แค่พาลูกๆ สี่ขามาชมโครงการ ก็ได้อาบน้ำตัดขนฟรี ที่ ’The Cuvee Rama 3 – Suksawat‘ คอนโดวิวแม่น้ำ เลี้ยงสัตว์ได้ กำลังจะมี VVIP DAY 29-30 มิ.ย.นี้

แค่พาลูกๆ สี่ขามาชมโครงการ ก็ได้อาบน้ำตัดขนฟรี ที่ ’The Cuvee Rama 3 – Suksawat‘ คอนโดใหม่วิวแม่น้ำ เลี้ยงสัตว์ได้แห่งแรกในสุขสวัสดิ์ แถมด้วย Food Truck ของอร่อยให้เอนจอยตลอดทั้งงาน เฉพาะ VVIP DAY ในวันที่ 29-30 มิ.ย.นี้ พร้อมเปิดจองครั้งแรกครับ

​เดอะ คิวเว่ ออกแบบภายใต้แนวคิด More Green Design เสมือนได้ผจญภัยในป่าที่น่าหลงใหลเพื่อชีวิตคนเมืองที่โหยหาธรรมชาติ ภายในก็จะเห็นการตกแต่งแซมด้วยธรรมชาติสีเขียว หิน ต้นไม้ พร้อมผ่อนคลายกับวิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา และป่าบางกระเจ้า ยังมีส่วนกลางจัดเต็ม 60 กิจกรรมให้ผจญภัยสนุกสนาน ซึ่งคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ แน่นอนว่าต้องมี Pet Friendly Facilities ที่ออกแบบให้เจ้าของและน้องๆ ได้ใช้ชีวิตร่วมกัน อย่างสระว่ายน้ำสำหรับสัตว์ รวมถึงห้องพักผ่อนที่แยกสำหรับน้องๆ หลากหลายประเภทครับ

​ทำเลอยู่ติดถนนใหญ่สุขสวัสดิ์, ใกล้สะพานภูมิพลเพียง 1 นาที, ใกล้ทางพิเศษเฉลิมมหานคร 4 นาที รวมถึงใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์อย่าง Central Rama 3, Terminal 21 Rama 3 และ Iconsiam จะเดินทางเข้าสู่สาทรก็ได้สะดวก ยังใกล้ MRT สายสีม่วงใต้ สถานีราษฎร์บรูณะ ที่จะเปิดในอนาคตด้วยครับ

​ในวันที่ 29-30 มิ.ย. นี้ เค้าจะมีงาน Vvip Day เพียงเข้าเยี่ยมชมโครงการ ก็จะได้รับบริการอาบน้ำ + ตัดขนสำหรับสัตว์เลี้ยง และมี Food Truck ของอร่อยให้เอนจอยตลอดทั้งงาน รวมถึงถ้าจองภายในงานยังได้สิทธิพิเศษเพิ่มเติมอีกครัับ ทั้ง

  • Free Premium Gift ​ เช่น เครื่องฟอกอากาศ, ของใช้สัตว์เลี้ยง และอื่นๆอีกมากมาย
  • Free หมุน Lucky Draw ลุ้นรับยูนิตราคาพิเศษ 1.59 ลบ.* จำนวน 10 ยูนิต*

ใครที่สนใจสามารถลงทะเบียนนัดหมายเข้าชม หรือรับข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่ครับ https://www.cmc.co.th/the-cuvee-suksawat/ ​

ที่ตั้งสำนักงานขาย https://maps.app.goo.gl/GFFJw6ptZq7A3XjEA

​* เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนดฯ

CMC-The-Cuvee-Rama3-Suksawat-VVIP-DAY-1080×1080-Square