ชมงาน ‘Sansiri Proud of Pawrents’ ณ โครงการสราญสิริ ศรีนครินทร์-แพรกษา ประเดิมที่แรกกับ Pets Park ขนาดใหญ่

ตอนยังเด็กผมมีเป้าหมายชีวิตอยู่สองเรื่อง หนึ่งคือการได้ทำงานในสิ่งที่เราเชื่อ และสองก็คือการสร้างครอบครัวเล็กๆ ที่มีความสุข เป้าหมายสองอย่างนี้ส่งเสริมกันมาตลอด จนกระทั่งวันที่มีบ้านเป็นของตัวเอง ความดีใจที่เกิดขึ้นไม่ใช่เพราะเป็นความสำเร็จส่วนตัวอีกต่อไป แต่มันภูมิใจที่เราสามารถทำเพื่อทุกชีวิตในครอบครัวได้ ทั้งคนที่เรารัก และสัตว์เลี้ยงที่เป็นเหมือนลูกจริงๆ

​และนี่ก็เป็นอีกสเตปที่ผมรู้สึกว่า ความรู้สึกของหัวอกคนเป็นพ่อแม่สัตว์เลี้ยงที่อยากมีบ้านที่ดี ได้รับการตอบรับจากผู้พัฒนาโครงการ ผมพาทุกคนมาที่งาน “Sansiri Proud of Pawrents” งานที่นำเสนอแนวคิดการดีไซน์เพื่ออนาคต โดยแคร์ทั้งคนและสัตว์เลี้ยงในฐานะการเป็นสมาชิกในครอบครัวไม่ต่างกัน ผ่านการพัฒนาโครงการและบริการที่ดูแลทุกชีวิต ตั้งแต่กระบวนการเลือกวัสดุที่ปลอดภัย อย่างวัสดุพื้นที่ซัพพอร์ตการเดินและข้อต่อของน้องๆ สีออร์แกนิคที่ไม่กระทบสุขภาพ, ผ้าบุเฟอร์นิเจอร์ที่รองรับการขีดข่วน, มีการการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางเพื่อน้องๆ รวมทั้งร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ที่เข้าใจร่วมกันดูแลชีวิตสัตว์เลี้ยง ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะครอบคลุมโครงการใหม่ทุกเซกเมนต์ ทุกระดับราคาจากแสนสิริกว่า 22 โครงการทั้งบ้านและคอนโดเลยครับ

​ที่ที่ผมพาน้องวิ้งกี้ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนมาเที่ยวเล่นในวันนี้ ก็คือ ‘สราญสิริ ศรีนครินทร์-แพรกษา‘ เป็นโครงการแรกที่แสนสิริร่วมมือกับ รพ.สัตว์ทองหล่อ จัดทำ Pet Park ที่รองรับกิจกรรมวิ่งเล่นและส่งเสริมพัฒนาการสัตว์เลี้ยงมาให้โดยเฉพาะ เป็นดั่งตัวแทนการให้คำมั่นที่จะนำเสนอสิ่งที่ดีสำหรับทั้งคนและคู่หูตัวน้อย เพื่อให้ทั้งคุณได้ภูมิใจเมื่ออยู่กับแสนสิริ และได้ใจฟูเมื่อสัตว์เลี้ยงก็ได้เป็นส่วนหนึ่งของ #PetsofSansiri ด้วยเช่นกัน

​ผมเห็นมาตลอดว่าเวลาจะซื้อบ้านหรือคอนโดสักที่ เค้าก็ต้องคิดจากชีวิตคนอยู่อาศัย และก็รู้สึกดีใจที่ต่อจากนี้ คำว่าชีวิตของคนอยู่อาศัยที่ว่ามานั้น จะมีสัตว์เลี้ยงรวมอยู่ด้วย

​ได้เห็นลูกสาวน้องวิ้งกี้มาทดลองอยู่เอง เดินเล่นอย่างมีความสุข ไม่ใช่แค่พื้นที่ในบ้านที่เป็นเซฟโซนให้กระโดดโลดเต้นอย่างสบายใจ แต่ยังมีสวนที่ออกแบบมาเพื่อชีวิตเค้าด้วย ก็รู้สึกเติมเต็มหัวใจอย่างบอกไม่ถูก ได้เห็นเค้ามีความสุข มีสุขภาพที่แข็งแรงอยู่ด้วยกันไปนานๆ คนเป็นพ่อแม่ก็คงไม่ต้องการอะไรมากไปกว่านี้แล้วล่ะครับ

​ใครที่สนใจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงรายชื่อทั้ง 24 โครงการได้ที่นี่เลย http://siri.ly/4wv1rG6

สวัสดีค่า วิ้งกี้เองค่ะ

วิ้งกี้เค้าชอบวิ่งเล่นบนหญ้านุ่มๆ เป็นชีวิตจิตใจเลยครับ

วันนี้สนุกจุใจ โลดแล่นจนลิ้นห้อยแล้ว

ก่อนกลับก็แวะนั่งพักกับเอ้ากี้สีน้ำเงินโดดเด่นที่แสนสิริเค้าทำขึ้นมาโดยเฉพาะ