คอนโดใหม่พร้อมอยู่ ‘เดนิม จตุจักร’ เปิดโซนใหม่ ชั้นสูง วิวสวนจตุจักร 17 มิ.ย.นี้ เริ่ม 2.39 ล้านบาท*

วันเสาร์ที่ 17 มิถุนายนนี้ ใครกำลังมองหาคอนโดใหม่ เล็งโซนจตุจักร-พหลโยธิน-วิภาวดีรังสิตไว้ลองเข้าไปดูงาน ‘เดนิม จตุจักร ฟินเว่อร์’ กันได้ครับ เค้าเปิดให้จองโซนใหม่ชั้น 20 ขึ้นไป มากับวิวสีเขียวของสวนจตุจักร เริ่ม 2.39 ล้าน* งานจัดวันเดียวในวันที่ 17 มิถุนายนนี้เท่านั้นครับ พร้อมอิ่มหนำสำราญภายในงานมีอาหารและเครื่องดื่มจัดเตรียมไว้ให้

นอกจากนี้ ยังมีห้องหลุดโอนฯ ราคาพิเศษ อีก 10 ยูนิต ที่เค้าแอบกระซิบว่าราคาดีแบบไม่ควรพลาด

คอนโด เดนิม จตุจักร

“เดนิม จตุจักร” เป็นคอนโด High Rise ทั้งหมด 3 อาคาร กับอีก 1 อาคารจอดรถ อาคารออกแบบเน้นความเรียบง่าย แฝงความเท่ และความทันสมัยไว้ ซึ่งจุดเด่นเค้าคือส่วนกลางที่เน้นพื้นที่สวนสีเขียวกว่า 2 ไร่ในโครงการพร้อม Jogging Track และ Facilities กว่า 27 ฟังก์ชันสายออกกำลังมีฟิตเนส 2 ชั้น พร้อมอุปกรณ์ครบครัน เปิดตลอด 24 ชั่วโมง* และสระว่ายน้ำเกือบ 50 ม. มาพร้อม Sky Bridge เดินเชื่อมกันได้ทุกอาคารครับ

ทำเลอยู่ในซ.วิภาฯ 3 สามารถเดินทางเชื่อมถนนพหลโยธิน, สุทธิสารวินิจฉัย และวิภาวดีรังสิตได้ อยู่ไม่ไกลจาก MRT สวนจตุจักร และ BTS หมอชิต โดยมี Shuttle Van รับส่ง ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกทั้งเซ็นทรัลลาดพร้าว หรือยูเนียนมอลล์ รวมถึง Office Building มากมายครับ

ใครที่จองภายในงาน รับโปรโมชั่นถึง 5 ต่อ ลุ้นรับของแถมมูลค่าสูงสุด 250,000 บ.* ส่วนลดสูงสุด 500,000 บ.* ฟรีเฟอร์นิเจอร์ยกห้อง*, ฟรีค่าส่วนกลาง 1 ปี* และฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน*

  • จองเพียง 5,000 บาท เท่านั้นครับ
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ และนัดชมห้องตัวอย่างได้ที่ https://bit.ly/DENIMJatujakxLivingSneakPeek
  • สอบถามเพิ่มเติมโทร. 02 652 4000
  • หรือ Line : https://bit.ly/DenimJatujakLineOA ได้เลยครับ

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

#LivingSneakPeek #PrNews #DENIMJatujak #เดนิมจตุจักร #เดนิมจตุจักรฟินเว่อร์ #คอนโดใหม่ #คอนโดพร้อมอยู่ #PlanToLiveUnplanned #DENIMจัดให้ #ไม่ต้องคิดเยอะ #GrandUnity #MakesSense. #ใช้ชีวิตบนเหตุผลของคุณ