เปิดภาพแรก ‘dcondo Calm รามคำแหง 40’ คอนโดใกล้รถไฟฟ้าถึง 3 สาย ทั้งสายสีส้ม สีเหลือง และสีน้ำตาล เริ่ม 1.59 ล้าน*

คอนโด dcondo Calm รามคำแหง 40

โครงการอะไรอยู่ใกล้รถไฟฟ้าถึง 3 สาย! พามาดูภาพแรกของ “dcondo Calm รามคำแหง 40” ​ โครงการแรกใน กทม. ภายใต้แบรนด์ dcondo ประจำปีนี้ ก่อนจะเปิดขายมาดูกันซิว่ามีอะไรน่าสนใจบ้างครับ

​หลังจากห่างหายจากใจกลาง กทม. สักพัก ปีนี้แสนสิริขอส่ง “ดีคอนโด คาล์ม” มาให้ชมกัน พิกัดอยู่ในซอยรามคำแหง 40 ซึ่งสามารถเดินทางเชื่อมได้ทั้งถนนรามคำแหง และถนนหัวหมาก และมีสถานีรถไฟฟ้าสายสีส้ม (ศูนย์วัฒนธรรมฯ – มีนบุรี) สถานีรามคำแหง 34 อยู่ใกล้ในระยะประมาณ 650 เมตร* จากจุดนี้แค่ 1 สถานีก็ไป Interchange กับรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) ได้ที่สถานีแยกลำสาลี ซึ่งมีรถไฟฟ้าสายสีน้ำตาล (แคราย-ลำสาลี) จ่อพัฒนาต่อในแผนของ รฟม. ด้วยครับ นอกจากแมวที่มีสามสี ก็มีโครงการนี้ที่ใกล้รถไฟฟ้าสามสายด้วย แล้วมันเกี่ยวกันมั้ยเนี่ย

​เรื่องอาหารการกินไม่ต้องห่วง รอบๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกและแหล่งไลฟ์สไตล์ครบ อย่าง เดอะมอลล์ บางกะปิ, ตลาดนัด กกท., ไปออกกำลังกายที่สนามกีฬาราชมังฯ และยังอยู่ใกล้ รพ.รามคำแหง 1 กม. เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทำเลที่น่าสนใจ มีการพัฒนาสูง ใกล้รถไฟฟ้าถึง 3 สายนี่อนาคตการเดินทางสะดวกสบายกว่าเดิม เพราะไม่ต้องเหนื่อยกับการจราจรบนท้องถนนอีกต่อไป

​ผมมีภาพ Perspective ภาพแรกร้อนๆ มาให้ชม จะได้เห็นบรรยากาศความเป็นคอนโด Low-Rise 8 ชั้น 2 อาคาร ที่มีเพียง 369 ยูนิต ใครหาคอนโดย่านรามคำแหงแล้วไม่ชอบตึกใหญ่คนเยอะ รอที่นี่ได้เลยครับ เค้าเน้นเรื่องพื้นที่สีเขียวโอบล้อมในคอนโด และให้ความสงบสมชื่อโครงการนี่แหละ ข้อดีของโครงการที่อยู่ในซอย ก็จะหลบจากความวุ่นวายบนถนนรามคำแหงได้ดี ให้เราพักผ่อนกายใจได้เต็มที่ ในส่วน Facility ไม่ต้องห่วง เพราะแบรนด์ dcondo เค้าจัดมาให้ทั้งสวนสีเขียว ฟิตเนส สระว่ายน้ำ หรือห้องทำงานมีพร้อม กับราคาเริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท* ครับ

​ใครสนใจสามารถลงทะเบียนรอไว้ก่อนได้เลยเพื่อรับส่วนลดสูงสุด 150,000 บาท*

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด