาทร-วงเวียนใหญ่, VENIO สุขุมวิท 10, IDEO MOBI รางน้ำ, IDEO ท่าพระ – อินเตอร์เชนจ์, IDEO Q Victory, IDEO Q สุขุมวิท 36, Ashton Silom ฯลฯ ใครสนใจทำเลไหน ลองดูตัวอย่างราคาที่เราแปะในโพสต์ก่อนได้ครับ

ทุกโครงการไม่ว่าจะคอนโด บ้าน หรือทาวน์เฮ้าส์ ที่ร่วมในแคมเปญ Ananda Urban Pulse 2020 นี้ มีจนถึง 20 ก.ย. นี้นะครับ สามารถไปที่สำนักงานขายทุกโครงการได้เลย พร้อมโปรโมชั่นเพิ่มเติมทั้ง ลุ้นรับทอง 2 บาททุกสัปดาห์ พิเศษยิ่งกว่า วันที่ 11-13 ก.ย. ลุ้นรับทอง 5 บาททุกวัน หรือแม้แต่ลงทะเบียนแล้วไปเยี่ยมชมโครงการก็ลุ้นเครื่องฟอกอากาศได้ด้วยครับ รายละเอียดเยอะมากขอให้ไปสอบถามที่น้องเซลล์กันอีกที หรือใครสะดวก Online แบบนี้ก็เลือกห้องผ่านเวปเค้าได้เลยเช่นกันที่ http://anan.ly/iStoreUBP ครับ (จองออนไลน์ก็มีสิทธิ์ลุ้นทองเช่นกันครับ)

#LivingSneakPeek #PRNews
#AnandaDevelopment #AnandaUrbanPulse #UrbanPulse2020