ถือของหนัก 2 กิโลอาจไม่ไหว แต่ถ้าถือทองหนัก 2 บาท ผมไม่หวั่น กับโปรแจกทอง ที่ ‘COBE Kaset-Sripatum’ คอนโดใหม่ พร้อมห้อง High Ceiling สูงโปร่ง เริ่ม 3.99 ล้าน*

’โค้บบ์ เกษตร-ศรีปทุม‘ คอนโดที่อยู่ติด BTS บางบัว 0 ม. ใกล้ ม.เกษตรฯ และ ม.ศรีปทุม บนเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีเขียวเจ้าเก่าดั้งเดิม ตีตั๋วขบวนเดียวตรงไปลาดพร้าว-อารีย์-สยามไม่ต้องเปลี่ยนสาย ที่นี่เค้ามีไฮไลต์ห้อง High Ceiling – Double Bedroom เพดานสูงถึง 4.7 ม. โปร่งสบายรับแสงธรรมชาติได้เต็มที่ แถมสบายคนซื้อเพราะเค้าแต่งให้ครบด้วย Flexible Furniture อย่างโซฟาในห้อง Living ที่ปรับเป็นเตียงนอนได้ วันไหนมีเพื่อนมาเปิดตี้ก็ให้นอนกันข้างล่างไป ส่วนคน Flexible อย่างเราขี้เกียจตรงไหนนอนตรงนั้นได้ทั้ง 2 ชั้นไปเลย พื้นที่ห้องนี้ก็ยังยืดหยุ่นนะ มี Space ส่วนห้องใต้บันได จะเป็นมุมทำงานหรือเป็นมุมแต่งตัวเลือกเอาตามถนัด ส่วนใครสายปล่อยเช่าให้น้องๆ นักศึกษาละแวกนี้ ก็อยู่ได้ 2 คนช่วยกันหารค่าเช่าสบาย คุ้มค่า ราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาท*

​โครงการนี้ยังมี Facilities ครบครัน ทั้ง Co-Working Space, Group Study Zone, Sensory Garden, Skyline Pool และ Cloud Nine Club ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้ทุกไลฟ์สไตล์ จะทำงาน เล่น พักผ่อนก็ไม่ต้องไปไหนไกล อยู่ในบ้านเราเอง

​ช่วงนี้เค้ามีโปร The Golden Month จองวันนี้ แจกทอง 2 บาท* ไปเลย ใครสนใจสามารถกดจิ้มลงทะเบียน พร้อมรับส่วนลดเพิ่ม 100,000 บาท* ได้ที่ https://bit.ly/3HGpCND หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร. 1749 ได้เลยคร้าบ

​*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด