VTARA SUKHUMVIT 36 โออิซิสใจกลางสุขุมวิท

ถ้าจะตามหาคอนโดสักที่ที่มีความหรูหรา มีความสะดวก และมีส่วนกลางเยอะๆ เราคงหาไม่ยากในทำเลใจกลางสุขุมวิท แต่ถ้าเราจะหาคอนโดที่มีพื้นที่สีเขียว พร้อมต้นไม้นานาชนิดในโครงการชนิดที่ว่าชอุ่มชุ่มฉ่ำ เห็นแล้วสบายตา ให้เราและคนในครอบครัว มีสุขภาพดีทั้งกายและใจได้ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเหมือนกันนะครับ

…แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องยากซะทีเดียวถ้าเราได้ลองเข้ามาสัมผัสกับโครงการนี้ “VTARA SUKHUMVIT 36” VTARA SUKHUMVIT 36 คอนโดมิเนียม Low Rise พร้อมอยู่ 5 อาคาร 8 ชั้น จำนวน 466 ยูนิต โครงการที่ถูกออกแบบให้ส่วนกลางมีสไตล์ญี่ปุ่น พร้อมออนเซนแยกหญิงชาย จัดเต็มพื้นที่สีเขียวกว่า 2 ไร่ ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสธรรมชาติ เปรียบได้กับโออิซิสใจกลางสุขุมวิท ทั้งเติมเต็มส่วนกลางด้วย Emerald Lagoon Pool สระว่ายนํ้าระบบนํ้าเกลือที่ยาวที่สุด บนทําเลสุขุมวิท (ทองหล่อ) และที่จอดรถแบบ Auto Parking และ Supercar Parking Space ให้มากถึง 65 % (รวมซ้อนคัน)

รูปแบบห้องที่นี่จะมีอยู่ 2 TYPE ด้วยกัน คือ 1 Bedroom ขนาด 28 – 46 ตร.ม. และ 2 Bedroom ขนาด 50 – 78 ตร.ม. สำหรับผู้ที่ชอบห้องใหญ่ๆ หรือใครมีครอบครัวอยู่ได้อย่างสบาย เพราะรูปแบบห้องแบ่ง Layout เป็นสัดส่วนชัดเจน วิวห้องมองทอดสายตาลงมาเห็นทั้งวิวสระว่ายน้ำกับพื้นที่สีเขียว ที่น่าสนใจ…

สำหรับ 2 Bedroom เค้าจะ Fix  ที่จอดรถส่วนตัวให้อีกด้วย และที่นี่ขายแบบ Fully Furnished พร้อมอยู่ไม่ต้องมัวเสียเวลาไปหาเฟอร์นิเจอร์มาแต่งห้อง ตัวโครงการตั้งอยู่ซอยสุขุมวิท 36 …

เป็น Location ที่ถูกรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นร้านค้า ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้ออย่าง CP Fresh Mart, 7-11 และ V shop, ร้าน My Choice ที่เป็นอาหารไทย มีสถานศึกษาชื่อดังอย่าง รร.นานาชาติ Bangkok Prep, รร.นานาชาติ Trinity ห้างสรรพสินค้าก็มีให้เลือกช้อปอย่างแบบจุกๆ อย่าง Emporium, Emquatier, Major Cineplex, Tesco Lotus, Big C และสถานพยาบาลก็มีทั้ง รพ.สมิติเวช, รพ.สุขุมวิท และที่ใกล้ๆ บนฝั่งพระราม 4 ก็มี รพ.เทพธารินทร์ให้เลือกใช้ยามฉุกเฉิน และที่สำคัญตัวโครงการอยู่ห่างจากตัว BTS สายหลักอย่างสายสีเขียว “สถานีทองหล่อ” เพียง 750 เมตร โครงการมี Shuttle Bus Service รับส่งจากโครงการด้วย

…ทั้งนี้ยังเป็นทำเลที่สามารถเชื่อมไปสู่ทำเลอื่นด้วยถนนเส้นสำคัญหลายเส้นเลย “เรียกได้ว่าเดินทางง่าย หากินสบาย ช้อปสะดวก”

สนใจโครงการ VTARA SUKHUMVIT 36 สามารถชมห้องตัวอย่างจริง บรรยากาศจริงได้ทุกวัน เวลา 09.00 – 18.00 น…

สำหรับ 1 Bedroom Plus ขนาดเริ่มต้น 45.52 ตร.ม.* เริ่มต้นเพียง 5.89 ล้านบาทเท่านั้น หรือใครที่สนใจแบบ 2 ห้องนอน วิวสระ Fix ที่จอดรถส่วนตัว* เฟอร์นิเจอร์ครบ สำหรับทําเลใจกลางสุขุมวิท ใกล้ BTS ทองหล่อ ในวันที่ 24 – 25 ส.ค.นี้

โครงการคัดห้องหลุดโอนราคาพิเศษ เหลือเพียง 5 ยูนิตสุดท้าย* ราคาเริ่มต้นเพียง 130,000บาท/ตร.ม. เท่านั้น ใครที่กำลังมองหาคอนโดทำเลทอง ต้องห้ามพลาดเลยนะครับ* 

สนใจอย่าลืมลงทะเบียนที่นี่นะครับ >> http://bit.ly/2GDjZRr
หรือเข้าชมรีวิวฉบับเต็มกันได้ >> 
https://bit.ly/2GOZrWe

ติดต่อสอบถามข้อมูล โทร.1298 ติดต่อ Vtara
พูดคุยรับข่าวสารโปรโมชั่นใหม่

Line@: @vproperty