Miles Ratchada – Ladprao

เผลอแป๊บเดียวนี่ผ่านไปครึ่งค่อนปีแล้วนะครับ… ทุกครั้งที่นึกขึ้นได้ว่าเวลาผ่านไปไวและไม่โกหก ก็คือการทบทวนตัวเองว่าเราได้เดินทางไปถึงจุดไหน บรรลุเป้าหมายอะไรมาแล้วบ้าง ซึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมรักและทุ่มเท ก็คือการทำ “บ้าน” ซึ่งเปรียบเสมือนปลายทางของความสำเร็จให้เป็นดั่งศูนย์รวม “ความสุข” ยิ่งเมื่อได้ทำงาน ได้แลกเปลี่ยนเรื่องราวต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการอยู่อาศัยอยู่เรื่อย ก็ยิ่งทำให้ผมเห็นความสำคัญของการกลับมาบ้าน เห็นคุณค่าของคนพิเศษที่อยู่ข้างกายเรามากขึ้น และมักจะ “อิน” กับแนวคิดที่อยู่อาศัยที่ใกล้เคียงกับตัวเราอยู่เสมอ

เหมือนที่วันนี้ได้อ่านเจอคอนเซปต์ “Own Your Journey” แนวคิดที่มากับโครงการคอนโดแบรนด์ใหม่จาก เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ที่ใช้ชื่อว่า “MILES” (ไมลส์) เค้าบอกว่า ชีวิตก็เหมือนการเดินทาง ความสำเร็จของแต่ละช่วงเวลาเปรียบเสมือนการสะสมไมล์ ดังนั้นที่นี่จึงพร้อมเป็นจุดแวะพักสำหรับกายและใจ ให้เราได้ใช้ชีวิตอย่างสบายในแบบที่เราคัดสรรเอง จนกว่าจะถึงปลายทางที่เรามุ่งหวังไว้ อ่านละรู้สึกใกล้เคียงกับชีวิตวันนี้จริงๆ 

โครงการ “MILES Ratchada-Ladprao” ตั้งอยู่ในทำเลที่หลายคนคุ้นเคยอย่าง ลาดพร้าว ในซอยลาดพร้าว 26 สามารถใช้ถนนเข้า-ออกได้ 3 สาย ไม่ว่าจะเป็น ถ.รัชดา, ถ.ลาดพร้าว และถ.วิภาวดี เลือกใช้รถไฟฟ้า MRT ได้ 2 สถานี คือ สถานีลาดพร้าว (Interchange กับสายสีเหลือง) ระยะ 550 เมตร และสถานีรัชดาภิเษกในระยะ 650 เมตร ซึ่งทำเลนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกเยอะ ไม่ว่าจะเป็น Gourmet Market ขนาดใหญ่ที่อยู่ในสถานีลาดพร้าวเลย จะไปเซ็นทรัลลาดพร้าวก็แค่สถานีเดียว หรืออยากกินอยู่แบบหลากหลายก็ไปที่ซอยโชคชัยร่วมมิตรซึ่งมีร้านอาหารมากมายเรียงรายให้ได้กินตลอดทาง 

จุดเด่นของโครงการที่ช่วยให้อยู่อาศัยได้สบายมากขึ้น มีทั้ง

  • ห้องชุดมาแบบ FULLY FURNISHED
  • ห้องครัวแบบปิดทุกยูนิต
  • เครื่องฟอกอากาศฟรี
  • Automatic Toilet Seat ในห้องน้ำ Master ทุกยูนิต
  • มีระบบ Home automation*

ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นนักเดินทางรุ่นเล็ก หรือรุ่นใหญ่ ถ้าพร้อมจะสะสมไมลส์ และต้องการพื้นที่ใช้ชีวิตในแบบตัวเอง เตรียมพบกับงาน Grand Opening โครงการใหม่ MILES Ratchada-Ladprao ในวันที่ 12-13 ก.ย. นี้ ที่ Sales Gallery ลาดพร้าวซอย 5 กันได้ครับ กับราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท* แฟนเพจที่สนใจคลิกลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ที่  www.mjd.co.th/miles/

โทร.1266
Line : http://line.me/ti/p/[email protected]

#LivingSneakPeek #PRNews
#MilesRatchadaLadprao #MajorDevelopment #OwnYourJourney

Miles Ratchada Ladprao