‘Vivaldi Bangna’ บ้านเดี่ยวหรูระดับเรือธงจาก Real Asset พร้อม Courtyard และห้องผู้สูงอายุแบบดีงาม เริ่ม 16-25 ล้าน*

นี่เป็นบ้านที่ทำสระว่ายน้ำในตัวได้สวยและน่าใช้งาน แถมทำห้องผู้สูงอายุชั้นล่างที่เห็นแล้วใช่เลยทั้งสเปคและห้องน้ำในตัว ใช้งานได้จริงแบบไม่ต้องกั๊ก ที่นี่คือ ‘Vivaldi Bangna’ บ้านหรูระดับเรือธงจาก Real Asset ในราคา 16-25 ล้าน* ครับ

​วิวัลดี บางนาเค้าออกแบบมาในคอนเซ็ปต์การสร้างความสมดุลของการอยู่อาศัย ให้ทุกคนได้สัมผัสธรรมชาติ กลิ่นอายสายลมแสงแดด ซึ่งนำมาใช้กับการดีไซน์ทั้งภายในบ้าน และตัว Facade นอกบ้านที่สวยแบบ Timeless ดูสะอาดตา ใช้วัสดุจากธรรมชาติร่วมกับวัสดุโลหะ ในสไตล์ Quiet Luxury ครับ

​ฟังก์ชั่นบ้านเค้าเน้นเรื่อง Well-Being ของสมาชิกในครอบครัวทุกวัย จุดเด่นที่ผมชอบคือ Courtyard กลางบ้านที่เค้าทำเป็นสระว่ายน้ำในบ้านขนาดใหญ่ได้ ผมชอบตำแหน่งตรงนี้มากกว่าเวลาตั้งอยู่ด้านข้างบ้าน มันได้ความรู้สึกที่เป็นส่วนตัวและน่าใช้มากกว่า ถ้าบ้านที่ขนาดเล็กลงมาหน่อยก็จะเป็นสวนพร้อมที่นั่งพักผ่อน นอกจากได้ใกล้ชิดต้นไม้สีเขียว รับลมโชย ยังเป็นอีกจุดที่ให้ช่องแสงธรรมชาติเข้าได้ถึงทุกพื้นที่ในตัวบ้านด้วย

​ภายในบ้านเค้าให้ความสำคัญกับพื้นที่ด้วยส่วน Double Volume ที่สูงโปร่ง เชื่อมต่อกับห้องนอนหลักที่เป็นผนังกระจก ส่วนห้องนอนผู้สูงอายุที่อยู่ชั้นล่างออกแบบมาได้ดีงามพื้นเรียบไม่มีสะดุด และที่สำคัญคือออกแบบให้ห้องน้ำในตัวนั้นมีขนาดใหญ่มาก ประตูกว้างขวาง พร้อมเก้าอี้นั่งอาบน้ำ ราวพยุงต่างๆ ซึ่งผมว่าเป็นขนาดที่ใช้งานด้วยรถเข็นได้จริงเลย ไม่ใช่แค่ว่าพอเป็นห้องน้ำผู้สูงวัยชั้นล่างละจะมีพื้นเรียบอย่างเดียวแต่เข้าออกไม่สะดวก ทั้งยังมีทางลาดที่ส่งตรงมาตั้งแต่ลานจอดรถจนถึงห้องนอน ส่วนชั้นบนห้องนอนแต่ละห้องก็จะอยู่กระจายกันไม่ได้ผนังชิดจนไม่เป็นส่วนตัว

​ที่นี่เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีทั้งหมด 110 ยูนิต ทุกหลังจะมี Family Area และ 3 ห้องนอนที่ชั้นบน ส่วนบ้านไซส์กลางและใหญ่ จะมี Courtyard พร้อมห้องนอนและห้องน้ำสำหรับผู้สูงอายุ รวมถึงห้องแม่บ้านครับ แบ่งเป็นบ้าน 3 Type ได้แก่

  • Estate มีพื้นที่ใช้สอย 215 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มีห้องอเนกประสงค์ที่ชั้นล่างปรับเป็นอีก 1 ห้องนอนได้ จอดรถได้ 2 คัน
  • Inverno พื้นที่ใช้สอย 300 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน จอดรถได้ 3 คัน
  • Primavera พื้นที่ใช้สอย 328 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถ 3 คัน

​Facilities นี่ก็ทำออกมาได้สวย และให้พื้นที่แบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย ที่ไม่เห็นที่ไหนทำก็การลงทุน Playground ที่ใหญ่โตโอฬาร ลูกๆ เล่นสนุกได้หลายช่วงวัย ฟิตเนสก็ใช้อุปกรณ์ Tecnogym ทั้งหมด, มีสระว่ายน้ำ, Jogging Track, Multi Sport Court ทั้งบาสเกตบอล แบดมินตัน รวมถึงพิกเกิลบอล, ควบคู่ไปกับสวนและต้นไม้ร่มรื่นรอบโครงการครับ

ทำเลตั้งอยู่ในซอยศรีด่าน 22 สามารถเดินทางเชื่อมต่อถนนบางนา-ตราด และศรีนครินทร์ได้ ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์อย่าง Mega บางนา, เซ็นทรัล บางนา, ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ และ Bangkok Mall ในอนาคตครับ ใครที่สนใจเข้ามาชมบรรยากาศ และบ้านทั้ง 3 รูปแบบได้แล้วนะ สอบถามข้อมูลโทร. 085 255 5880 ได้เลยคร้าบ