พรีวิวบ้านดีไซน์ใหม่จาก Frasers Property ที่ “The Grand แจ้งวัฒนะ – เมืองทอง”

จากแรงบันดาลใจของสถาปัตยกรรมอันงดงามแห่งปราสาทชองติญี สู่คฤหาสน์หรูในสไตล์ Modern European พร้อมเอกลักษณ์เฉพาะตัวสไตล์ Pool Villa แบบ Sunken Lounge นี่คือบ้านดีไซน์ใหม่จาก Frasers Property ที่ “The Grand แจ้งวัฒนะ – เมืองทอง” ครับ

​ผมเป็นคนที่ชื่นชอบสเปซของบ้านเดี่ยว 2 ชั้น แม้มันจะทำให้ตัวเลขพื้นที่ใช้สอยไม่ได้เว่อร์วังเหมือนบ้าน 3 ชั้น ที่แตะหลักพัน ตร.ม. กันในยุคนี้ แต่การวาง Layout ในสไตล์หน้ากว้าง ทำให้พื้นที่ใช้สอยแต่ละส่วนดูเต็มอิ่ม โปร่งสบาย น่าอยู่ ที่นี่ให้ความสำคัญกับพื้นที่ส่วน Living เป็นพิเศษ โดยเฉพาะ Sunken Lounge ภายในบ้านที่เชื่อมต่อกับสระว่ายน้ำภายนอกด้วยกระจกใส ให้ที่นั่งพักผ่อนส่วนตัวอยู่ในระดับเดียวกับก้นสระ เหมือนกับได้ไปพักผ่อนใน Pool Villa ส่วนตัวทุกวัน และยังทำระบบสระแบบว่ายทวนกระแสมาให้ด้วย

​สิ่งเล็กๆ ที่ผมชอบอีกอย่างก็คือ เรื่องของดีเทลของการออกแบบพื้นที่ใช้สอย ไม่ว่าจะเป็นการวางตำแหน่ง Pocket Garden ให้ห้องนอนอื่นภายในบ้าน การดีไซน์ห้อง Landry แบบ Glass House เพื่อให้แสงส่องลงมาได้ หรือการออกแบบส่วนของโรงจอดรถให้รองรับการติดตั้งลิฟต์จอดรถ 2 ชั้นไว้แล้ว เรื่องของดีไซน์อาจจะต่างจิตต่างใจชื่นชอบ แต่เรื่องการบริหาร Space ที่นี่ทำออกมาได้ดีเลยครับ

​เดอะ แกรนด์ แจ้งวัฒนะ – เมืองทอง มีเพียง 60 ยูนิต ประกอบด้วยแบบบ้าน 3 แบบ บนขนาดที่ดิน 89 – 192 ตร.ว. ประกอบด้วย

  • ​แบบ Versailles พื้นที่ใช้สอย 586 ตร.ม. มี 6 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 2 ห้อง Maid รองรับการจอดรถได้สูงสุด 8 คัน
  • แบบ Marseille พื้นที่ใช้สอย 483 ตร.ม. มี 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้อง Maid รองรับการจอดรถได้สูงสุด 6 คัน
  • แบบ Starsbourg พื้นที่ใช้สอย 393 ตร.ม. มี 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้อง Maid และจอดรถได้สูงสุด 6 คัน

สำหรับใครที่สนใจ เข้าไปชมโครงการได้เลยครับ อยู่บนถนนติวานนท์ ฝั่งตรงข้ามเมืองทองธานี ในราคาเริ่ม 25-40 ล้านบาท พร้อมเปิดพรีเซลล์ 2 – 3 มี.ค. นี้ครับ