โปรโมชั่นคอนโด

เปิดจองครั้งแรก Chapter One More Kaset ในงาน ’One More Day’ พร้อมโปรโมชั่นและส่วนลดมากมาย

เด็กเกษตรฯ พร้อมยัง ใครอยากได้คอนโดใหม่ราคาเท่า 11 ปีที่แล้ว แถมอยู่ใกล้ ม.เกษตร 600 ม. วันที่

โปรโมชั่นบ้าน 

ลดจริง แจกจริง ‘Midyear Madness Sale’ กับ 8 โครงการน่าอยู่จากสัมมากร

Midyear Madness Sale เผลอแป๊บเดียวเวลาก็ผ่านมาถึงครึ่งปีกันแล้วนะครับ และสำหรับคนหาบ้าน ช่วงกลางปีนี้แหละที่เค้าจะจัดโปรโมชั่นมาให้ชม วันนี้เรามีแคมเปญพิเศษจากสัมมากรมาฝาก ที่ลดจริง แจกจริงกับ “MIDYEAR

เปิดจองครั้งแรก Chapter One More Kaset ในงาน ’One More Day’ พร้อมโปรโมชั่นและส่วนลดมากมาย

เด็กเกษตรฯ พร้อมยัง ใครอยากได้คอนโดใหม่ราคาเท่า 11 ปีที่แล้ว แถมอยู่ใกล้ ม.เกษตร 600 ม. วันที่ 13-14 ก.ค. ไปจองกันได้แล้วครับในงาน ’One More Day’ ที่สำนักงานขายคอนโด Chapter One More Kaset พร้อมโปรโมชันและส่วนลดดีๆ ในราคาเริ่มเพียง 2.29 ลบ.

Read More »

ลดจริง แจกจริง ‘Midyear Madness Sale’ กับ 8 โครงการน่าอยู่จากสัมมากร

Midyear Madness Sale เผลอแป๊บเดียวเวลาก็ผ่านมาถึงครึ่งปีกันแล้วนะครับ และสำหรับคนหาบ้าน ช่วงกลางปีนี้แหละที่เค้าจะจัดโปรโมชั่นมาให้ชม วันนี้เรามีแคมเปญพิเศษจากสัมมากรมาฝาก ที่ลดจริง แจกจริงกับ “MIDYEAR MADNESS SALE” รอบนี้มี 8 โครงการน่าอยู่ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮมมาจัดโปรโมชั่นครั้งใหญ่ เค้าบอกว่ารอบนี้ลดให้มากที่สุดเท่าที่ทำมา จัดใหญ่แค่ไหนขอให้ดูความไฟลุกและระเบิดตู้มต้ามตามรูปได้เลยครับ ​เรียกว่าปูพรมมาให้เยอะมาก ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลดสูงสุด 8 ล้านบาท*,

Read More »

ชมงาน ‘SCG Home Experience เลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา’ มีห้องเก็บเสียงสุดแจ๋ว

เอ้ย ห้องเก็บเสียงเงียบจริง ทำได้ แถมยังมีตั้งหลายแบบ นี่คือห้อง Acoustic Solution ของ SCG Home Experience ที่เว่อร์มาก จะกรี๊ด จะตะโกนหน้าประตูยังไงคนในห้องก็ไม่ได้ยิน เขาบอกว่าจะเริ่มทำบ้านใหม่ ปรับบ้านเก่า ซ่อมบ้านแอร์บ้านพัดลม ที่นี่ก็มีเลือกแต่งได้หมด ​บ้านเก็บเสียงเนี่ย SCG เขาเก็บข้อมูลมาหลายปีแล้วครับ บวกกับช่วงโควิดที่คนอยู่บ้านกันเยอะๆ อยากได้ความเป็นส่วนตัว บ้านเงียบก็เลยเป็นเทรนด์มาตั้งแต่ตอนนั้น ซึ่งห้องเก็บเสียงห้องนี้ก็ป๊อปปูล่าร์ไม่เบา

Read More »

Most Popular: