“GREAT LIFE, ONE PRICE” โปรโมชั่นดีๆ จาก Life Ladprao

มีแคมเปญ “GREAT LIFE, ONE PRICE” โปรโมชั่นดีๆ จาก Life Ladprao หนึ่งก้าวถึง BTS ห้าแยกฯ มาฝากกันครับ

Life Ladprao เป็นหนึ่งในโครงการพร้อมเข้าอยู่จาก AP Thailand ที่มีจุดเด่นทั้งด้านทำเล ที่อยู่ติดกับ BTS ห้าแยกลาดพร้าว สถานีรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยายที่เปิดใช้ในปีที่ผ่านมา และได้รับความสนใจใช้งานอย่างคึกคัก ไม่ว่าจะคนที่อยู่ในส่วนกรุงเทพฯ ตอนเหนือ และขาช็อปที่แวะเวียนมาห้างแม่เหล็กในย่านนี้อย่าง เซ็นทรัลลาดพร้าว อยู่เป็นประจำ ตัวโครงการไลฟ์ ลาดพร้าวที่อยู่ในฝั่งตรงข้ามจึงได้รับอานิสงส์แบบเต็มๆ

ด้วยความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตรอบบ้าน ไม่ว่าจะเดินทาง ช็อปปิ้ง กินข้าว หรือพักผ่อนหย่อนใจในตัวเลือกอื่นๆ ทั้งยูเนียนมอลล์ และสวนจตุจักรซึ่งเป็นทั้งปอดคนกรุงและวิวหลักล้านสำหรับโครงการในแถบนี้

เมื่อเข้ามาสู่ตัวโครงการเองก็มีส่วนกลางสวยงามอลังการ แถมยังมีแยกใช้งานทั้ง 2 อาคารแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย ร่วมด้วยพื้นที่สีเขียวกว่า 7 ไร่ แถมยังใกล้แหล่งงานที่สามารถฝากอนาคตได้ยาวๆ โครงการนี้ก็เลยได้รับความสนใจตั้งแต่ช่วงพรีเซลล์นู้นแหละครับ

แต่ผ่านช่วงสถานการณ์ที่ผ่านมาอาจจะไม่ได้อัพเดทเรื่องยอดขายเท่าไหร่ แต่ตอนนี้ก็คือเหลือห้องอีกจำนวนน้อยนิด เค้าจึงจัดโปรโมชั่นก่อนจะปิดโครงการ ผ่านแคมเปญ “GREAT LIFE, ONE PRICE” ดีลพิเศษนี้มีทั้ง ห้องวิวสวยราคาเดียว เริ่ม 4.19 ล้าน, ทุกยูนิตรับเงินคืน 10% และฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน

ใครที่สนใจก็ไปร่วมงานที่โครงการกันได้ในวันที่ 22-23 ส.ค.นี้ เท่านั้น ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่นี่ครับ https://bit.ly/31g1Tzu

อ้อ แว่วๆ มาว่ามีห้องหลุดโอนราคาพิเศษสุดๆ อีกด้วย ลองไปสอบถามที่หน้างานกันได้ ขอให้ได้ห้องที่ถูกตาในราคาถูกใจกันคร้าบ

#LivingSneakPeek
#PRNews
#APThai
#LifeLadprao