คอนโด

รีวิวคอนโด dcondo calm รามคำแหง 40 ใกล้รถไฟฟ้า ราคาเป็นมิตร เริ่ม 1.59 ล้าน*

ดีใจจังที่วันนี้ได้มาดูโครงการคอนโดใหม่ในย่านรามคำแหงกันอีกรอบ เพราะช่วงที่ผ่านมาไม่มีโครงการเปิดใหม่บนถนนเส้นนี้มาสักพักละครับ คิดว่าส่วนนึงก็คงเป็นเพราะรถไฟฟ้าสายสีส้มที่เตรียมพุ่งทะยานใหม่ ความหวังอันสดใสของคนรามคำแหงต้องชะลอการเดินรถออกไปอีกสักพัก หลังจากต้องอดทนฝ่าฟันวันเวลารถติดแสนสาหัสในช่วงที่เตรียมทำสถานี จนตอนนี้เห็นเป็นรูปเป็นร่างแล้วก็ได้แต่ร้องเพลงรอกันไปก่อน ขอให้ฮึบอีกนิดยังไงก็มาแน่ ในอีกแง่มันก็เป็นข้อดีของคนที่ยังไม่ได้ตัดสินใจซื้อนะ เพราะตอนนี้มีคอนโดใหม่ในซอยมาเป็นตัวเลือกด้วย ในราคาเบากว่าโครงการหน้าถนนใหญ่ที่ราคาเฉลี่ยใกล้แสนกันหลายโครงการ

ที่พัก

พักผ่อนในบรรยากาศสุดชิลล์ที่โรงแรม ‘Yanh Ratchawat’

ตั้งแต่เด็กๆ เวลามาตลาดราชวัตร ผมก็จะสะดุดตากับอาคารราชวัตรตรงหัวมุมถนน ที่ประดับตกแต่งด้วยแผ่นกระเบื้องสีขาวเล็กๆ ดูเรียบง่าย แต่สวยติดประทับลงไปในความทรงจำว่า ถ้ามาเห็นอาคารนี้ ก็คือมาถึง “ย่านราชวัตร” แล้ว

KAVE Town Island

KAVE Town Island นี่มันแคมปัสคอนโดหรือเกาะมหัศจรรย์

ในระยะเวลา 7 ปี กว่า 13 โครงการ ใน 6 ทำเลมหาวิทยาลัยชั้นนำ “KAVE” ได้เปลี่ยนนิยามของแคมปัสคอนโดที่เรารู้จักไปตลอดกาล เมื่อก่อนคนเป็นพ่อแม่อยากให้ลูกได้อยู่ในคอนโดที่ปลอดภัยใกล้มหาวิทยาลัย เด็กๆ ก็อยากมีสิ่งแวดล้อมที่ตอบโจทย์ชีวิตทั้งได้เรียน ได้เล่นสนุก แต่ที่นี่มีทุกอย่างเท่าที่จะจินตนาการให้มีได้ ไม่ว่าจะอยากได้มุมสงบ มุมเล่น Entertainment ทุกรูปแบบ หรือต่อยอดอนาคตด้วยกิจกรรมที่จะทำเป็นอาชีพได้ แถมยังมีสวนน้ำอยู่ภายในคอนโดด้วย ​ที่นี่คือ KAVE Town

Read More »

คอนโดพร้อมอยู่ ‘ARLO สุขุมวิท 105 – ลาซาล’ พร้อมปรับให้เลี้ยงสัตว์ได้ 1 ตึก ห่างจาก BTS แบริ่ง 1.2 กม.

คอนโด ARLO สุขุมวิท 105 – ลาซาล ARLO สุขุมวิท 105 – ลาซาล เสร็จเรียบร้อยพร้อมอยู่แล้วครับ และที่สำคัญเค้าปรับให้เลี้ยงสัตว์ได้ 1 ตึกด้วย ใครที่กำลังหาคอนโดโซนสุขุมวิท โครงการนี้อยู่ในซอยลาซาลประมาณ 1.2 กม. จาก BTS แบริ่ง (มี Shuttle Service

Read More »

รีวิวคอนโด dcondo calm รามคำแหง 40 ใกล้รถไฟฟ้า ราคาเป็นมิตร เริ่ม 1.59 ล้าน*

ดีใจจังที่วันนี้ได้มาดูโครงการคอนโดใหม่ในย่านรามคำแหงกันอีกรอบ เพราะช่วงที่ผ่านมาไม่มีโครงการเปิดใหม่บนถนนเส้นนี้มาสักพักละครับ คิดว่าส่วนนึงก็คงเป็นเพราะรถไฟฟ้าสายสีส้มที่เตรียมพุ่งทะยานใหม่ ความหวังอันสดใสของคนรามคำแหงต้องชะลอการเดินรถออกไปอีกสักพัก หลังจากต้องอดทนฝ่าฟันวันเวลารถติดแสนสาหัสในช่วงที่เตรียมทำสถานี จนตอนนี้เห็นเป็นรูปเป็นร่างแล้วก็ได้แต่ร้องเพลงรอกันไปก่อน ขอให้ฮึบอีกนิดยังไงก็มาแน่ ในอีกแง่มันก็เป็นข้อดีของคนที่ยังไม่ได้ตัดสินใจซื้อนะ เพราะตอนนี้มีคอนโดใหม่ในซอยมาเป็นตัวเลือกด้วย ในราคาเบากว่าโครงการหน้าถนนใหญ่ที่ราคาเฉลี่ยใกล้แสนกันหลายโครงการ และนี่ก็คือ dcondo calm รามคำแหง 40 โครงการ Low Rise ในบรรยากาศสงบ หลบซ่อนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ จากแสนสิริครับ ​รามคำแหงเป็นอีกหนึ่งย่านที่อุดมสมบูรณ์มากๆ ที่ใดมีผู้คนที่นั่นมีข้าวปลาอาหาร ไม่ว่าจะร้านค้า อาคารพาณิชย์โดยเฉพาะฝั่งตรงข้ามรามคำแหง

Read More »

พักผ่อนในบรรยากาศสุดชิลล์ที่โรงแรม ‘Yanh Ratchawat’

ตั้งแต่เด็กๆ เวลามาตลาดราชวัตร ผมก็จะสะดุดตากับอาคารราชวัตรตรงหัวมุมถนน ที่ประดับตกแต่งด้วยแผ่นกระเบื้องสีขาวเล็กๆ ดูเรียบง่าย แต่สวยติดประทับลงไปในความทรงจำว่า ถ้ามาเห็นอาคารนี้ ก็คือมาถึง “ย่านราชวัตร” แล้ว โรงแรม ‘Yanh Ratchawat’ ​ผมไม่ได้มาแถวนี้หลายปี ได้กลับมาเห็นอีกรอบก็พบว่าอาคารหลังเก่านั้นได้หายไปแล้ว ซึ่งก็เข้าใจได้ด้วยการเปลี่ยนแปลงตามกาลเวลา ที่นี่ได้รับการชุบชีวิตใหม่เป็นโรงแรม “YANH Ratchawat” โดย SC ASSET ส่วนที่เป็นอาคารหลังเดิมตรงหัวมุมถนน กลายเป็นคาเฟ่และร้านอาหาร ผมดีใจมากที่เค้านำเอกลักษณ์ของอาคารเดิมที่เป็นกระเบื้องสีขาวเล็กๆ

Read More »

Most Popular: