พิกัดแหล่งชิลเอาท์วันคริสต์มาสสำหรับชาวฝั่งธนฯ ที่ ‘Whizdom Coex Pinklao’ 22-25 ธันวาคมนี้

จากที่ทาง MQDC เค้าจัดงานเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสแสนอบอุ่นที่ The Forestias ไปแล้ว ล่าสุดเค้าก็มาจัดกันที่ฝั่งธนบ้างครับ กับงาน ‘A Very Merry Coex Christmas’ ณ ‘Whizdom Coex Pinklao Sales Gallery’ ที่อยู่ติดกับ MRT บางยี่ขัน แบบลงปึ้บถึงเลย สามารถเข้างานกันได้ทุกคนครับ ตั้งแต่วันที่ 22-25 ธันวาคมนี้

ภายในงานก็จะมี Food Truck, ดนตรีสด, พื้นที่ให้นั่งพักผ่อน รวมถึงของประดับตกแต่ง ไฟ ต้นคริสต์มาสต้นใหญ่ ให้ได้ถ่ายรูปสวยๆเช็คอินกัน ในบรรยากาศเย็นๆช่วงปลายปี แต่เต็มไปด้วยความอบอุ่นครับ และที่สำคัญ ถ้าใครลงทะเบียนพร้อมถ่ายรูปเช็คอินที่ Whizdom Coex Pinklao ลงโซเชียลมีเดีย ก็รับคูปองไอติม และเบอร์เกอร์หรือบาร์บีคิวไปทานฟรีได้เลย เห็นว่าคูปองมี 100 ใบ/วันครับ งานจะมีถึงวันที่ 25 ธันวาคม 65 แต่ถ้าใครอยากแวะมาถ่ายรูปโซนประดับไฟและต้นคริสต์มาส ก็มาได้ตลอดเทศกาล จนถึงวันที่ 12 มกราคม 66 ครับ

เดินทางง่ายๆด้วยรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน สถานีบางยี่ขัน หรือใครขับรถมาเค้าก็มีที่จอดรถเยอะพอสมควรเลยครับ สนใจลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้า เพื่อรับคูปองอาหารได้ที่ https://mqdc.link/3hkbpwp ชาวฝั่งธน บนถนนจรัญฯ มาเที่ยวเล่นได้เลย ผมชอบนะที่เค้าทำให้พื้นที่ของโครงการนั้นเป็นมิตรกับชุมชนและผู้คนมากๆ เหมือนแสดงเจตนารมย์ว่า MQDC ไปที่ไหน ก็จะนำพาบรรยากาศที่อบอุ่นแบบนี้ติดตามไปด้วยนั่นเอง

#LivingSneakPeek #SneakLife #MQDC #WhizdomCoexPinklao