แสนสิริจ่อคิวเปิดตัว “เมคิน เฮาส์” คอนโดสไตล์รีสอร์ท ใกล้เซ็นทรัล เชียงใหม่ พรีเซลล์วันที่ 22 – 23 มิ.ย. พร้อมชมห้องตัวอย่าง พบยูนิตราคาพิเศษ 2.99 ล้านบาท*

  • แสนสิริจ่อคิวเปิดตัว “mekin Haus” (เมคิน เฮาส์) แบรนด์ HAUS โครงการแรกในเชียงใหม่และต่างจังหวัด มูลค่าโครงการ 1,200 ล้านบาท
  • ดีไซน์สไตล์รีสอร์ท สงบเป็นส่วนตัวเพียง 250 ยูนิต โดดเด่นด้วยส่วนกลางครบบนพื้นที่ขนาด 1.7 ไร่ พร้อมสระว่ายน้ำขนาดโอลิมปิกยาว 55 เมตร, Co-working Space, Pantry Corner และ Pet Yard สวนสำหรับสัตว์เลี้ยง
  • ชูจุดเด่นห้องขนาดใหญ่ พร้อมห้องให้เลือกหลากหลายรูปแบ ตั้งแต่ 1 – 3 ห้องนอน (34.75 – 89.75 ตร.ม.) แบ่งเป็นสัดส่วน ฟังก์ชันครบ เพดานสูงโปร่ง 2.7 เมตรและครัวแบบปิด ตอบโจทย์ความต้องการของคนที่อยากได้คอนโดมิเนียมกว้างเหมือนอยู่บ้าน
  • ปักหมุดใจกลางเมืองเชียงใหม่ เพียง 200 เมตรเดินได้ถึงเซ็นทรัล เชียงใหม่ เข้าออกเมืองง่าย ติดถนนซุปเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่ – ลำปาง ทำเลศักยภาพซื้ออยู่เองและลงทุน yield สูงสุด 7%
  • พรีเซลล์ 22 – 23 มิ.ย.นี้ ชมห้องตัวอย่าง พร้อมรับดีลสุดพิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น! ยูนิตสวย ราคาพิเศษ เริ่ม 2.99 ล้านบาท* จำนวนจำกัด! พร้อมโปรโมชันพิเศษ รับส่วนลดสูงสุด 300,000 บาท* + ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้าครบเซ็ต* ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ https://siri.ly/6FiN5E6

แสนสิริเตรียมเปิดตัว เมคิน เฮาส์ (mekin HAUS) มูลค่าโครงการ 1,200 ล้านบาท คอนโดมิเนียมบรรยากาศรีสอร์ท แบรนด์ HAUS โครงการแรกในจังหวัดเชียงใหม่และในต่างจังหวัด หลังประสบความสำเร็จพัฒนาแบรนด์ HAUS ในกรุงเทพฯ มาแล้วกว่า 5 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 14,000 ล้านบาท

ครั้งแรก! ในเชียงใหม่ กับ เมคิน เฮาส์ คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ รับเทรนด์ ‘Pet Parent’ เลี้ยงสัตว์เป็นลูก โดยโครงการมาพร้อมกับพื้นที่ส่วนกลางและวัสดุภายในพื้นที่อยู่อาศัย ที่คำนึงถึงการอยู่อาศัยของคนร่วมกับสัตว์เลี้ยงอย่างแท้จริง อาทิ Pet Yard สวนสำหรับสัตว์เลี้ยง ที่มีดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งานพื้นที่ที่ปลอดภัยและเอื้อต่อการใช้เวลาร่วมกันระหว่างเจ้าของและสัตว์เลี้ยง

ทำเลโครงการตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ เดินทางเข้า-ออกเมืองสะดวก ติดถนนซุปเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่ – ลำปาง เพียง 200 เมตร จากเซ็นทรัล เชียงใหม่ เพียง 10 นาทีถึงนิมมาน และเพียง 18 นาทีถึงสนามบินเชียงใหม่ ใกล้สถาบันการศึกษาชื่อดัง อาทิ โรงเรียนดาราวิทยาลัย (ใกล้โครงการฯ เพียง 1.5 กิโลเมตร), โรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย (ใกล้โครงการฯ เพียง 2.2 กิโลเมตร) นอกจากนั้นยังใกล้สถานพยาบาลต่างๆ อย่าง โรงพยาบาลแมคคอร์มิค (ใกล้โครงการฯ เพียง 1.6 กิโลเมตร) ทำเลศักยภาพทั้งซื้อทั้งอยู่เองและลงทุน Yield สูงสุด 7%

เมคิน เฮาส์ มาพร้อมกับแบรนด์แท็กไลน์ EMBRACE UNHURRIED PLEASURES ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ต้องการพักผ่อน ให้คุณละเมียดละไมกับการใช้ชีวิตและผ่อนคลายได้ทุกวัน ด้วยการออกแบบที่ได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของเชียงใหม่ เช่น Façade ดีไซน์ที่สะท้อนไอหมอกบนดอย รวมถึงคอนเซ็ปต์ของภูเขามาสะท้อนในการออกแบบพื้นที่สีเขียวให้เหมือนถูกโอบล้อมด้วยธรรมชาติเขียวขจี พร้อมส่วนกลางหลากหลายและครบครันบนพื้นที่กว่า 1.7 ไร่ ทั้ง รองรับทุกไลฟ์สไตล์ของทุกสมาชิกในครอบครัวทั้งคนและสัตว์เลี้ยง อาทิ สระว่ายน้ำขนาดโอลิมปิก 55 เมตร, ห้องฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์, ห้องโยคะ, Co-working & Retreat Space, Pantry Coner พื้นที่เตรียมอาหารและนั่งชิลล์ และเป็นคอนโด Pet Welcome ที่มี Pet Yard สวนสำหรับให้น้องสัตว์เลี้ยงวิ่งเล่น

“เมคิน เฮาส์” เชียงใหม่ เป็นคอนโดมิเนียมแบบ Low-rise ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 3 ไร่ จำนวนเพียง 250 ยูนิต เน้นความสงบ เป็นส่วนตัว ชูจุดเด่นมีห้องให้เลือกหลากหลายขนาดและรูปแบบห้อง เน้นสเปซกว้างขวาง แบ่งเป็นสัดส่วนและฟังก์ชันครบ เช่น เพดานสูงโปร่ง 2.7 เมตร ครัวแบบปิดป้องกันกลิ่นรบกวน ห้องนอนใหญ่ใส่เตียง King Size ได้สบายๆ พื้นที่ Walk-in Closet และ อ่างอาบน้ำสำหรับ 2 ห้องนอนขึ้นไป เป็นคอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์คนอยากได้สเปซเหมือนอยู่บ้าน จะซื้ออยู่เองเป็นบ้านหลังที่สองหรือลงทุนก็คุ่มค่า โดยมีขนาดตั้งแต่ 1 – 3 ห้องนอน ขนาด 34.75 – 89.75 ตารางเมตร ไฮไลท์ด้วย ห้องยูนิตราคาพิเศษ และขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ขนาด 67.00 – 68.00 ตารางเมตร เป็นห้องที่ให้สเปซและฟังก์ชันครบเหมือนอยู่บ้าน เช่น มีครัวแบบปิดขนาดใหญ่พร้อมเคาร์เตอร์ L shape ถูกใจคนชอบทำอาหาร, ระเบียงยาว 4 เมตร ปลูกต้นไม้ได้สบายๆ, Master Bedroom สเปซกว้างที่มาพร้อมกับ Walk-in Closet และอ่างอาบน้ำในตัว