ลดจริง แจกจริง ‘Midyear Madness Sale’ กับ 8 โครงการน่าอยู่จากสัมมากร

Midyear Madness Sale

เผลอแป๊บเดียวเวลาก็ผ่านมาถึงครึ่งปีกันแล้วนะครับ และสำหรับคนหาบ้าน ช่วงกลางปีนี้แหละที่เค้าจะจัดโปรโมชั่นมาให้ชม วันนี้เรามีแคมเปญพิเศษจากสัมมากรมาฝาก ที่ลดจริง แจกจริงกับ “MIDYEAR MADNESS SALE” รอบนี้มี 8 โครงการน่าอยู่ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮมมาจัดโปรโมชั่นครั้งใหญ่ เค้าบอกว่ารอบนี้ลดให้มากที่สุดเท่าที่ทำมา จัดใหญ่แค่ไหนขอให้ดูความไฟลุกและระเบิดตู้มต้ามตามรูปได้เลยครับ

​เรียกว่าปูพรมมาให้เยอะมาก ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลดสูงสุด 8 ล้านบาท*, ดอกเบี้ยพิเศษ 0.99%*, ทุกแปลงเป็นราคาพิเศษ ให้ครบ ทั้งเฟอร์นิเจอร์,เครื่องใช้ไฟฟ้า (ตู้เย็น, ทีวี, เครื่องซักผ้า) รวมแอร์ทั้งหลัง แถมถ้าจองภายในระยะเวลาแคมเปญ รับบัญชีเงินฝากเข้าบัญชีเพิ่มอีกครับ

​โปรโมชั่นเริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 ก.ค. นี้เท่านั้น ใครสนใจ เข้าไปชมบรรยากาศจริงได้ที่สำนักงานขายทุกโครงการทุกโครงการเลยครับ

ดูรายละเอียดโครงการเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3xoh50p หรือโทร. 1427 คร้าบ

​โครงการคุณภาพจากสัมมากรมีหลากหลายทำเลทั่วกรุงเทพและปริมณฑล ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 3.39 – 65 ล้าน* ที่มาร่วมแคมเปญนี้ประกอบด้วย

  • สัมมากร อเวนิว สุวรรณภูมิ ทาวน์โฮมสไตล์ Modern 3 ชั้น ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ
  • สัมมากร อเวนิว รามอินทรา-วงแหวน ทาวน์โฮม 3 ชั้น หน้ากว้าง ติดถนนกาญจนาภิเษก ใกล้มอเตอร์เวย์
  • สัมมากร รังสิต คลอง 7 บ้านเดี่ยวสไตล์ Modern Minimal ออกแบบตามฮวงจุ้ย พื้นที่กว้างขวาง รายล้อมด้วยร้านค้าร้านอาหารครบ
  • มิตติ ชัยพฤกษ์ – วงแหวน บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ออกแบบให้ความ Cozy โดยยึดคนอยู่อาศัยเป็นหลัก เพื่อตอบโจทย์ความต้องการใช้พื้นที่ต่างๆ ภายในบ้าน
  • มิตติ ราชพฤกษ์ – 346 บ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์ Modern Semi Minimal สุดละมุน ให้ความเป็นส่วนตัว และปลอดภัย พร้อมร่มรื่นด้วยสวนขนาดใหญ่ในโครงการ
  • มิตติ ลำลูกกา – คลอง 6 บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด ในสไตล์ Modern Tropical ดูทันสมัยและเรียบง่าย มีสนามหญ้ากว้างขึ้น ทำเลใกล้ทางด่วน
  • อนาพนา ลาดกระบัง บ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์ Contemporary Tropical ออกแบบให้เข้ากับสภาพแวดล้อมของไทย เน้นความร่มรื่น มีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ในบ้าน ติดถนนใหญ่ ใกล้โลตัส
  • Park Heritage พัฒนาการ บ้านเดี่ยวระดับ Super Luxury 3 ชั้น พร้อมลิฟท์และสระว่ายน้ำส่วนตัว สไตล์ Modern Classic สวยเหนือกาลเวลา

​*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

สัมมากร อเวนิว สุวรรณภูมิ เป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น ฟังก์ชันบ้านเดี่ยว ใกล้สนามบิน และโซนกรุงเทพกรีฑา #ราคานี้ไม่มีอีกแล้ว เริ่ม 3.39 – 4.03 ล้าน*

สัมมากร อเวนิว รามอินทรา-วงแหวน ทาวน์โฮม 3 ชั้น 4 ห้องนอน หน้ากว้าง ติดถนนใหญ่กาญจนาภิเษก ใกล้ทางด่วนหมายเลข 9 #จองเดือนนี้ลดเพิ่มทันที 150,000 บาท* #3หลังสุดท้าย พิเศษ 3.65 ล้าน*

สัมมากร รังสิต คลอง 7 เป็นบ้านเดี่ยว Modern Minimal สเปซเยอะ บนที่ดินใหญ่ โซนหน้าโครงการ ออกแบบตามหลักฮวงจุ้ย ทิศดี ตำแหน่งเด่น #แจกส่วนลด สูงสุด 700,000 บาท* ราคาพิเศษ เริ่ม 4.19 – 13 ล้าน*

มิตติ ชัยพฤกษ์ – วงแหวน บ้านหลังใหญ่ 4 ห้องนอน แปลงมุมเป็นส่วนตัว ออกแบบพื้นที่ให้ตอบโจทย์ลูกบ้าน ราคาจบไม่บวกเพิ่ม* ลดเป็นล้าน!* แปลงพิเศษ 5.19 ล้าน* (จาก 6.5 ล้าน*)

มิตติ ราชพฤกษ์ – 346 เป็นบ้านเดี่ยว 3-4 ห้องนอน เน้นความเป็นส่วนตัว พร้อมสวนขนาดใหญ่ในโครงการ ใกล้เมืองปทุมธานี #ลดเกือบล้าน!* แปลงพิเศษ 4.69 ล้าน* (จาก 5.4 ล้าน*)

มิตติ ลำลูกกา – คลอง 6 บ้านเดี่ยวและบ้านแฝดเป็นส่วนตัว โซนใกล้สวนสีเขียวสดชื่น มีสนามหญ้าในบ้านกว้างขึ้น #แจกส่วนลด สูงสุด 300,000 บาท* ราคา HOT PRICE เริ่ม 4.99 ล้าน*

อนาพนา ลาดกระบัง บ้านเดี่ยวหรู ออกแบบให้เข้ากับสภาพอากาศของไทยเรา มีความร่มรื่น ใกล้ชิดธรรมชาติด้วยสวนในบ้าน ติดถนนใหญ่ ใกล้ทางด่วนและสนามบิน #แจกส่วนลด สูงสุด 2,000,000 บาท* ราคาพิเศษ เริ่ม 6.59 – 18 ล้าน*

พาร์ค เฮอริเทจ พัฒนาการ เป็นบ้านเดี่ยวสุดหรู 3 ชั้น สไตล์ Modern Classic ที่ดินใหญ่ ใกล้ทองหล่อเพียง 4 กม. มีลิฟต์และสระว่ายน้ำส่วนตัว* ขนาด 568 ตร.ม. พร้อมเข้าอยู่แล้ววันนี้ Special Price 59 ล้าน* #ReadytoMovein

เรื่องราวที่น่าสนใจ

Follow Us